Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Mách nhỏ nội thất ấn tượng

Danh tiếng của Công Trí được biết đến với những show diễn thời kì ấn tượngvà đặc biệt khi gắn liền với các tăm tiếng của những người mẫu nổi danh như Xuân Lan, Phùng Ngọc Yến, Bình Minh...

Không gian phòng  thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ  ngủ sẽ lãng mạn hơn nếu bạn thêm vào đó một bình hoa tươi và nến thơm.

Phòng ngủ với bộ đôi màu sắc trắng – xanh tạo cảm giác mát mẻ.

Giấy dán tường màu sắc   nhà sàn kiểu hiện đại   cộng với kiểu trang hoàng ấn tượng là điểm nổi bật của căn phòng này.

Ghế tròn Rattan và ghế rổ đan: Chiếc ghế rổ đan bằng tre (phải) là một sản phẩm hợp tác giữa Isamu Noguchi và nhà thiết kế công nghiệp người Nhật Isamu Kenmochi (1912 – 1971). Khi Noguchi đến Nhật vào một mùa hè năm 1950, ông lập tức bị vấn bởi các thiết kế dùng kỹ thuật đan lát tre của Nhật Bản. Noguchi vẽ ra một vài ý tưởng và họ bắt tay vào cùng thiết kế sản phẩm. Tuy nhiên, chiếc ghế này chưa từng được đưa vào sản xuất và mẫu dựng hình của nó đã thất lạc. Chiếc ghế Rattan (trái) sử dụng ý tưởng về đan lát cho phần đế và phần lưng tựa của Kenmochi. Phần cuộn trục vòng bằng que sắt là ý tưởng của Noguchi, làm ta gợi nhớ đến khung chiếc ghế bươm bướm (Butterfly chair) của Jorge Ferrari Hardoy.

(Nguồn: Nytimes.Com, 2007)

Chín ngọn thác bay: Đây là công trình nghệ thuật công cộng rốt cục của Noguchi   nhà phố đẹp hiện đại   dành cho cuộc triển lãm thế giới tại Osaka, Nhật Bản vào thập kỷ 1970. Noguchi đã đưa ảo ảnh thị giác về ngọn nước này lên một tầm cao mới, và làm cho chúng như thể đang bay lửng lơ trên không.

Bây chừ, nam ca  thiết kế nội thất chung cư giá rẻ  sĩ - nhạc sỹ điển trai đang sống trong một căn hộ rộng 185m 2 đẹp lung linh, nằm trên con đường Đồng Khởi đắt đỏ ngay trọng điểm thành thị TP. HCM.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nathan Lee rất kín tiếng về chuyện gia đình cũng như cuộc sống độc thân tại Sài Gòn. Nên, việc anh khoe "chốn đi về" của mình sau những ngày làm việc bận rộn thật sự hiếm hoi. Căn hộ riêng của Nathan Lee khiến mọi người choáng ngợp bởi vẻ đẹp tinh tế, nhã của hai gam màu trắng - xanh và tràn gập cây xanh. Căn hộ của Nathan Lee mang đậm phong cách Pháp và có đến 2 phòng khách. Thêm vào đó, căn hộ còn có view đẹp mê hồn hướng ra Nhà Thờ Đức Bà.

Kệ đựng đồ vừa là điểm nhấn trang hoàng vừa khiến căn phòng trở nên gọn gàng hơn

Nóc tủ được thiết kế khéo léo để trở nên chiếc giường độc  thiết kế nội thất phòng khách chung cư  đáo

Một chiếc thang nhỏ để trèo lên "phòng ngủ", cách bố trí này đã tận dụng tối đa nhưng diện tích trống

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Ban   mẫu nhà hiện đại 2 tầng   sơ, ông chủ của khu vườn đã đi từ Owen Sound (thành phố miền nam Canada) đến bờ Tây để khẩn hoang mỏ đá vôi và xây dựng nhà máy xi măng. Về sau, vợ chồng ông bắt đầu thiết kế vào tạo lập các khu vườn nho nhỏ

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Vườn rau xanh mướt mát trong khu vườn nhỏ.

Mỗi khoảng không gian trống của căn biệt thự đều được phủ một màu xanh của cỏ cây.

Quanh nhà để giải trí.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Rộng   nhà lắp ghép hiện đại   38 héc-ta, Vauban có khoảng 2000 tòa nhà và 5000 dân cư đang sinh sống

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Tại Vauban, ô tô không được phép lưu thông. Người dân nơi đây đẵn đi bộ, đạp xe hoặc dùng các dụng cụ di chuyển công cộng.

Sự lạ mắt của chiếc đèn ngủ làm từ nhánh của cây tro hoặc cây sồi trắng của nhà thiết kế John Procario khiến nhiều người lầm tưởng đây là một tác phẩm nghệ thuật hơn là một chiếc đèn. Để tạo ra chiếc đèn này, người ta đã chọn lọc những  thiết kế nội thất cho chung cư nhỏ  thanh gỗ mỏng rồi sử dụng phương pháp uốn hơi để làm mềm gỗ. Sau đó một chiếc đèn LED dài được khéo léo gắn vào thanh gỗ để hoàn tất chiếc đèn ngủ ấn tượng này.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Chiếc đèn được làm từ gỗ của cây sồi trắng hoặc cây tro, dùng phương pháp uốn hơi để các thanh gỗ trở thành mềm mỏng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét