Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Sáng kiến nội thất dep

Công chúa nhạc pop của nước Úc đã chọn cho mình một thiên đường để có thể tận hưởng cuộc sống. Cô đã bỏ ra một số tiền rất lớn để có thể sở hữu căn hộ penthouse tráng lệ, hoa lệ này ở phía Tây Luân Đôn.

Nữ hoàng truyền hình của nước Mỹ cũng sống trong một ngôi nhà đúng tầm vóc tăm tiếng của mình. Cô sở hữu một bất động sản tuyệt đẹp, rộng 16,8 hecta, có 6 phòng ngủ, 14 phòng tắm và 10 lò sưởi.

Ngoài việc sở hữu một ngôi nhà được xây dựng theo phong cách của cứ quân sự Fort Knox ở Los Angeles, Leonardo DiCaprio còn là chủ nhân của vi la TriBeCa ở New York và hòn đảo Belize, nơi anh đang lên kế hoạch để xây dựng một khu resort thân thiện với môi trường.

Bàn càphê Noguchi (1948): Câu chuyện về chiếc bàn này rất huých. Vào năm 1939 khi Noguchi đến Hawaii thực hiện một lăng xê cùng với Georgia O’Keefe, ông gặp Robsjohn-Gibbings (một nhà thiết kế nội thất người Anh), người đặt hàng ông thiết kế một chiếc bàn càphê. Noguchi đã thực hiện một   nhà máy hiện đại đầu tiên ở nước ta   mẫu nhỏ bằng nhựa và không được nhận thêm phản hồi nào khác. Cho đến tận khi ông bị bắt vào trại hội tụ ở Arizona, ông bắt gặp mẫu bàn mình thiết  thiết kế nội thất chung cư miễn phí  kế đề xuất cho Robsjohn-Gibbings được ban bố như một quảng cáo cho nhà thiết kế người Anh ấy. “Khi tôi trở lại, tôi phản đối chuyện đó, và ông ấy nói rằng ai cũng có thể tạo ra một chiếc bàn ba chân”. Noguchi kể lại. “Để trả nủa, tôi đã tạo nên biến thể của riêng tôi cho chiếc bàn của riêng tôi”. Và thế là chiếc bàn càphê Noguchi nức danh ra đời.

Chiếc bàn này đúng nghĩa mang trong mình sự cân bằng hoàn hảo giữa nghệ thuật và nội thất. Phần đế bằng gỗ uốn cong đỡ cho mặt kiếng hình trạng tự do đã tạo nên một chiếc bàn mang đậm đặc tính thiết kế của Noguchi, tinh tế nhưng vô cùng táo bạo. Sự phối hợp hài hòa giữa hình khối mang tính chạm khắc và sự tiện dụng hàng ngày đã khiến cho chiếc bàn trở thành một yếu tố đẹp đẽ, mang thuộc tính như một lời tuyên bố trong những căn nhà và văn phòng mà nó hiện diện.

(Nguồn: Hermanmiller.Com, 2013)

Một ngôi nhà được xây dựng với nóc mang dạng hình một chiếc máy bay tại Abuja, Nigeria.

Một   nhà bếp hiện đại   đứa trẻ đứng trước cửa ngôi nhà container của mình ở thị thành Thượng Hải, Trung Quốc. Đây là khu nhà giá rẻ dành cho người nghèo với mức thuê lên tới 500 NDT/tháng (khoảng 1,7 triệu đồng).

Người  thiết kế nội thất chung cư flc  nữ giới Bulgaria sống trong một thùng rượu vang có kích cỡ bằng một

Theo Mạnh Linh - VnExpress

Độc đáo bóng đèn làm từ chai nước

Alfredo Moser sử dụng chai nhựa đổ đầy với nước và một chất tẩy trắng để chiếu sáng phòng tối từ năm 2002. Moser khoan một lỗ trên mái ngói và sau đó đẩy các chai chứa đầy nước từ bên dưới , giữ chai tại chỗ với nhựa polyester .

Chiếc xe hơi. Có khoảng 40 người sống trong những “căn nhà” như thế này để làm công việc hái nho vào mùa nho hàng năm.

Tùy thuộc vào ánh sáng ác, tuy nhiên mỗi "bóng đèn" tự tạo này tương đương với bóng điện 40- 60W.

Nhà của Alfredo   mẫu nhà hiện đại    thiết kế thi công nội thất chung cư  Moser đã sử dụng bóng đèn này từ năm 2002

Mỗi bóng đèn tự tạo này có độ sáng tương đương với bóng điện 40-60W

Giá trị căn nhà: 45 triệu USD

Kordestani là nhân viên thứ 12 của Google và hiện là cố vấn thân cận cho CEO và các nhà sáng lập của dụng cụ độ này. Ông sở hữu một căn hộ qua rộng hơn 500 m2 trong tòa nhà 15 Central Park West, một trong những tòa nhà đắt đỏ nhất ở New York.

Chức danh: Nhà đầu tư vào Facebook, Zynga, Twitter, Spotify, ZocDoc, 360Buy.Com, và Groupon

Gửi chuyên mục Nhà đẹp!

Tôi có mảnh đất rộng 7,7m sâu 7,5 m nằm trong hẻm 5m, không có hạ có thể xây hết đất nhưng không đua ban công ra ngoài. Nhà gồm có 2 vợ chồng (chồng 1980, vợ 1982 và hai con nhỏ (gái  thiết kế nội thất căn hộ chung cư nhỏ  2007, trai 2012). Tôi dự kiến xây nhà 3 tầng như sau:

Tầng 1 gồm gara, phòng khách (giáp đường nên cần kín đáo), phòng bếp và phòng ăn, 1 toilet. Tầng 2 gồm 2 phòng ngủ có toilet khép kín, hoặc 1 phòng ngủ chính có toilet khép kín và 2 phòng ngủ nhỏ với toilet chung nếu có thể. Tầng 3 gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng thờ, phòng sinh hoạt chung, 1 toilet chung,   nhà nhỏ hiện đại   khu giặt phơi .

Những không gian trống trên tường cũng được tận dụng để bày vẽ đồ trang trí

Một mặt phòng khách lắp kính để ngắm cảnh đêm đẹp lung linh

Những chậu cây xanh đem đến sự tươi mát, trang nhã cho căn phòng

Những đồ vật kềnh càng, ít dùng được sắp đặt gọn gàng vào "nhà kho" này

Đây thực sự là một thiết kế đầy ấn tượng cho những căn phòng diện tích siêu nhỏ

Theo Trí Thức Trẻ/Digsdigs

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét