Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Đặc biệt nội thất quán ăn

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Keukenhof trong tiếng Hà Lan tức thị "vườn nhà bếp". Khu vườn này còn được gọi là Vườn châu Âu nằm ở thị trấn Lisse, phía nam thủ đô Amsterdam, Hà Lan. Khu vườn này là "ngôi nhà xanh" của hơn 7 triệu bông Tulip, thủy tiên vàng và lan dạ hương khoe sắc.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Rộng hơn 145.000 m vuông, siêu biệt thự Casa de Shenandoah bao gồm 8 ngôi nhà biệt lập, một gara đủ chỗ cho một bộ sưu tập xe, 37 tàu ngựa, một sân tennis và đặc biệt là một khu   căn nhà hiện đại   đỗ máy bay riêng cùng nhà ga không khác sân bay thật.

Ảnh: Biệt thự 1400 tỷ đồng có sân bay riêng

Ngôi  thiết kế nội thất  nhà trước đây thuộc sở hữu của ca sĩ Wayne Newton. Gia đình ca sĩ này từng sống ở đây từ năm 1960 đến năm 2010. Sau đó ca sĩ đã bán khu nhà với giá 19,5 triệu USD và nay nó đang được rao bán với mức giá 70 triệu USD.

Những ở đây cũng có một sự tương phản đẹp mắt giữa những bức tường màu xám tối và trần nhà màu trắng. Sàn nhà cũng có màu sáng. Phòng ngủ có sự phối hợp cổ điển  thiet ke noi that  đặc trưng của các nhân tố đen và trắng. Phòng bếp cũng có phong cách trang trí na ná. Một căn hộ với nội thất màu tối vấn, tràn ngập ánh sáng thiên nhiên như thế này thì không bao giờ khiến người ở có cảm giác lạnh lẽo và tẻ nhạt.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Chìa khóa dành cho phong cách trang hoàng nội thất giống căn hộ này là sự cân bằng và hài hòa. Các sắc thái màu sắc cần bổ sung cho nhau và cũng   mẫu nhà hiện đại đẹp   cần có một sự cân bằng giữa bít tất các chi tiết tạo điểm nhấn mà bạn sử dụng.

Những ngăn tủ vừa làm kệ cho chiếc TV vừa là ngăn chứa xống áo và giầy dép

Cánh cửa

“Cuộc sống hiện đại với nhiều áp lực đôi lúc khiến chúng ta mệt mỏi, căng thẳng. Chính vì vậy, đôi khi ta cần ngắt kết nối, tìm sự tĩnh lặng, thanh lọc tâm trí và tạo khoảng trống để khởi tạo những  thiet ke noi that dep  ý tưởng mới. Sắc xám này chính là chìa khóa để bạn ấn vào nút tạm nghỉ & rút lui khỏi cuộc sống thường nhật để tự thưởng cho mình những giây phút nghỉ ngơi thư giãn.”

Công ty thiết kế Aedi Studio

Jl. Kemang Timur Raya No.45 B, Jakarta, 12730, Indonesia

mở vào phía bên trong chiếc kệ gỗ chứa đựng một điều thật thú vị

Chủ nhân của căn nhà đã tận dụng nơi kín đáo này để làm nơi lưu trữ đồ

Công ty Kiến Trúc Xây Dựng QBI Corp

17A6 Tòa Nhà Copac, 12 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM, Việt Nam

Tel:   nhà 2 tầng hiện đại   0843 941 2353 Email: quocbinh@qbi.Com.Vn

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

34m2 "sang chảnh" cho nàng yêu màu đen

Nhà 20m2 sống tiện nghi như khách sạn

Chàng ca sỹ Kiếp đỏ đen tạo hình giống trong tranh

Từ ban công nhà Duy Mạnh nhìn xuống

Phòng ngủ với game màu ấm áp

Triển  thiết kế nội thất đẹp  lãm lần này giới thiệu gần 100 bức tranh kính dân gian trong số hàng ngàn bức mà các nhà sưu tập cố công lưu giữ. Sư Đồng Bổn cho chúng tôi xem một số bức vẽ Phật Bà Quan Âm theo phong cách tranh Đông Hồ được các nghệ nhân Nam Bộ thực hiện.

Có thể thấy điểm chung của ba mảng tranh kính   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   người Hoa chợ Lớn, tranh kính người Khmer và tranh kính người Việt ở các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long là đều lấy chủ đề Phật giáo làm trung tâm.

Nhà nghiên cứu Huỳnh Ngọc Trảng cho biết: “Mảng quan trọng của tranh kiếng của người Nam Bộ chính là tranh thờ gia tiên”. Vẽ cảnh quan non nước theo câu ca dao: “Công cha như núi Thái Sơn/ Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra”. Triển lãm cũng sưu tập được những tranh lớn chủ đề này. Chủ đề tranh thờ tiên tổ lấy cảm hứng từ thiên nhiên còn có tranh Mai, Lan, Cúc, Trúc, hay Tre tàn măng mọc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét