Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Các đồ nội thất webtretho

Một bộ drap, gối có chất lượng tốt và kiểu dáng đẹp sẽ tạo cho phòng ngủ của bạn một cái nhìn mới mẻ, sang trọng. Hãy chọn những bộ đồ có gương mẫu đẹp lạ và ăn nhập với màu sắc của nội thất bên trong phòng ngủ của bạn.

Phòng ngủ của bạn sẽ trở thành lấp lánh, lãng mạn và rộng rãi hơn khi được lắp đặt thêm gương. Không chỉ vậy, có thêm gương soi trong phòng ngủ cũng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn cho mình một bộ y phục đẹp trước khi đi ra ngoài.

Phòng ngủ hợp với phòng tắm

Giờ, nam ca sĩ - nhạc sỹ điển trai đang sống trong một căn hộ rộng 185m 2 đẹp lung linh, nằm trên con đường Đồng Khởi đắt đỏ ngay trọng điểm tỉnh thành TP. HCM.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nathan Lee rất kín tiếng về chuyện gia đình cũng như cuộc sống độc thân tại Sài Gòn. Nên chi, việc anh khoe "chốn đi về" của  thiết kế nội thất  mình sau những ngày làm việc bận rộn thật sự hiếm hoi. Căn hộ riêng của Nathan   nhà phố hiện đại 4m   Lee khiến mọi người choáng ngợp bởi vẻ đẹp tinh tế, nhã nhặn của hai gam màu trắng - xanh và tràn gập cây xanh. Căn hộ của Nathan Lee mang đậm phong cách Pháp và có đến 2 phòng khách. Thêm vào đó, căn hộ còn có view đẹp mê hồn hướng ra Nhà Thờ Đức Bà.

Trang hoàng nhà cửa bằng... Rác thải

Cuộc sống sinh hoạt hàng ngày thải ra rất nhiều loại rác, từ những thứ nhỏ bé như vỏ đồ hộp, sách cũ cho tới những thứ lớn hơn như bồn tắm. Tuy là những vật dụng bỏ đi nhưng chỉ với một chút sáng tạo và khéo léo, bạn có thể biến những rác thải này thành những tác phẩm nghệ thuật để trang hoàng cho ngôi nhà của bạn. Cùng Đẹp Online tìm hiểu một số cách biến rác thành những vật hữu ích.

Có rất nhiều cách sáng tạo để biến những vỏ lon soda hay vỏ hộp nhôm thành những vật Trang hoàng có ý nghĩa. Cách làm được mọi   xây nhà hiện đại  

Chiếc  thiết kế nội thất đẹp  ghế này được làm đơn giản lắm các bạn ạ! Bạn chỉ cần kiếm 1 chiếc thùng nhựa có độ dẻo (giống như thùng đựng sơn). Sau đó, đổ xi măng vào, đợi cho xi măng hơi khô một chút thì cắm 3 hoặc 4 chiếc chân gỗ vào và đợi 1 ngày cho xi măng khô hoàn toàn là xong!

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Nguyên liệu cần có gồm:

người tình thích nhất và phổ quát nhất là biến những vỏ hộp này thành những bình hoa. Có thể nói, đây là cách chuyển hóa rác thải công nghiệp thành những đồ dùng mộc mạc. Ngoài ra còn có một cách làm ít được mọi người để ý tới nhưng hết sức sáng tạo là biến những chiếc vỏ hộp thành giá đựng thức ăn cho chim.

Hàng ngũ viên chức phục vụ ở đây bao gồm đầu bếp, tài xế và những chuyên gia chỉ dẫn lướt ván, chèo thuyền, đi xe đạp và câu cá. Những hướng dẫn viên tận tâm và nồng hậu này sẽ bảo đảm cho du khách có thể khám phá hết những trải nghiệm và nền văn hóa Costa Rica. Để tận hưởng quờ quạng những dịch vụ nghỉ ngơi xa xỉ tại Villa Manzu, giá cho một tuần thuê là 100.000USD (tương đương hơn 2,1 tỷ đồng).

Các phòng nghỉ đều có cửa sổ lớn hướng ra biển

Phòng tắm được thiết kế từ đá mã não, đá đá hoa và gạch ngói truyền thống

Tổ ấm xinh của Kim Nam Joo.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Ngôi  thiet ke noi that    nhà biệt thự hiện đại   nhà với lối thiết kế đơn giản mà đương đại.

Phòng khách gây ấn tượng mạnh với bể cá cảnh và rất nhiều đồ trang trí do chính Hồng Tơ sưu tầm.

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Là nghệ sĩ được đi nhiều nơi, Hồng Tơ thích sưu tầm những đồ hay, vật lạ về trưng trong nhà. Tủ rượu với nhiều loại khác nhau, những con thú nhỏ xinh xinh được anh mua từ khắp nơi trưng đầy tủ kính. Quái hơn, có hộp đựng đĩa hình lon bia “khủng”, những tượng Phật và chiếc đồng hồ cổ cũng được anh trưng bày khá đẹp mắt.

Nếu phòng của bé không quá rộng rãi hãy tận dụng  thiet ke noi that dep  không gian của các bức tường để lưu trữ. Cách lưu trữ này vừa ít tốn kém mà cũng không kém phần xinh, tiện lợi. Dàn móc treo đáng yêu được ra đời từ ý tưởng khuôn   nhà hiện đại đẹp   mặt của các loài vật đẹp kiên cố sẽ khiến con bạn thích mê. Chất liệu gỗ kiên cố được nhất quyết trên tường sẽ rất tiện để bé treo túi xách đi học, quần áo hay vài phụ kiện nho nhỏ. Bạn có thể tự tay thiết kế cho con hoặc đặt mua với giá khoảng 650 ngàn đồng.

Móc treo hình thú ngộ nghĩnh.

Một “chú chim cánh cụt” bằng chất liệu vải với nhiều ngăn đựng đồ bản rộng cũng không kém phần điên so với loại móc treo ở trên phải không nào? Bức tường sẽ trở nên sinh động và hữu ích hơn nhờ sự hiện diện của món đồ này đấy! Ngoài chim cánh cụt, loại túi này còn có hình những chú mèo, cún hay gấu Teddy,... Với giá khoảng 800 ngàn đồng.

Biên dịch theo Homesessive

Trang trí phòng ngủ sao cho đẹp?

Bạn nên sử dụng những kỹ thuật cơ bản sau đây để tạo cho phòng ngủ của mình thêm nét tinh tế và phong cách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét