Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Phong cách nội thất webtretho

Xem thêm cách bài trí căn hộ diện tích nhỏ thông mình:

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

32m2 nhà tối màu "căng tràn" sức hút

Ngôi nhà của nghệ sĩ Hồng Tơ nằm trong hẻm của đường Hoàng Văn Thụ – Phú Nhuận, nhưng chỉ cần dạo quanh đầu ngõ hỏi nhà của danh hài Hồng Tơ là hầu như ai cũng biết.

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Nổi trội nhất trong nhà là bộ salon màu đỏ được sắp đặt ở một góc biệt lập dành cho việc tiếp khách. Đối diện là những bể cá khá lớn với cặp kim long bơi lượn thảnh thơi. Phía trên Nổi bật là năm tấm gỗ trang trí với hàng chữ: Nhân, lễ,   nhà bếp hiện đại   nghĩa, trí, tín và chiếc tủ thờ cổ cẩn xà cừ với dòng chữ “Kính nhớ tổ tiên” như phác họa phần nào tính  thiết kế nội thất  cách của gia chủ, người có lối sống theo kiểu xưa.

+ Lau chùi sàn gỗ thẳng tuột bằng

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Keukenhof trong tiếng Hà Lan nghĩa là "vườn nhà bếp". Khu vườn này còn được gọi là Vườn châu Âu nằm ở thị trấn Lisse, phía nam thủ đô Amsterdam, Hà Lan. Khu vườn này là "ngôi nhà xanh" của hơn 7 triệu bông Tulip, thủy tiên vàng và lan dạ hương khoe sắc.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

 thiet ke noi that dep  các loại nước lau rửa chuyên dụng.

+ Tránh không cho nước xúc tiếp trực tiếp   nhà lô hiện đại   với mặt sàn, nếu bị dây nước, đổ nước dùng khăn khô lau ngay.

+ Cẩn thận khi chuyển dịch đồ đoàn nặng, việc này có thể khiến cho lớp bảo vệ trên cùng của sàn gỗ bị bong tróc. Nên lót chân nỉ hay thảm dưới chân các đồ nội thất. Ngoài ra cũng nên đặt thảm chân trước cửa vệ sinh hay cửa ra vào để tránh việc nước giây ra sàn.

Sự thực thì những chiếc đĩa CD, DVD và băng video đều rất dễ làm phòng khách nhà bạn trở nên thật bừa bộn. Sắp xếp chúng như thế nào và cất giữ chúng ra sao là câu hỏi phổ biến của nhiều người thích sưu tập đĩa CD.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Những  thiết kế nội thất đẹp    nhà lô hiện đại   chiếc đĩa CD rất dễ trở nên căn nguyên khiến phòng khách bừa bộn.

Công ty Thiết Kế DesignCity Sbn. Bhd.

Peti Surat 11985, 50764 Kuala Lumpur, Malaysia

Mobile: +6012 203 2942 Website: www.Ericleong.Com.My

ĐÌNH HUỆ (Theo realsimple.Com)

Ảnh: vi la 1400 tỷ đồng có phi trường riêng

Ảnh: Biệt thự 1400 tỷ đồng có sân bay riêng

Còn nhớ, khi hoàng tử George chào đời bệnh viện, gia đình Middleton đã đến thăm trước cả nhà nội. Sau đó hoàng tử William tự lái xe đưa vợ con rời bệnh viện. Vài ngày sau, Kate chuyển đến nhà  thiet ke noi that  mẹ đẻ. Tuần trước, những bức hình chính thức của hoàng tử George “ra mắt” báo   mẫu nhà hiện đại   chí do chính cha đẻ của Kate chụp, chứ không phải nhân viên chụp ảnh của hoàng tộc.

Công nương Kate và hoàng tử George sẽ rời nhà ngoại vào tháng tới, khi cung điện của họ hoàn chỉnh. Quá trình nâng cấp tốn khoảng 1 triệu bảng Anh. Kate và mẹ cô theo dõi kề việc trang trí nội thất. Nguồn tin cũng cho biết cung điện rất đẹp. Đây là tổ ấm chính thức đầu tiên của William và Kate.

Tìm tiếng nói chung giữa kiến trúc sư và nhà phong thủy

Nội thất đơn giản nhưng đủ dùng. Mỗi phòng đều được chọn lọc một tông màu riêng.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Phòng khách với gam màu xanh nhạt dịu dàng cùng bộ sofa đen trắng lớn hiện đại, tiện dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét