Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Thay mới nội thất tre

Mỗi phòng họp trong văn phòng của Facebook có một tên gọi riêng thúc. Khi bổ sung tiền tố “in” (“ở”) vào trước những tên gọi này, sẽ có những cái tên khiến bạn bật cười. Chả hạn, phòng họp này có tên là “Appropriate”. Nếu nói là họp ở “Appropriate”, sẽ có từ “inappropriate” có tức là “không phù hợp”.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Hoặc với phòng họp “Sane”, thì “insane” có tức thị “điên”.

Giá trị căn nhà: 300 triệu USD

Larry Ellison sở hữu cả một “bộ sưu tập” bất động sản đắt giá, trong đó nổi trội nhất là hòn đảo Lanai thuộc quần đảo Hawaii mà ông mua hồi năm ngoái. Hiện ông đã có một căn nhà mới trên hòn đảo rộng 141 dặm vuông này và dự định sẽ xây một khách sạn siêu sang ở đây trong thời gian không xa.

Lưu trữ phòng   nhà hiện đại   bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Phòng tắm cửa trượt bằng kính theo phong cách Á Châu

Nếu phòng tắm nhà bạn có những điểm nhấn tông màu nâu thì việc kết hợp với chiếc bồn tắm đứng màu với cửa kính trong suốt hoặc xanh xám nhẹ sẽ tạo nên cái nhìn quý phái và khôn xiết thanh lịch. Ngoại giả, việc kết hợp bài trí các chi tiết xung quanh khu vực phòng tắm  thiet ke noi that dep  sẽ góp phần không nhỏ nhằm tôn lên vẻ đẹp   cổng nhà hiện đại   của cửa kính. Từ chậu cây xanh, rèm che nơi cửa sổ, ghế ngồi hay những món đồ trang trí ấn tượng trên bức tường… tuốt luốt phối hợp lại tạo nên một phòng tắm kính với cửa trượt nhã nhặn và đầy tính nghệ thuật.

Tông màu nâu kết hợp trắng cực kỳ cao nhã

Ngọc  thiết kế nội thất  lục bảo quý phái

Nếu "phải lòng" với phong cách trang trí nhà quý phái, bạn vững chắc không nên bỏ qua một chiếc tủ màu xanh ngọc lục bảo. Màu ngọc lục bảo sang trọng sơn phủ bề mặt trở thành cuộn hơn nhờ chi tiết tay nắm màu đồng đúng chất "tôn thất". Ngoài ra, phụ kiện trang trí màu trắng cũng được ưu tiên sau vàng đồng. Màu trắng của đèn bàn, màu trắng xen kẽ hộc tủ cũng tạo nên vẻ cao nhã mà không hề cầu kỳ cho chiếc tủ.

Xanh lục bảo quý phái.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Xây nhà 3 tầng

Bàn  thiết kế nội thất đẹp    nhà vệ sinh hiện đại   ăn được để ngay chỗ thông tầng, hiệu quả ánh sáng của thông tầng tạo cảm giác ngôi nhà rông hơn thực tại. 1 phòn nhò làm kho hay dự trữ cũng được, phòng thủ sinh đặt dưới gầm cầu thang tận dụng không gian tối

Trong vườn còn có 1 bể bơi hình chữ nhật được bao phủ bởi rất nhiều cây xanh tươi tốt.

Biên dịch từ Trulia

Hãy gửi thông tin, bài viết và hình ảnh bạn có cho chuyên mục Giải trí của Đẹp Online tại đây . Bài viết được đăng tải sẽ nhận  thiet ke noi that  nhuận bút theo quy chế của Tòa soạn. Trân trọng!

đa.

Tầng lầu 1, gồm 2 phòng   xu hướng nhà hiện đại   ngủ nhỏ và 1 phòng ngủ tương đối rộng có ban-con như mong muốn của anh chị.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Sau khi định hình, các bóng đèn Led được gắn vào khung gỗ.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Để sàn nhà không bị bẩn vì sơn, hãy bưng bít cho chúng bằng vải bạt. Khâu bưng bít này cần phải thực hành thật cẩn thận để sơn không rớt trên sàn nhà. Bởi sơn sẽ rất khó khắc phục khi chúng bị rơi trên sàn gỗ hay thảm.

4. Làm “mịn” bức tường

Những vết nứt, lỗ treo ảnh hay những mảng tường có lớp vữa bị phồng hãy khắc phục chúng bằng xi măng. Xung quanh những khu vực này có thể sẽ có những mang sơn cũ bị bong, hãy dùng bay hoặc một con dao cùn để làm sạch chúng. Một bức tường với bề mặt “mịn” sẽ giúp sơn “ăn” dễ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét