Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Phá cách nội thất dương gia

Đồ nội thất trong phòng khách cũng được chọn lựa để tạo cảm giác rét mướt và thoải mái cho chủ nhân. Một chiếc ghế sofa với gối trang hoàng, một chiếc ghế bành phong cách cổ điển,… đã mang lại sự tươi mới, trải qua và ấm áp cho không gian phòng khách.

Bàn tròn và bàn tam giác cũng là điểm nhấn của căn phòng. Bình hoa, bóng đèn trang trí hình tròn hay những bức tranh ấn tượng sẽ là phụ kiện để thổi bùng xúc cảm cho không gian phòng khách.

Một  thiet ke noi that dep  chiếc bàn ăn bằng gỗ sồi và ghế ngồi kiểu dáng tinh tế được đặt ở khoảng trống bên cạnh phòng khách là nơi lý tưởng để bạn hay cả gia đình tụ hợp trong những dịp lễ. Ngoài bàn ăn lớn bên ngoài thì David Guerra cũng bổ sung thêm một chiếc bàn ăn nhỏ hơn trong bếp. Nhà bếp là nơi kết hợp của sự ấm êm và hiện đại. Nền đá, tường gạch họa tiết và gỗ được phối thêm một cách tinh tế đã mang đến một không gian nhiều màu sắc.

Màu   nhà bếp hiện đại   vàng chanh trẻ trung và tươi vui.

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Riêng

Sân  thiết kế nội thất  bay riêng trong khuôn viên biệt thự

Từ trong máy bay, có thể thấy sân bay bên ngoài rất rộng

Phụ kiện cho các không gian hẹp

cây đàn organ anh   thiết kế nhà hiện đại đẹp   đặt ngay trong phòng ngủ để tiện ngẫu hứng sáng tác đột nhiên. Bên trái giường ngủ là tủ áo xống với hàng chục bộ đồ veston đủ màu sắc và ca-ra-vát được treo trên cây inox. Anh san sớt: “Mình chuyên hát nhạc trữ tình nên đa số là những bộ y phục nghiêm chỉnh chứ không thể diện kiểu xì tin như các bạn ca sĩ trẻ khác.

Nhìn chiếc giường ngủ ngay ngắn và tươm tất, tinh ý lắm mới thấy một tấm hình nho nhỏ của một cô gái xinh đẹp, hỏi thì anh cười: “Báu vật của đời Mạnh đấy!”

Căn nhà không lớn lắm, chỉ có hai phòng nhưng được sắp đặt khoa học . Một quầy bar nho nhỏ ngay cửa ra vào, chỉ dành cho những khách thân  thiết kế nội thất đẹp  quen đến nhà chơi và một ban công vừa phải với công cụ chạy bộ và tập lưng bụng.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Đá granit làm cho ngôi nhà trở thành sang trọng và hoa lệ hơn.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Một   nhà kính hiện đại     cổng nhà hiện  thiet ke noi that  đại   lọ hoa trên hệ thống bàn trang điểm - vi tính - kệ ti vi sẽ giúp căn phòng trở nên tươi mới mỗi ngày.

Mời bạn tham khảo cách bài trí của căn nhà 19m² hạn chế đủ đường

3 cách trang hoàng họa tiết trên bìa sổ

Chuỗi khách sạn Premier Inn ở London cũng được đánh giá là thiếu tính thẩm mỹ.

Trung tâm thể thao nước Port Eirias ở xứ Wales cũng được người dân ưa thích cho lắm và họ gọi nó là cái thùng dựng rác lớn (The Dumpster).

Đứng chung cuộc trong danh sách 6 tòa nhà xấu nhất này là Redcar Beacon ở miền Bắc nước Anh. Tòa tháp này thuộc một khu nghỉ mát bên bờ biển phía Bắc nhô ra như một ngón tay cái bị thương được cuốn trong dải băng gạc sặc sỡ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét