Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Tiên phong nội thất aa

Thuế - Bảo hiểm   Nhiêu khê khám chữa bệnh BHYT 09:05 Dù đã có nhiều cải tiến nhưng khám chữa bệnh bằng bảo hiểm y tế vẫn còn bất cập khiến nhiều người bệnh bức xúc.

“Nóng” dần bảo hiểm hưu trí tự nguyện   14/09 Chế độ thai sản trong trường hợp công ty nợ BHXH   13/09

Hàng hóa   Cuối mùa, giá cà phê vẫn rớt sâu 09:58 Giá cà phê nội địa chạm các mức thấp nhất tính từ đầu niên vụ đến nay. Lượng cà phê xuất khẩu ít đi do hết hàng hay vì lý do khác? Brazil bắt đầu thực hành chương trình quyền chọn bán arabica,   nhà ống phong cách hiện đại   để mong giá được giữ vững. Nhưng, tác động của nó vẫn chưa rõ ràng.

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Giá  thiết kế nội thất đẹp  trị căn nhà: 26,7 triệu USD

Căn vi la với 7 phòng ngủ, 7 phòng tắm, diện tích gần 1.120 m2 đảm bảo cho Jeff Bezos cuộc sống như một ông hoàng ở Beverly Hills. Vi la này có bể bơi, sân tennis, phòng tập thể thao, nhà kính để trồng cây, nhà dành riêng cho khách…

Chức danh: Sáng lập CompareNet, DriverSide, IfOnly

1. Đèn góc một phần tư

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Thiết  thiet ke noi that  kế đèn ngủ có dạng hình như một chiếc đèn bình thường nhưng bị "bổ" làm tư này là một   nhà bếp hiện đại   sản phẩm của nhà thiết kế người Hàn Quốc - Ji Young Shon. Chiếc đèn này được đánh giá là một món nội thất thông minh, độc đáo, chiếm rất ít diện tích, có thể kê gọn vào góc phòng trong khi lượng ánh sáng của nó phát ra vẫn bảo đảm như đèn ngủ bình thường.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Chiếc tổ cực  thiết kế nội thất  lớn của Wieden + Kennedy ở Portland.

Nhà xinh yêu bất thần cùng sắc hoa xanh

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Những

Quý phái hơn nhờ kết hợp cửa trượt trong suốt và nội thất trang trí

Học cách trang trí phòng tắm đẹp mê theo phong cách Nhật Bản

Những tòa nhà xấu xí nhất nước Anh

món bánh tráng miệng hấp dẫn.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Chiếc   nhà trệt hiện đại   ghế này được làm đơn giản lắm các bạn ạ! Bạn chỉ cần kiếm 1 chiếc thùng nhựa có độ dẻo (giống như thùng đựng sơn). Sau đó, đổ xi măng vào, đợi cho xi măng hơi khô một tẹo thì cắm 3 hoặc 4 chiếc chân gỗ  thiet ke noi that dep  vào và đợi 1 ngày cho xi măng khô hoàn toàn là xong!

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Vật liệu cần có gồm:

Nến rất hiệu quả để tạo nên một không gian lung linh, song chúng cần được sắp đặt hạp trong căn phòng. Nhà thiết kế Albert   căn nhà hiện đại   Hadley khuyên các gia chủ không nên bố trí nến "tụ" lại một chỗ, vừa không an toàn, vừa làm mất thăng bằng thẩm mỹ không gian.

Nhà thiết kế Whitney Stewart lại sợ nhất cảnh các vị khách phải "gào" lên khi trò chuyện với nhau vì những chiếc ghế sofa bị đặt quá xa nhau chỉ để áp vào những bức tường. Kê đồ rời rạc trong những không gian rộng cũng là một lỗi trang hoàng nhà cần tránh.

"Đèn có kích tấc không tương thích ở hai đầu của một chiếc ghế sofa làm tôi phát điên", nhà thiết kế David Kleinberg nói. Nghe có vẻ tiểu tiết nhưng lỗi này rất nghiêm trọng với bất kỳ không gian, vị trí nào trong nhà. Bởi chúng khiến mắt con người khó tụ hội, bị "quấy nhiễu" bởi 2 luồng ánh sáng, 2 chừng độ ánh sáng... Nên rất khó chịu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét