Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Cùng ngắm nội thất quốc dương

- Tím: kích thích trí tưởng tượng, gợi nhiều ý tưởng và tạo cảm hứng sáng tạo cho bé.

- Xanh lá cây: mang lại sự thanh thoát, dễ chịu cho bé, giúp những bé hay cáu giận cân bằng xúc cảm.

- Cam: mô tả sức sống và sự năng động, hợp cho những bé trai hoạt bát, sôi nổi.

Tổ ấm xinh xắn của Kim Nam Joo.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Ngôi nhà với lối thiết kế đơn giản mà đương đại.

Phòng khách chứa chan màu trắng và   cổng nhà hiện đại   cây xanh.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Coi ngó cây cối là thị hiếu lớn của nam ca sĩ. Anh luôn dành thời gian tự mình trông nom chúng mỗi ngày.

+ Tránh việc phơi sàn gỗ dưới nhiệt độ quá cao, lạnh hay ẩm thấp. Bạn nên lắp đặt điều hòa để cân bằng độ ẩm trong nhà, tránh việc gỗ có thể bị cong vênh hay co ngót khi chênh nhiệt độ.

Tư vấn: KTS Cao Minh Ngọc (Achita Group )

Nếu đang có các nhu cầu hay thắc mắc về trang trí nội thất, thiết kế nhà cửa độc giả có thể hệ trọng với Achita tại http://achita.Org - hoặc gửi câu hỏi cho Đẹp Online theo địa chỉ hòm thư giadinh@

Bối cảnh phim đặt tại Gwangju, thuộc Gyeonggido, Hàn Quốc. Những thiết kế bối cảnh cuộn

Xây dựng trên diện tích rộng 9,9 ha  thiet ke noi that dep  mật độ xây dựng thấp (khoảng 35%), The EverRich 3 có một không gian xanh mát và thoáng đãng. Thiết kế cảnh quan của dự án được quan tâm đặc biệt, khi chủ đầu tư và đơn vị thiết kế Công ty Archetype đã giữ lại phong cảnh tự nhiên vốn có của vùng sông nước, thêm vào đó cũng triển khai nhiều hạng mục cảnh quan nhằm tối đa màu xanh, tạo điều kiện để cư dân thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên.

Diện tích cây xanh rộng lớn được bố trí tập trung và men theo các con đường dẫn vào từng khu, và bên trong dự án có một công viên tập trung với diện tích 5.000m2. Những thảm cỏ non xanh mướt, luống hoa đủ màu, hàng cau thẳng tắp … đã gây ấn tượng cho các khách hàng khi đến tham quan thực địa dự án.

Bên cạnh không gian xanh bên trong, góc nhìn của The EverRich 3 cũng rất thu hút khi hướng ra sông Cả Cấm, bên kia sông là khu công viên xanh mát. Đặc biệt, khu biệt thự The EverRich 3 Riverside Villas nằm ven bờ sông là khu vực hưởng nhiều sinh khí từ sông thổi vào, nên không khí luôn trong lành, đem đến nguồn năng lượng sống dồi dào cho con người. Có thể nói, The EverRich 3 đã tạo điều kiện để con người được sống giao hòa với thiên nhiên.

Sự chú ý khi nhấn mạnh vào những chi tiết nhỏ nhất của đồ đạc nội thất hay đồ trang hoàng trong nhà. Được đầu tư với con số khủng như vậy nên những gì thuộc về bối cảnh phim cũng được bảo vệ khá nghiêm  thiết kế nội thất đẹp  nhặt. Nhà sinh sản đã cho lắp camera theo dõi ở nhiều nơi để bảo vệ an ninh cho các tòa nhà trong phim.

Ngôi  thiet ke noi that    nhà biệt thự hiện đại   nhà của Giám đốc Artermis

Johnny Depp và Vanessa Paradis

A ma tơ Johnny Depp từng chia sẻ rằng anh có thể đi nói quanh trong vòng ba tháng mà không rời nhà của mình. Điều này hẳn chẳng đáng kinh ngạc, nếu bạn biết rằng anh là chủ sở hữu của một vi la rộng 12 hecta. Bất động sản xa hoa này bao gồm một phòng ngủ chính, có hồ bơi riêng trong đó, một sân chơi rộng, những chuồng ngựa và cả một nhà thờ để cầu nguyện riêng.

Johnny Depp đã mua thêm tòa nhà này ở thành phố Venice, Italia, với giá 8,5 triệu USD, khi đang quay bộ phim “The Tourist”. Tòa nhà này được đặt tên là Palazzo Dona Sangiantoffetti và đã được xây dựng từ thế kỷ 17. Đó cũng là lời giảng giải ngắn gọn cho sự đắt giá của nó.

Theo báo giới Đài Loan, đại gia họ Vương từng có hai đời vợ và bốn đứa con. Ông đã đeo đuổi Lưu Hiểu Khánh 20 năm nay, cho dù nữ diễn viên đa tình đã thành hôn và hò hẹn với nhiều người nhưng ông vẫn nuôi hy vọng.

Một người hàng xóm của Lưu Hiểu Khánh tiết lộ: ‘Năm 2007, khi tham gia một bữa tiệc của gia đình Lưu Hiểu Khánh, tôi đã gặp Vương Hiểu Ngọc. Anh ta đến dự với tư cách một người bạn, tôi cảm thấy con người này khá tốt, rất biết cách trò chuyện.  thiết kế nội thất  Đến   nhà gỗ hiện đại   bữa nay tôi mới biết anh ấy đã trở thành chồng của Lưu Hiểu Khánh’.

Lưu Hiểu Khánh đang hạnh phúc với cuộc hôn nhân mới. Cũng theo báo Đài Loan, Vương Hiểu Ngọc đã mua tặng vợ hai căn hộ tại Mỹ và Hong Kong, cả hai đều đứng tên Lưu Hiểu Khánh. Có vẻ như mỹ nhân 62 tuổi đang rất hạnh phúc với cuộc hôn nhân mới, ngay sau đám cưới, bà đã đăng một tấm hình trên trang cá nhân cùng lời san sẻ: 'Làm việc mình thích, yêu người đáng yêu. Con đường tôi đi, nhờ có mọi người nên hạnh phúc'.

Nếu chiếu   sách nhà báo hiện đại   nghỉ giữa các đợt cầu thang lên xuống khá lớn, bạn hoàn toàn có thể bố trí góc làm việc tại đây. Đối với vị trí đặc biệt này, bạn nên dùng loại bàn ghế đơn giản và có thể cất gọn khi không sử dụng thuận tiện cho việc đi lại. Nếu nơi chiếu nghỉ có thêm một khung cửa sổ thì góc làm việc này quả là khôn cùng lý tưởng với đủ cả ánh sáng lẫn sự thông thoáng phải không nào?

Nên sử dụng bàn ghế giản tiện đối với góc làm việc ở chiếu nghỉ cầu thang.

Nếu không gian sống của bạn chỉ là một căn hộ nhỏ, không có cầu thang càng không có gác mái thì giải pháp chúng tôi đưa ra cho bạn là hãy sử dụng loại bàn ghế tối giản cho góc làm việc. Đó có thể chỉ là một miếng ván hay thép mỏng nhỏ đủ để bày vài cuốn sách hoặc chiếc laptop cá nhân. Nó cũng có thể là chiếc bàn có thể gấp gọn sau khi sử dụng. Với kích tấc nhỏ và sự cơ động, loại bàn này có thể sử dụng ở bất cứ không gian nào như phòng khách, tiền sảnh... Vững chắc căn hộ dù nhỏ đến đâu vẫn sẽ có chỗ cho một góc làm việc xinh xắn như thế này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét