Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Chiêm ngưỡng nội thất là gì

Phòng ngủ siêu sang của nữ ca sĩ

Một góc khác của nhà bếp

Phòng giải trí cao cấp.

Với thiết kế bồn tắm đứng mang phong cách Nhật Bản dưới đây sẽ hiệp cho những quý cô thích được tận hưởng cảm giác tuyệt trần tại các spa qua. Để tạo ra bầu không khí thoải mái, bạn có thể chọn những gam màu trung tính nhẹ nhõm, phối hợp với đèn xông tinh dầu, hoa tươi và cây xanh nữa nhé!

Cảm giác như đang tận hưởng một spa tuyệt đẹp tại nhà…

Không thể phủ nhận việc lựa chọn những tấm kính có bản lề bình thường sẽ làm cho không gian của bạn bị chiếm chỗ rất nhiều. Vì thế một chiếc bồn tắm đứng được thiết kế dưới dạng cửa   các mẫu nhà hiện đại   trượt sẽ giúp bạn “ăn gian” rất nhiều diện tích căn phòng, gạt gẫm cảm giác của người dùng. Ngoại giả, sự góp mặt của một tác phẩm nghệ thuật trừu tượng cũng giúp cho phòng tắm quyến rũ hơn…

"Vali"  thiết kế nội thất chung cư euroland  thùng giấy vừa rẻ vừa đẹp lại rộng rãi.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Nếu muốn một món đồ đương đại mà bé có thể sử dụng lâu dài hơn thì chiếc vali làm từ ván ép chất lượng cao, trang bị ổ khóa chắc chắn này sẽ là chọn lựa hợp lý. Món đồ này còn rất bắt mắt với bề mặt sơn màu vàng cùng những “đường viền” bằng kim khí không kém phần trổi. Vì những ưu điểm đó nên chiếc vali này có giá hơn 4 triệu đồng.

Sarah Jessica Parker và Matthew Broderick

Nữ diễn viên Sarah Jessica Parker và chồng, Matthew   nhà sàn thời hiện đại   Broderick đã mở mang căn nhà ở New York của mình sau khi có hai đứa con sinh đôi. Khu bất động sản rộng thêm này được áng chừng giá khoảng 7,5 triệu USD.

Victoria và David Beckham

Không  chuyên thiết kế nội thất chung cư  gian nhà ở lộng lẫy, xa hoa

Ngôi   xây nhà ống hiện đại   nhà rộng 952m 2 gồm 3 tầng được xây dựng theo lối kiến trúc mở với nhiều ô cửa kính màu lớn, để có thể tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên giúp tạo cảm giác rộng rãi hơn. Mặt ngoài của nhà ấn tượng với những đường khối khỏe khắn và mềm mại làm bật lên cả công trình màu trắng.

Nội thất nhỏ gọn, uốn lượn ở phòng khách, nhà bếp được thiết kế và trang trí theo phong cách riêng của gia chủ. Hệ thống đèn LED là một trong những nhân tố quan yếu tạo sự hút cho đồ trang trí, bàn, ghế... Trong dòng không gian màu trắng và xám nhạt.

Xem thêm thiết kế của A-cero tại đây .

Cận

4. Giường/ ghế kết hợp ngăn kéo

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Nội  mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp  thất được trang bị hệ thống ngăn kéo lữu trữ bên dưới là giải pháp thông minh cung cấp không gian lưu trữ cực kì phong phú. Không chỉ tiết kiệm không gian, những chiếc giường như thế này còn góp phần “làm điệu” cho phòng bé. Chẳng hạn như chiếc giường dành cho cô công chúa nhỏ với đường vìen là những bông hoa xinh xắn, thiết kế tinh xảo có giá gần 18 triệu đồng.

Cảnh ngôi nhà 137 tỷ ở HN bị đại gia Nguyễn Thị Liễu đập bỏ

Đầu   nhà lô hiện đại  thiết kế nội thất chung cư flc    năm 2012, nữ thương nhân Nguyễn Thị Liễu ở Hương Sơn, Hà Tĩnh gây xốn xang dự luận khi tổ chức một siêu đám cưới khá tốn kém cho người con trai độc nhất vô nhị và ngay sau đó, nữ đại gia này đã mua luôn ngôi nhà trên phố Nguyễn Du - Hà Nội trị giá 137 tỷ đồng để tặng cho con trai sau đám cưới.

Ngay thời điểm đó, những người đi ngang căn vi la nằm trên "khu đất vàng" giữa thủ đô này không khỏi trằm trồ, ấn tượng mạnh trước vẻ đẹp bởi kiến trúc khá cầu kỳ của nó. Tuy nhiên, người dân này cũng cho biết: kể từ mua, căn hộ chỉ bỏ không, thỉnh thoảng họ mới thấy họ thấy bà Liễu ghé qua chốc lát rồi đi.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Nơi đây vốn là một căn cứ quân sự từ Chiến tranh thế giới thứ 2, cốt yếu là người Pháp sinh sống. Sau khi người Pháp rời đi, chính quyền tỉnh thành quyết định xây dựng Vauban thành khu thành phố sinh thái kiểu mẫu và đưa vào dùng từ năm 2010.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét