Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Được chia sẻ nội thất dương gia

Cho đến nay, vẻ đẹp của vườn đã lôi cuốn rất nhiều ý trung nhân thiên nhiên đến thăm quan. Đã hơn 100 năm kể từ ngày thành lập, Butchart đã trở thành “vườn địa đàng” ở hạ giới khôn xiết nổi danh ở Bắc Mỹ.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

6. Vườn bách thảo sa mạc, Arizona

Sắc độ pastel duyên dáng và đáng yêu.

Nhà cực

Khắp  thiết kế nội thất đẹp    nhà sàn thời hiện đại   trong nhà là những góc ý tưởng khơi nguồn cảm hứng với những mâũma-nơ-canh trong những bộ y phục thiết kế của chủ nhân ngôi nhà.

Nhà cực

Lấy ý tưởng từ cốc trà bị đổ, "đèn đổ ngược" từng bị cho là điên   xây nhà ống hiện đại   rồ và thiếu thực tiễn, tuy nhiên nhà thiết kế Yeongwoo Kim đã biến nó thành hiện thực. “Đèn đổ  thiết kế nội thất  ngược” thật sự là một thiết kế sáng ý và vấn người xem. Phần chất lỏng bị đổ biến thành chân đèn và có thể di chuyển được, phần cốc chính là nơi gắn bóng đèn, công tắc đèn được thiết kế ở đáy cốc. Thậm chí, một số thiết

Sự thay đổi đầu tiên rất lạ mắt từ không gian tràn ngập sắc hồng.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Sự  thiet ke noi that  kết hợp giữa những gam màu nóng.

Kế còn có thêm túi lọc trà để tạo hiệu ứng ánh sáng.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Tác phẩm lấy ý tưởng từ cốc trà bị đổ.

Về việc bố trí nội thất trong một không gian nhỏ, bạn nên dùng cách kết   kiến trúc nhà hiện đại   hợp linh hoạt các chức năng cần có như tủ áo xống, bàn học, giường, kệ sách, tivi sao cho gọn và cô đọng nhất, để cho con bạn vẫn thoải mái trong một không gian nhỏ nhưng xinh xắn và riêng tư.

Có rất nhiều cách để trang trí cho một không gian nhỏ xinh mà độc đáo .

Tham mưu:  thiet ke noi that dep  KTS Cao Minh Ngọc (Achita Group)

Theo Mạnh Linh - VnExpress

Độc đáo bóng đèn làm từ chai nước

Alfredo   mẫu nhà hiện đại   Moser sử dụng chai nhựa đổ đầy với nước và một chất tẩy trắng để chiếu sáng phòng tối từ năm 2002. Moser khoan một lỗ trên mái ngói và sau đó đẩy các chai chứa đầy nước từ bên dưới , giữ chai tại chỗ với nhựa polyester .

Ảnh: Weddingchicks

Căn hộ áp mái TriBeCa ráo trọi

Căn hộ này bao gồm 5 tầng, rộng hơn 1.000m² với 7 phòng ngủ qua, 4 phòng tắm lớn tiện nghi và 3 phòng tắm nhỏ. Ngoài ra, nó cũng có 3 cầu thang lớn và một khu vườn ở trên mái rộng tới gần 186m², một phòng chứa tới 1.000 chai rượu vang các loại.

Những chiếc mũ rộng vành là điểm nhấn tuyệt đẹp cho nhà cầu.

Cùng tham khảo thêm 5 ý tưởng trang trí nhà cầu đơn giản và đẹp mắt

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét