Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Ý tưởng nội thất wonder

“Rome ngày xưa không như bây giờ. Hồi đó, những người nghèo chỉ cần có một chiếc giường, một cái bếp và một chỗ để giặt là đủ”, Pierazzi nói. Tuy nhiên, anh đã chứng minh đường rằng, sống theo phong cách tối giản ở thời đại ngày nay vẫn rất ổn.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Căn nhà siêu bé của anh Pierazzi chỉ rộng chưa đầy 1 sải tay và dài chưa tới 4m. Sau khi sinh con, vợ chồng anh Pierazzi chuyển  thiet ke noi that  tới một căn hộ rộng rãi hơn và cho bạn bè, người quen thuê ngôi nhà này. Anh gọi đây là “căn nhà bé nhất ở Italy”.

Tham khảo thêm thông báo chi tiết tại đây .

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm êm ả lòng

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Nhà nghiên cứu Huỳnh Ngọc Trảng nói: “Tại Đồng Tháp, An   mẫu nhà sàn hiện

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

- Mẫu (download tại đây)

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

Đại   Giang, Mỹ Tho, nghề vẽ tranh vẫn sống được, thậm chí bán được sang các nước Đông Nam Á. Riêng Sài Gòn chỉ còn lại dòng tranh người Hoa”.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị  thiet ke noi that dep  trên thế giới

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Khi   nhà lô hiện đại   sự nghiệp đang ở đỉnh cao, cựu "nữ vương quảng cáo" đình đám những năm 90 - Kim Nam Joo đã đột ngột tuyên bố hôn phối cùng Kim Seung Woo. Cô quyết định gác ngang sự nghiệp màn ảnh để coi ngó cho gia đình nhỏ của mình.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Ngô Thanh Vân cho biết vì bận quay phim và thu âm cho album mới nên cô đã mất gần 1 năm để trang trí cho ngôi nhà của mình. Dù không có nhiều không gian rộng, nhưng những vật dụng trong nhà, do đích thân cô chủ chọn theo sở thích của mình, được bày trí khá tinh tế để mang lại sự yên ấm cho ngôi nhà.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Thậm  thiết kế nội thất đẹp    nhà vệ sinh hiện đại   chí Đàm Vĩnh Hưng còn mua nguyên cả những bộ sưu tập túi xách hàng hiệu về trang trí nhà cửa.

Đàm Vĩnh Hưng cũng là ca sỹ sở hữu nhiều xe sang.

Hiện anh bộc trực đi chiếc lexus RX350 2011 có giá gần 3 tỷ đồng màu trắng.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Chị  thiết kế nội thất  Trinh cho biết, ngôi nhà của mình vẫn theo phong cách chung của nhà   nhà ống 2 tầng hiện đại   vườn đó là nghiêng về tính chất dân giã để có thể cảm nhận hết những dự vị mộc mạc của thôn quê. Bên cạnh đó, những tiện nghi sang được thiết kế theo phong cách thô mộc, màu sắc thiên nhiên, nhằm tạo cảm giác nhẹ nhàng lại vừa qua.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Hình ảnh khu nhà Solar tại Vauban.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét