Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Tài năng nội thất wallpaper

Ngắm căn hộ 5 tỷ cao "tận mây" của diễn viên Uyên Thảo

Nằm ở tầng 26 khu thành phố Sài Gòn Pearl, nhà của diễn viên Uyên Thảo có không gian hướng ra sông Sài Gòn xanh mát.

Ngôi nhà có màu sơn chủ đạo là trắng kem nên các đồ nội thất của Uyên Thảo đều có màu đỏ, đen, xám làm chủ đạo và tôn lên nét trải qua cho cả căn nhà. Tất thảy nội thất và bày trí của ngôi nhà đều theo ý thích và ý tưởng của Uyên Thảo.

Không gian phòng ngủ sẽ lãng mạn hơn nếu bạn thêm vào đó một bình hoa tươi và nến thơm.

Phòng ngủ với bộ đôi màu sắc trắng – xanh tạo cảm giác mát mẻ.

Giấy dán tường màu sắc cộng với kiểu trang hoàng ấn tượng là điểm nổi bật của căn phòng này.

Taeyang (Bigbang) khoe nhà cá tính trên Vogue

Soi căn hộ trong  tư vấn thiết kế nội thất chung cư  chung cư của Lee Min-Ho

Soi   nhà sàn thời hiện đại   biệt thự xa hoa G-Dragon tặng bác mẹ

2. Thùng/ Vali đựng đồ đẹp mắt

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Sản   cổng nhà hiện đại   phẩm làm từ… bìa các tông quả là tiện ích và thân thiện với môi trường. Chất liệu nhẹ, độc đáo nhờ thiết kế “bắt chước” một chiếc vali với dây kéo, ổ khóa, tay cầm bằng hình vẽ… kiên cố sẽ kiêm thêm vai trò trang hoàng  thiết kế nội thất nhà chung cư đẹp  phòng bé chứ không chỉ

Bộ chăn ga gối Hanvico DL84 – 100% Cotton M

Bộ chăn ga gối Hanvico BS10

Bộ chăn ga gối Everhome EH 410

đơn thuần là lưu trữ. Chiếc "vali" này có giá khá mềm, chỉ từ 100.000 đồng.

9. Bọc một lớp giấy dán tường quanh chụp đèn để   nhà ống 3 tầng hiện đại   "cá tính hóa" chiếc đèn ngủ của bạn. Đặc biệt về đêm khi đèn tỏa sáng, những họa tiết trên giấy dán tường sẽ tạo nên vẻ đẹp lung linh khắp phòng.

10. Đổi mới bộ bàn, ghế bằng việc bọc lại bằng giấy dán tường.

11. Ngay cả chiếc thùng rác cũng có thể trở nên một  nguyên tắc thiết kế nội thất chung cư  món đồ nội thất xinh xẻo khi bạn bọc quanh nó một lớp giấy họa tiết ấn tượng.

Hợi sơn Tỵ hướng kiêm Càn Tốn (142,5-145,5 độ).

Hợi sơn Tỵ hướng (145,5-154,5 độ).

Sửu sơn Mùi hướng (205,5-214,5 độ).

Thời của căn hộ thông minh

Nhiều gia đình chỉ có thể sở hữu căn hộ   nhà hiện đại nhật bản   khoảng 50 m2. Tuy nhiên, điều đó không có tức là họ không được hưởng một không gian sống thoáng và đẹp.

Thực tế này đã được chứng minh ở các thị trường phát triển như Hồng Kông, Singapore, Nhật, một số nước châu Âu giàu có, nơi những căn hộ nhỏ đã được xây dựng và dùng bổ ích trong hàng chục năm qua.

Gia đình Middleton đã sở hữu một căn hộ giá 1,2 triệu  thiết kế nội thất cho chung cư nhỏ  bảng Anh cách đó không xa, nhưng căn hộ ở Kensington Palace đảm bảo sự riêng tây và an ninh cho họ hơn mỗi khi đến thăm hoàng tử bé.

Một nguồn tin cho biết việc dành riêng căn hộ này cho phép Kate gần gụi với cha mẹ bất cứ khi nào cô muốn, chính hoàng tử William có ý tưởng và rất chấp thuận về điều này.

Đây là bước tiếp theo sau nhiều cử chỉ của gia đình trẻ này cho thấy họ không muốn tôn thất can thiệp quá nhiều vào tổ ấm của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét