Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Dẫn đầu nội thất yến bình minh

Hãy gửi thông báo, bài viết và hình ảnh bạn có cho chuyên mục Giải trí của Đẹp Online tại đây . Bài viết được đăng tải sẽ nhận nhuận bút theo quy chế của Tòa soạn. Trân trọng!

4 mẹo "phù phép" bếp chật thành rộng thênh thang

4 mẹo

Có 4 lò sưởi trong nhà - lý tưởng cho việc hong khô thân thể sau cả ngày thư giãn ngoài biển.

Khu bếp có lò nướng lớn và một khu quầy bar nằm ngay trọng điểm bếp. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Từ khu bếp, tầm nhìn hướng ra sân sau và hồ bơi. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Charles Alexander Jencks sinh ngày 21/6/1939, tại Baltimore. Ông là kiến trúc sư, nhà lý luận và phê bình kiến trúc hàng đầu của chủ nghĩa hậu đương đại và còn là một kiến trúc sư phong cảnh nức danh thế giới. Những cuốn sách của ông về lịch sử, hiện đạị và chủ nghĩa hậu đương đại được biết   nhà ống phong cách hiện đại   đến rộng rãi trong giới kiến trúc.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Khu  thiết kế nội thất đẹp  vườn rộng 30 mẫu Anh, được bắt đầu xây dựng vào năm 1988, dành riêng cho vợ của Jencks, tại Dumfries, Tây Nam Scotland. Đây có thể nói là một kiệt tác vô tiền khoáng hậu trên thế giới. Khu vườn mở cửa duy nhất một ngày trong năm

Mỗi dịp tựu trường, phụ huynh lại tất tưởi   mái nhà ống hiện đại   lo lắng cho con yêu của mình. Rất nhiều việc cần phải lo lắng, nà đăng ký nhập học, sắm đồng phục, giày dép, sách vở và đồ dùng học sinh… Bên cạnh đó góc học tập hay bàn học cũng là khoản mục đáng để ý và quan tâm hàng đầu. Việc trang bị bàn học không phải đơn giản chút nào phải chúng ta là người quan hoài đến sức khỏe cũng như vóc dáng của con em sau này. Sắm cho con một cái bàn học mới để khuyến khích tinh thần học tập hay đơn giản là cái bàn cũ không còn hợp với lứa tuổi của chúng là một chuyện quá đơn giản. Hiện tại, tại một số trường do diện tích phòng chật hẹp hay do để tiện lợi trong việc sắp đặt phòng mà bàn học thường được thiết kế dính liền với ghế. Điều này vô hình  thiết kế nội thất  trung đã tạo một sự gán ép phong thái ở nể thoải mái, khó có thể điều chỉnh cho ăn nhập với từng tạng người. Do đó tỉ lệ ngày một xuất hiện những bệnh thường thấy can dự đến phong độ ngồi sai vị trí trong học tập như: vẹo cột sống, cận thị. Đây là hai loại bệnh mà tỉ lệ ngày càng gia tăng cao, nhất là khu vực thành phố. Chúng ta ít nhận biết được các bệnh lý phổ thông về cột sống và bệnh về mắt lại có hệ trọng rất nhiều đến bàn học. Thân luôn phát triển và đòi hỏi những đổi thay về công cụ học tập cho ăn nhập, không khó để thấy rằng các học trò tiểu học từ lớp một đến lớp năm cũng chỉ sử dụng chung một kích cỡ bàn, điều này thật là khó để thân thể

Bàn ăn của cả nhà có treo một bức chân dung  thiet ke noi that  của cô chị cả Linh Đan do bố Thành Chương vẽ. Linh Đan đang đi du học bên Mỹ nên treo bức tranh ở bàn ăn để mỗi bữa coi như vẫn đầy đủ các thành viên trong gia đình.

Khu bếp rất sạch sẽ, gọn gàng.

Biệt thự siêu sang của các siêu sao

trẻ có thể thích ứng. Vậy việc quan tâm tới bàn học của trẻ thơ là một vấn đề rất quan trọng mà chúng ta cần tìm hiểu để biết cách xếp đặt cho hợp lý để trẻ có thể phát triển một cách toàn diện.

Bàn học của bé phải thuận tiện khi sử dung

Chọn nhà cung cấp...

Trang hoàng hai bên giường

Nếu   mẫu nhà hiện đại   phòng ngủ của bạn có diện tích thoải mái thì việc Trang trí thêm ở hai bên thành giường là điều cần thiết. Bạn có thể đặt thêm bàn điểm trang, bàn đọc sách hay tủ đựng quần áo… Như vậy, phòng ngủ của bạn sẽ có thêm nhiều chức năng huých khác.

Đặt ghế dài cạnh giường

Tham vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Chuyên mục Nhà Hay thân mến!

Giá trị căn nhà: 300 triệu USD

Larry Ellison sở hữu cả một “bộ sưu tập” bất động sản đắt giá, trong đó trổi nhất là hòn đảo Lanai thuộc quần đảo Hawaii mà ông mua hồi năm ngoái. Hiện ông đã có một căn nhà mới trên hòn đảo rộng 141 dặm vuông này và dự kiến sẽ xây một khách sạn siêu sang ở đây trong thời  thiet ke noi that dep  gian không xa.

Lưu   khu nhà ở hiện đại   trữ phòng bé gọn ghẽ với những đồ dùng rẻ, đẹp

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét