Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Sáng kiến nội thất em bé

Dùng nguyên liệu cho nhà thóp hậu: Nên dùng các vật liệu tự nhiên tạo khoảng không gian thoáng mát gần gụi với thiên nhiên. Còn đối với không gian hẹp chúng ta nên dùng vật liệu một cách hiệu quả để hạn chế tối đa những khía cạnh không tốt. Với sàn nhà, nên lát so le nhau, hoặc lát chéo để tạo cảm giác không gian rộng thêm, sử dụng màu sắc phải phối hợp với nhau để tạo hiệu quả nhất.

Sử dụng vật liệu gần gũi và thiết kế thoáng mở giúp không gian thêm rộng.

Xem thêm tham mưu phong thủy hay và có ích cho ngôi   nhà ống 2 tầng hiện đại   nhà của bạn:

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Màn hình cảm ứng khổng lồ này có một ứng dụng cho phép bạn xem ảnh của từng viên chức Facebook và cho bạn biết người đó đang ngồi ở đâu.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Với phòng “Toxicated”, thì “intoxicated”  mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp  có nghĩa là “say xỉn”.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Túi lọc trà giúp tăng hiệu ứng ánh sáng.

Điểm tô cho ngôi nhà bằng thiết kế đèn treo cực lạ

Hướng xây nhà và  thiết kế nội thất cho chung cư mini  làm ăn hợp tuổi Quý Sửu

Ngoài tác dụng lưu trữ đồ đạc, bạn còn có thể biến   nhà liên kế hiện đại   không gian phía dưới cầu thang thành một góc làm việc nhỏ. Nhất là khi không gian dưới cầu thang đủ lớn để chứa một chiếc bàn và một chiếc máy tính. Những chiếc kệ ngang đơn giản xây chặt vào tường trong trường hợp này còn giúp cho bạn có thêm không gian để sách vở tiện ích nữa đấy. Đối với ghế ngồi, tốt nhất bạn nên chọn loại ghế nhỏ hoặc ghế gấp. Một điểm cần lưu ý khi bố trí góc làm việc ở gầm cầu thang là hãy bảo đảm nguồn sáng hợp lý nhé.

Góc làm việc nhỏ gọn được bố trí ở... Dưới cầu thang.

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Chạm

2. Giường kê song song

Kiểu bài trí thứ hai mà bạn có thể áp dụng là kê hai giường song  đơn giá thiết kế nội thất chung cư  song. Với kiểu bài trí này, bạn nên cùng các con thống nhất cách trang trí phù hợp với cả hai, bởi căn phòng được bài trí thống nhất sẽ ít rối mắt hơn so với việc mỗi góc của căn phòng trang trí một kiểu.

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Tuổi ngũ tuần nhưng Diễm My vẫn sở hữu một   nhà hai tầng hiện đại   vẻ đẹp đầy sức sống và cuộn.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Kết nối với không gian tầng một và gác lửng và cầu thang bằng gỗ có kết cấu đơn giản nhưng giàu tính thẩm mỹ. Chân cầu thang trang trí cỏ và hoa nhân tạo đem đến màu xanh độc đáo,mát mắt.

Tường giao  giá thiết kế nội thất nhà chung cư  với cầu thang treo tranh và tận dụng để bài trí đồ cổ.

Gác lửng được thiết kế với chất liệu gỗ làm chủ đạo, mang phong cách đương đại và đậm chất nghệ thuật. Đây là không gian để tận hưởng âm nhạc và đọc sách của Harry. Những vật dụng thanh tao như đàn piano, máy quay đĩa và tủ sách đã góp phần đem đến vẻ đẹp cổ điển, thanh nhã cho căn phòng.

Với tác dụng lưu trữ chén đĩa, phương tiện văn phòng, xống áo, trang sức, tủ là món nội thất không thể thiếu trong bất cứ k hông gian sống nào. Cùng chúng tôi tham khảo vài mẹo "thay áo mới" cho những chiếc tủ lưu trữ bằng màu sơn nhé!

Có   nhà 2 tầng hiện đại   thể nói, sự tươi tắn và đáng yêu của gam màu này khiến nó trở nên một trong những chọn lựa tốt nhất để trang hoàng cho chiếc tủ. Khi được khoác lên mình tông pastel , khu vực mà món nội thất này hiện diện sẽ trở thành tươi mát, tạo cảm giác thoải mái mà không hề áp đảo những mảng trang trí khác. Ở đây, màu xanh của tủ xuất hiện trên nền gam màu ấm của tường và sàn nhà bằng gỗ, thêm vài lọ hoa tươi khiến nó trở nên duyên dáng hơn rất nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét