Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Hay hay nội thất olive deco

Ngôi nhà của NTK Công Trí được bày trí như một shop áo quần với mỗi không gian có một màu sắc và phong cách riêng.

Không gian trưng bày những mẫu thiết kế ngay trong nhà.

Tòa nhà Castle Mill, khu ký túc xá sinh viên nằm sát với bãi cỏ rộng – nơi chăn thả gia súc ở vùng ngoại ô Oxford, đã nhận được nhiều bình chọn là ngôi nhà xấu xí nhất nước Anh. "Đó là một thiết kế khôn xiết nghèo nàn và thiếu óc mường tưởng. Nó sẽ làm sút giảm tinh thần của bất cứ ai ở trong tòa nhà đó”, một người bình chọn nhận xét về tòa nhà Castle Mill.

Tiếp đến là tòa nhà 465 Caledonian Road ở London cũng bị chế nhạo vì thiết kế xấu xí của nó. Theo các kiến trúc sư thì mặt tiền   nhà gỗ hiện đại   của tòa nhà này được thiết kế sai kỹ thuật.

Tòa nhà Avant Garde tại London cũng được xem là một trong những tòa nhà xấu xí. Avant Garde được đánh giá là tòa nhà "quái dị" và có "quy mô kỳ quặc".

Căn hộ của bà ngoại

Cung  thiet ke noi that  điện Kensington Palace dành riêng "căn hộ bà ngoại" cho nhà Middleton (ảnh: PA)

“Căn hộ của bà ngoại” này có hai phòng ngủ, một phòng tắm, phòng khách và phòng ăn. Căn hộ cho phép ba má của Kate có thể ngụ tại lâu đài Kensington Palace bất cứ lúc nào. Điều này cho thấy bà ngoại Carol có ảnh hưởng lâu dài trong việc chăm chút dạy đỗ hoàng tử George.

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

3. Tranh trang trí từ gỗ thừa:

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Lên  thiết kế nội thất đẹp    phối cảnh nhà hiện đại   đường từ một thực tại là không phải người tiêu dùng nào cũng có khả năng dùng dịch vụ tham vấn, thiết kế từ các công ty thiết kế xây dựng hay kiến trúc sư để có phương án làm nhà tối ưu nhất vừa khai phá triệt để công năng, diện tích đất sử dụng lại tiện tặn được thời kì của các thành viên trong gia đình. Thay vào đó, họ thường tìm đến các nhà thầu xây dựng uy tín, có kinh nghiệm lâu năm hoặc phê chuẩn việc tham khảo các ngôi nhà có kiến trúc đẹp trong khu vực của người thân, bạn bè.

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Charles Alexander Jencks sinh ngày 21/6/1939, tại Baltimore. Ông là kiến trúc sư, nhà lý luận và phê bình kiến   nhà gỗ hiện đại  thiết kế nội thất    trúc hàng đầu của chủ nghĩa hậu hiện đại và còn là một kiến trúc sư cảnh quan nổi tiếng thế giới. Những cuốn sách của ông về lịch sử, hiện đạị và chủ nghĩa hậu đương đại được biết đến rộng rãi

4. Tranh sơn họa tiết ren:

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

5. Tận dụng giấy báo cũ làm tranh silhouette:

trong giới kiến trúc.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Khu  thiet ke noi that dep    nhà ống 3 tầng hiện đại   vườn rộng 30 mẫu Anh, được bắt đầu xây dựng vào năm 1988, dành riêng cho vợ của Jencks, tại Dumfries, Tây Nam Scotland. Đây có thể nói là một tuyệt bút vô tiền khoáng hậu trên thế giới. Khu vườn mở cửa độc nhất một ngày trong năm

Con số may mắn đối với tuổi Dần là 0, 2, 6, 7 vì vậy người tuổi này nên chọn số nhà, số tầng có đuôi là các số này.

Hãy tham khảo thêm cách trang hoàng nhà theo phong thủy cho người t uổi Dậu

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Chuyên mục Nhà Hay thân mến!

Tôi có dự kiến thành hôn vào cuối năm nay. Phòng cưới của vợ chồng tôi có kích thước 3,5x3,5 mét, nằm trên gác gỗ, trần mái tôn và không có cửa sổ . Tôi muốn bố trí giường ngủ, tủ áo xống, bàn phấn, tivi và 1 chỗ làm việc nhỏ trong phòng nhưng chưa biết xếp đặt thế nào cho hợp lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét