Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Sáng tạo nội thất bàn học

Một chiếc tủ ốp tường trong phòng khách là cách hay để bạn bày biện những cuốn sách hoặc đồ vật trang trí như bình hoa, tượng đá... Bằng cách này, bạn có thể "khoe" những món đồ trang trí yêu thích một cách dễ dàng, lại làm đẹp cho phòng khách.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Tiếp đến, chúng ta hãy dành ra ít phút để nói về cách sắp xếp món đồ tiêu khiển như đĩa CD ca nhạc, phim điện ảnh, băng video...

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Robbie   nhà cổ hiện đại   Williams  thiết kế nội thất căn hộ chung cư  dường như biểu thị rõ mong muốn được quay trở lại với nước Anh bằng việc chọn mua căn biệt thự Compton Basset, nằm ở một nơi thăng bình vùng Wiltshire. Tổ ấm ngọt của ngôi sao này có 7 phòng ngủ, 1 phòng tắm hơi, hồ bơi và sân đậu cho tàu bay.

Nicole Richie và Joel Madden

Sau khi đón chào đứa con thứ hai, Nicole Richie và Joel Madden đã quyết định mua một ngôi nhà lớn hơn để có thể đáp ứng được cuộc sống mới của mình. Họ đã chọn mua biệt thự ở Laurel, California này với giá 2 triệu USD.

Nathan Lee tên thật là Trương Triều Trúc Lân, anh sinh năm 1983 tại Hà Nội. Từ nhỏ, Nathan Lee đã học tập và làm việc tại New York, Paris. Trở nên người mẫu năm 17 tuổi, Nathan Lee từng là khuân mặt Á châu sáng giá của hãng Elite Model Management. Năm 2008, anh trở về Việt Nam tham gia showbiz nhưng không phải với nhân cách một người mẫu mà là một ca sĩ - nhạc sĩ.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nam

Đến năm 1999, một lần nữa khu vườn sau nhà lại trở thành nơi để cô thực hiện đam mê của mình.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Khu vườn được phủ hơn 30 triệu hạt cườm.

  cổng  nguyên tắc thiết kế nội thất chung cư  nhà hiện đại   ca sĩ - nhạc sĩ Nathan Lee.

Công ty TNHH ĐTXD TTNT Kiến Long

Website: kienlongcons.Com.Vn

Xây nhà 3 tầng

Nếu  thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ  bạn muốn tạo cho sân vườn nét trẻ trung, năng động và vui nhộn, hãy trang trí theo phong cách   nhà phố đẹp hiện đại   miền nhiệt đới với các gam màu đậm và sặc sỡ cho nội thất ngoài sân vườn. Bên cạnh đó, bạn nên bổ sung thêm vật dụng có họa tiết sống động khác như hoa cỏ, đường kẻ sọc, hình học để sân vườn thêm đương đại và phong cách.

Nếu nhà bạn có diện tích nhỏ, không đủ để xây dựng riêng một sân vườn thì việc thiết kế kiểu phòng khách phối hợp với sân vườn là một ý tưởng hạp. Bạn chỉ cần xây dựng một nền nhà đẹp mắt và không có bức tường bao bọc. Ở giữa nền nhà, bạn có thể làm một ô vuông trống rãi đầy sỏi đá, xung quanh sắp xếp bàn, ghế, dầu, màn che một cách gọn. Song song, nên đặt thêm những chai rượu nho, lọ hoa, rổ trái cây, chén đĩa… để trang trí cho quang cảnh xung quanh thêm sinh động.

Sân vườn nhà bạn sẽ trở thành ấm êm và gần gụi hơn nếu bạn dựng thêm một bức tường gỗ cao trong vườn. Tùy vào mục đích sử dụng khu vực này để làm gì mà bạn trang trí các đồ nội thất sao cho hạp. Tỉ dụ, nếu khu vực này dùng để ăn uống, giải trí và tán ngẫu thì việc bố trí một cái lò nướng, bàn ăn, khay đựng   nhà kính hiện đại   gia vị là những thứ quan trọng mà bạn phải  thiết kế nội thất chung cư giá rẻ  chuẩn bị đầu tiên.

Khoảng không gian nhỏ trên sân thượng Thanh Thảo dùng để trồng một ít rau sạch cho bữa cơm luôn tươi xanh.

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

3. Lâu đài Hearst ở San Simeon, California được xây dựng bởi ông trùm báo chí truyền thông William Randolph Hearst với thiết kế của kiến trúc sư Julia Morgan.

4. Lâu đài The Breakers ở Newport, đảo Rhode - Với diện tích 11.700 m2, lâu đài này có tới 70 phòng. Thế nhưng, chủ sở hữu của vi la thênh thang, lộng lẫy này ở thế kỷ 19, Cornelius Vanderbilt II từng ví von The Breakers chỉ là một “ngôi nhà tranh”.

5. Lâu đài Ford House ở Grosse Pointe Shores, Michigan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét