Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Phong cách nội thất đê la thành

Vừa mới xuất hiện ở Hà Nội được vài ngày nhưng trò chơi thể thao giải trí dàn trận bắn súng sơn còn gọi là Paintball đã tạo nên một cơn sốt đối với mọi xã hội. Rất nhiều người đã kéo đến để trải nghiệm trò chơi này.

CLB súng giang sơn Nội đã chính thức khai trương vào ngày 23/2 tại ki lô mét số 1 Đại lộ Thăng Long, với khu đất có diện tích vào khoảng 1200m2, được chia thành 8 bãi chơi riêng biệt và được bảo vệ bởi hàng rào lưới an toàn, với nhiều vật cản như tấm tre, bao cát, lốp xe…

Nhiều bạn trẻ coi đây là một thú vui đầy thử thách

Đây là anh Johnny Wong, người chuyên giúp viên chức Facebook giải quyết sự cố máy tính. Hình vẽ “Star Wars” đằng sau lưng anh do chính anh vẽ.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Phòng khách trong văn phòng Facebook có rất nhiều rượu.

Mùi   nhà sách hiện đại   sơn Sửu hướng (25,5 -34,5 độ).

Càn sơn Tốn hướng (130,5-139,5 độ).

Càn  thiết kế nội thất đẹp  sơn Tốn

Tạo ra một kiểu trang trí tươi mới cho ngôi nhà bãi biển bằng cách sử dụng những bông hoa và màu sắc tinh tế.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Một ví dụ đẹp khác của bộ đôi trắng – xanh dưới dạng hoa tươi.

Hướng kiêm Hợi Tỵ (139,5-142,5 độ).

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Trước khi chơi, các bên sẽ được huấn luyện sơ bộ các kỹ năng dùng súng, cách di chuyển, ẩn náu ở   mẫu nhà sàn hiện đại   sa hình cũng như phương pháp lợi dụng địa thế, địa vật để bình tĩnh phòng vệ hay ồ ạt tấn công… Mỗi người chơi sẽ được cảm  thiết kế nội thất  nhận cảm giác được lăn, lê, bò, trườn, nằm rạp người xuống đất, nấp phía sau vật cản nghe đạn bay vèo vèo trên song song thấy được phần nào đó sự khốc liệt và găng tay của một trận chiến thật sự của những người lính.

Ở nhiều nước như Nhật Bản, Trung Quốc leo núi trong nhà đã trở thành một môn thể thao quen   nhà báo thời hiện đại   thuộc. Tuy nhiên, ở Việt Nam, môn thể thao này mới nhập khẩu khoảng vài năm gần đây.

Chốn thư giãn oắt con 'níu hè'

Những ngày hè ranh con không còn nhiều, song bạn có thể tạo nên không gian "chói sáng" ngay trong chính góc tây riêng của mình với một vài gợi ý dưới đây.

Chọn drap giường thổ cẩm hoặc ma lanh với nhiều gam sắc nóng.

Vi la ra đời năm 2003. Tổng phí tổn xây dựng là 3,25 triệu đôla. Một tháng thuê vi la này có giá 200.000 đôla. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Vi  thiet ke noi that dep  la có hồ bơi và nhà nghỉ dành cho hồ bơi nằm ở phía sân sau. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Không gian bên trong khá thông thoáng và mang lại cho đứa ở cảm giác thư giãn như ở gần bờ biển. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Đến thăm căn hộ của họa sĩ Thành Chương ở khu Cầu Giấy, Hà Nội chắc hẳn ai cũng phải ngỡ ngàng về sự gọn với những tiện nghi khá sang. Căn hộ gây ấn tượng bởi sự giản dị, ngăn nắp và được bày biện hợp lý.

Ngắm nhà

Ngô Hương cho biết, cô rất thích trang hoàng nhà đẹp theo phong cách châu Âu, do vậy bên cạnh việc quan tâm đến những bức tranh, nội thất tự nhiên, cô dành sự chú ý cho việc chọn màu sắc  thiet ke noi that  của hết thảy ngôi nhà. Màu sắc tạo nên xúc   mẫu nhà phố hiện đại   cảm, như ở căn hộ này là đề cao sự trang nhã, tối giản để bước chân vào nhà làm cảm thấy khôn cùng nhẹ nhàng.

Bức tranh khổ lớn và kệ bày bình gốm ở phòng khách.

Soi

Chiếc gươm bằng đồng nhỏ xinh cùng những bình gốm nghệ thuật bày kệ tủ phòng khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét