Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Xu hướng nội thất em bé

Salma Hayek đang sống ở Pháp cùng chồng, tỷ phú Francois-Henri Pinaul nhưng cô cũng có căn biệt thự riêng ở Hollywood. Mỗi khi đến Mỹ đóng phim, người đẹp đều ở trong ngôi nhà tĩnh và thơ mộng này. Tuy nhiên từ mùa thu tới, Salma đã quyết định cho thuê với giá mềm là 9.500 USD.

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Một góc phòng khách được Diễm My dùng làm nơi trưng bày những đồ kỷ niệm. Quơ những kỷ vật từ xa xưa đều được người đẹp giữ gìn một cách khôn xiết cẩn thận.  mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp  Cô vẫn nhớ   mẫu nhà ống hiện đại   như in xuất xứ của từng món đồ dù là nhỏ nhất, bởi chúng đều là quà tặng từ những người thân thiết trong gia đình nhân những sự kiện trọng đại.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Những bức tranh này chính là món quà cưới từ bạn bè của chú rể.

Ngôi nhà đậm chất nghệ thuật của Zoe và Harry Borisson

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Nhà của Zoe (Lee So Yeon) và Harry là một căn hộ chung cư hạng sang. Bên trong ngôi nhà có kết cấu độc đáo với gác xép gồm phòng ngủ, phòng   mẫu nhà hiện đại 2 tầng   tắm phía trên và không gian liên hoàn phòng khách, phòng ăn bên  giá thiết kế nội thất chung cư  dưới.

Thú vui hàng ngày của danh hài là nuôi chim...

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

... Và trông nom cây cảnh.

5. Vườn Butchart, Canada

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Tọa   nhà gỗ hiện đại  

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Khi  nguyên tắc thiết kế nội thất chung cư  trở về nhà sau một ngày làm việc căng thẳng, những màu sắc trang trí nhà đẹp mắt sẽ phần nào khiến bạn cảm thấy thư thái hơn. Cùng tham khảo vài gợi ý sau đây để có thêm ý tưởng sáng tạo bất ngờ trong việc thêm sắc màu vào không gian sống nhé.

Lạc ở tỉnh thành Victoria, Vancouver, Butchart là khu vườn xinh đẹp và lừng danh nhất Canada. Khu vườn đáng yêu này là công trình tư nhân của Robert Pim Butchart.

Một ngôi nhà được xây dựng với nóc mang dạng hình một chiếc phi cơ tại Abuja, Nigeria.

Một đứa trẻ đứng trước cửa ngôi nhà container của mình ở thị thành Thượng Hải, Trung Quốc. Đây là khu nhà giá rẻ dành cho người nghèo với mức thuê lên tới 500 NDT/tháng (khoảng 1,7 triệu đồng).

Người đàn bà Bulgaria sống trong một thùng rượu nho có kích cỡ bằng một chiếc xe hơi. Có khoảng 40 người sống trong những “căn nhà” như thế này để làm thuê việc hái nho vào mùa nho hàng năm.

Có rất nhiều giống cây khác nhau đến từ nhiều vùng trên thế giới ở Fairchild như Nam Florida, vùng Caribe, các đảo Đại Dương, châu Phi và Madagascar. Tại Fairchild còn có trung tâm nghiên cứu loài cọ lâu năm trên thế giới.

9.  thiết kế nội thất căn hộ chung cư đẹp  Vườn nghiên cứu vũ trụ

Có thể nói đây là khu vườn độc và lạ nhất trên thế giới. Không giống như các khu vườn xinh   nhà báo thời hiện đại   tươi, đáng yêu thường ngày khác, khu vườn ở Scotland là sự kết hợp giữa khoa học, toán học với tự nhiên và nhân tạo.

Vợ chồng anh Thuận - chị Hà, hiện đang sinh sống tại quận Long Biên, trong một căn hộ chung cư rộng 60m 2 . Phòng tắm trong nhà có diện tích vỏn vẹn 3.5 m 2 , thiếu ánh sáng, lại quá nhiều chi tiết rối mắt nên vợ chồng anh chị quyết định cải tạo phòng tắm rộng rãi và sáng sủa hơn.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Phòng tắm trước và sau khi cải tạo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét