Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Thêm một phương pháp nội thất rẻ

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Kệ di động hiệp với những không gian sống lớn.

Giá treo trong nhà bếp

Ghé thăm

Căn hộ có kiến trúc vững chắc, bề thế. Từ sàn nhà đến tường, đặc biệt là tất hệ thống cầu thang, nhà xí, lối ra vào đều ốp đá cẩm thạch. Nội thất tại không gian sống này cũng được tuyển lựa rất kỹ sao cho bảo đảm được các nguyên tố thẩm mỹ,   nhà lệch tầng hiện đại   tiện dụng và tinh tế.

Ghé thăm

Căn biệt  thiết kế nội thất căn hộ chung cư nhỏ  thự màu trắng nằm trên ngọn đồi dù toát lên vẻ đẹp hiện đại, lãng mạn.

Khoảng sân cỏ xanh mướt

Mặt tiền của căn vi la hướng xuống khu đồng bằng   nhà hiện đại   có khung cảnh tuyệt đẹp

Nóc tủ lạnh hay nóc tủ bếp thường là những khoảng không gian cao mà bạn ngại với, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể dùng những khoảng không gian này để lưu trữ những món đồ ít dùng như các loại xoong nồi to, chõ hấp hay vỉ nướng ngoài trời… Nếu sợ bừa bộn bạn có thể xếp chúng vào những chiếc giỏ mây hoặc hộp trước khi cất.

Tận dụng những khoảng không gian trên cao để lưu trữ những món đồ không ngay dùng.

4 mẹo

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Kệ

Căn  thiết kế nội thất chung cư giá rẻ  phòng với đủ loại đồ chơi vương vãi sẽ nhanh chóng gọn gàng với chiếc thùng chữ nhật sơn trắng đẹp mắt như thế này. Diện tích lớn bên trong đủ để lưu trữ rất nhiều món đồ. Bánh xe tích hợp tạo điều kiện cho con bạn tự sắp đặt vị trí của chiếc thùng trong không gian của mình, ngoài ra nó còn cả có nắp đậy để tránh bụi bẩn. Sản phẩm khoảng 1,5 triệu đồng.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Thùng  chi phí thiết kế nội thất chung cư  đồ có bánh xe giúp bé hào hứng hơn trong việc xếp đồ.

Nhiều tầng tiện ích

Bạn   căn nhà hiện đại nhất thế giới   có thể nhờ vào sự giúp sức của ông xã để sở hữu những chiếc kệ thật độc đáo. Các tấm ván gỗ sau khi được mài nhẵn sẽ là nơi cất trữ giày dép gọn và khoa học cho các thành viên trong gia đình.

Chốn  thiết kế nội thất cho chung cư mini  thư giãn ma lanh 'níu hè'

Những ngày hè rỡ không còn nhiều, song bạn có thể tạo nên không gian "chói sáng" ngay trong chính góc riêng tư của mình với một đôi gợi ý dưới đây.

Chọn drap giường thổ cẩm hoặc nhóc với nhiều gam sắc nóng.

Mỗi   nhà kính hiện đại   phòng họp trong văn phòng của Facebook có một tên gọi riêng ham thích. Khi bổ sung tiền tố “in” (“ở”) vào trước những tên gọi này, sẽ có những cái tên khiến bạn bật cười. Chẳng hạn, phòng họp này có tên là “Appropriate”. Nếu nói là họp ở “Appropriate”, sẽ có từ “inappropriate” có tức thị “không thích hợp”.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Hoặc với phòng họp “Sane”, thì “insane” có tức là “điên”.

Chắc hẳn ai cũng muốn có chiếc ghế ngồi nghỉ kiêm xích đu thế này.

Ngoại giả, ván gỗ còn có thể được trang trí lên mình bằng những chậu hoa xinh hay làm thành một “khu vườn tí hon” ngay ban công nhà phố.

Phút ngẫu hứng còn khiến bạn sáng tạo ván gỗ thành những chiếc ghế băng để thoải mái tắm nắng như thế này đây…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét