Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Hay hay nội thất quán ăn

Thiết kế nhà đẹp và hợp phong thủy trên đất thóp hậu

- Đối với việc thiết kế: Với đất thóp hậu, KTS sẽ thiết kế không gian chính vuông vức, những góc xéo của mảnh đất nội tiếp ngôi nhà sẽ tận dụng cho các không dâm phụ như sân vườn, tiểu cảnh, WC, sân phơi, vv... Các phòng này càng vuông vức, càng tận dụng thiên nhiên, ánh sáng chan hòa càng tốt, bằng việc chọn một bên ít xéo để làm chuẩn giữa chính và phụ. KTS bố trí cân đối và tiện ích nắn lại, để cảm giác   ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   thóp hậu là ít ra.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Brad Pitt và Angelina Jolie

Trong  thuê thiết kế nội thất nhà chung cư  khi tài tử Brad Pitt quay bộ phim "World War Z" ở Glasgow, cả gia đình lừng danh này đã chọn thuê căn vi la xinh đẹp này ở vùng quê Scotland thái bình thay vì ở trong các khách sạn.

A ma tơ Sean Connery, người từng gánh vác vai James Bond nổi danh, sở hữu một tòa nhà hoành tráng nằm cạnh bờ biển Tây Ban Nha. Từ tổ ấm ráo này, anh có thể một mình ngắm khung cảnh thủy triều lên, thưởng thức một ly cocktail sangria mà không cần chỉ dẫn viên du lịch.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Những món bánh tráng miệng quyến rũ.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Phòng ngủ giản dị, nhưng ấm áp và hạnh phúc của vợ chồng Hồng Tơ - Kim Loan.

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Lầu  giá thiết kế nội thất chung cư    phối cảnh nhà hiện đại   một là phòng ngủ của vợ chồng son (Hồng Tơ mới cưới vợ được một năm). Ấn tượng gian phòng này là nguồn sáng rất ấm cúng. Trên vách tường anh treo hàng chục khẩu súng đủ loại lớn nhỏ khác nhau, ở phía đối diện anh lại trưng những viên đạn và cả lựu đạn đầy ấn tượng. Hồng Tơ cho biết: “Mình thích cái gì lạ, không đụng hàng. Với bộ sưu tập súng như thế này,

Kết nối với không gian tầng một và gác lửng và cầu thang bằng gỗ có kết cấu đơn giản nhưng giàu tính thẩm mỹ. Chân cầu thang trang trí cỏ và hoa nhân tạo đem đến màu xanh độc đáo,mát mắt.

Tường giao với cầu thang treo tranh và tận dụng để bài trí đồ cổ.

Gác lửng được thiết kế với chất liệu gỗ làm chủ đạo, mang phong cách hiện đại và đậm chất nghệ thuật. Đây là không gian để tận hưởng âm nhạc và đọc sách của Harry. Những vật dụng tao nhã như đàn piano, máy quay đĩa và tủ sách đã góp phần đem đến vẻ đẹp cổ điển, tao nhã cho căn phòng.

Mỗi lúc đi diễn mệt về nhìn nó cũng thấy vui vui” .

Sarah Jessica Parker và Matthew Broderick

Nữ diễn viên Sarah Jessica Parker và chồng, Matthew Broderick đã mở rộng căn nhà ở New York  thiết kế nội thất chung cư giá rẻ  của mình sau khi có hai đứa con sinh đôi. Khu bất động sản rộng thêm này được áng chừng giá khoảng 7,5 triệu USD.

Victoria và David Beckham

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Màn   nhà sách hiện đại   hình cảm ứng đồ sộ này có một ứng dụng cho phép bạn xem ảnh của từng viên chức Facebook và cho bạn biết người đó đang ngồi ở đâu.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Chiếc giếng trời được thiết kế riêng vừa tạo cảm giác mát mẻ trong ngôi nhà.

Nhà cực

Một góc cầu thang lên tầng lại được đặt trong không gian hơi tối tách biệt hẳnvới không gian sáng bên cạnh được treo những bức tranh mang tính hoài niệm.

Bộ bàn ăn Rudder: Bộ bàn ăn này được Noguchi thiết kế theo đơn đặt hàng cho Herman Miller vào năm 1944. Những chiếc ghế Rudder được   nhà lệch  thiết kế nội thất cho chung cư nhỏ  tầng hiện đại   tạo thành bằng cách gắn mặt ghế được tạo hình lên một chiếc chân gỗ hình parabol và hai chân ghế kim khí thẳng thường được mạ lớp chrome để hoàn chỉnh. Hình dạng chiếc bàn Rudder cũng tương tự như ghế, chỉ khác là hai chiếc chân kim loại còn lại của bàn cũng mang hình parabol độc đáo. Bộ bàn ghế này chỉ được Herman Miller sản xuất trong một khoảng thời gian ngắn với số lượng có hạn. Và chỉ rất ít sản phẩm nguyên bản còn tồn tại, hồ hết chúng đều thuộc về tay những nhà sưu tập nội thất đương đại ấm no.

(Nguồn: Auctioncentralnews.Com, 2013)

Ghé thăm căn hộ chung cư đơn giản của Duy Mạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét