Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Khác biệt nội thất hòa phát

Poster phim "I Miss You".

Ngơ ngẩn nhà sang phim

"I miss you" là bộ phim tình cảm mang ý tưởng cổ điển, diễn đạt về câu chuyện tình yêu của hai người gặp lại nhau sau một thời gian xa vắng. Sự gặp gỡ này đưa họ trở về với mối ngọn nguồn với những kỷ niệm đẹp năm 15 tuổi. Như một trò chơi trốn tìm của đôi nam nữ bị đánh mất ký ức về sự   những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   rung động của mối ngành ngọn mà họ luôn sống và ôm trong tim những tổn thương sâu sắc.

Những chiếc mũ rộng vành là điểm nhấn tuyệt đẹp cho nhà tiêu.

Cùng tham khảo thêm 5 ý tưởng trang hoàng chuồng tiêu đơn giản và đẹp mắt

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

1. Căn hộ triệu đô giữa trung tâm Sài Gòn

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Hỏi:   mẫu nhà  thuê thiết kế nội thất nhà chung cư  hiện đại 2 tầng   Xin chào KTS, tôi có 1 mảnh đất diện tích

Khi sơn khô hoàn toàn, bạn lắp đồng hồ vào từ phía sau miếng nền đã tô. Có loại đồng hồ cần bắt vít ổn định, có loại cần phải dán bằng keo, miễn sao trục kim đồng hồ đi cân đối qua lỗ khoan. Lắp kim đồng hồ vào mặt trước nền và chỉnh giờ thật chuẩn.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Vậy là chỉ với chi phí khá khiêm tốn, thao tác tự chế đồng hồ cũng khá đơn giản, bạn đã sở hữu được bộ ba đồng hồ sắc màu thật đẹp mắt!

là 4,6m x 7,5m. Tôi muốn nhờ KTS tham mưu thiết kế giúp không gian sinh hoạt cho 4 người, gồm tôi, vợ và 2 con  thiết kế nội thất chung cư euroland  trai.

Yêu cầu: Tầng 1: Khách, bếp ăn, 1 WC.

Tầng 2 (có thể đua ra thành 4,6mx 8,72m ) : 1 phòng ngủ, 1 phòng làm việc, 1 WC.

Nghỉ dưỡng giữa rừng nhiệt đới ngay thủ đô

Điều  thiết kế nội thất cho chung cư  này có lẽ ý nghĩa hơn với những gia đình bận rộn, không chỉ cần thư giãn, mà còn có nhu cầu quây quần bên nhau.

Ốc đảo xanh mát, khách sạn Crowne Plaz West Hanoi

Vợ chồng anh Thuận - chị Hà, hiện đang sinh sống tại quận Long Biên, trong một căn hộ chung cư rộng 60m 2 . Phòng tắm trong nhà   cửa nhà hiện đại   có diện tích vỏn vẹn 3.5 m 2 , thiếu ánh sáng, lại quá nhiều chi tiết rối mắt nên vợ chồng anh chị quyết định cải tạo phòng tắm rộng rãi và sáng sủa hơn.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Phòng tắm trước và sau khi cải tạo.

Với thiết kế bồn tắm đứng mang phong cách Nhật Bản dưới đây sẽ thích hợp cho những quý cô thích được tận hưởng cảm giác ráo trọi tại các spa trải qua. Để tạo ra bầu không khí thoải mái, bạn có thể chọn những gam màu trung tính nhẹ nhàng, kết hợp với đèn xông tinh dầu, hoa tươi và cây xanh nữa nhé!

Cảm giác như đang tận hưởng một spa tuyệt đẹp tại nhà…

Chẳng thể phủ nhận việc lựa chọn những tấm kính có bản lề thường ngày  thiết kế nội thất chung cư flc  sẽ làm cho không gian của bạn bị chiếm chỗ rất nhiều. Thành ra một chiếc   cổng nhà hiện đại   bồn tắm đứng được thiết kế dưới dạng cửa trượt sẽ giúp bạn “ăn gian” rất nhiều diện tích căn phòng, đánh lừa cảm giác của người dùng. Ngoài ra, sự góp mặt của một tác phẩm nghệ thuật trừu tượng cũng giúp cho phòng tắm hấp dẫn hơn…

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Văn phòng của Facebook có rất nhiều tấm biển khẩu hiệu. Chẳng hạn như tấm có nội dung gây cảm hứng “Hoàn thành tốt hơn hoàn hảo” này…

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét