Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Cách làm nội thất ả rập

Ngăn kéo tủ là nơi lý tưởng để sắp xếp đĩa CD gọn gàng. Ở mỗi ngăn kéo, bạn có thể viết hoặc dán dòng chữ đánh dấu từng loại đĩa như đĩa ca nhạc, đĩa phim gia đình...

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Nếu không, hãy đặt chúng vào những chiếc hộp, trang hoàng thêm một chiếc nhãn để tiện tầng.

Hẳn bạn sẽ quan hoài đến những ý tưởng giấu đồ sáng dạ cho nhà chật

Ghé thăm nhà phố, nhà vườn của danh hài Hồng Tơ

Ghé thăm nhà phố, nhà vườn của danh hài Hồng Tơ

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Mời   xu hướng nhà hiện đại   các bạn xem thêm cách bài trí căn hộ diện tích nhỏ:

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Được  thiet ke noi that  biết, để xây dựng nên hình ảnh xa hoa, qua cho bối cảnh của "Nàng Alice phố Cheongdamdong" , nhà sản xuất đã chi ra 1 tỉ won (gần 20 tỉ VNĐ). Tuốt các ngôi nhà của Yoon Joo (So Yi Hyun đóng) và Seung Jo (Park Shi Hoo đóng), cùng công ty của những thương hiệu sang trọng đều được xây mới từ đầu. Bên cạnh đó là bộ sưu tập xa hoa đồ nội thất, trang trí, quần áo, giày dép, túi xách của các nhân vật...

Không   nhà máy hiện đại đầu tiên ở nước ta   gian công sở đương đại, trải qua

Phòng của trẻ nên là một không gian sống đa chức năng, phục vụ cho nhiều hoạt động thay vì chỉ để ngủ. Có thể thiết kế góc cạnh cho trẻ có cá tính mạnh. Tuy nhiên, bạn không nên chọn những vật sắc, nhọn khi trang hoàng phòng bé, vì chúng có thể gây hiểm nguy, nhất là với trẻ hiếu động, dù chúng đã lớn. Với những bé gái đậm đà, nên dùng rèm cửa đơn giản, đi cùng  thiet ke noi that dep  tông với drap giường, không nên quá hoa hòe, màu sắc. Tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên để có lợi cho sức khỏe của trẻ.

Theo phong thủy, nếu để nhiều gương trong

Xây nhà 3 tầng

Xây nhà 3 tầng cho gia chủ tuổi Tỵ

Biệt thự xinh đẹp của cựu "Nữ hoàng quảng cáo" Kim Nam Joo

phòng, sẽ dễ gây tâm lý mất ổn định, gương còn phản xạ ánh sáng có thể làm nhiễu loạn trường khí. Thành ra, cần thận trọng khi gắn gương trong phòng trẻ.

Khi trẻ còn nhỏ, vật dụng trong phòng chỉ cần đơn giản, nhưng đến tuổi đi học, không gian của trẻ cần được xếp đặt lại. Ngoài góc học tập, kệ sách, tủ đồ rộng rãi hơn, trẻ còn cần tủ, như là “kho” bí mật, để giữ những đồ vật “của riêng mình”. Trẻ cũng cần có kệ để trưng bày những cô búp bê, những chàng siêu nhân mà chúng yêu thích thay vì vứt lăn lóc trong xó nhà hay trong rổ đồ chơi. Riêng với bé gái, bé sẽ hích khôn xiết nếu mẹ trang hoàng không gian của mình bằng những bình hoa xinh xắn.

Sự đa dạng của màu sắc cũng rất có ích trong việc tạo nên không gian  thiết kế nội thất đẹp  sống động, lôi kéo mọi người đến gần. Ảnh: Francesco Lagnese.

Chọn một vài chiếc tủ nhỏ hạp với chiều cao của trẻ mỏ là lời khuyên của chuyên gia để bạn có căn bếp mà tuốt tuột mọi người đều thoải mái. Ảnh: Miki Duisterhof.

Và một   nhà ống 3 tầng hiện đại   mẹo nhỏ rốt cục là hãy chọn vật liệu dễ lau chùi, chỉ khi không sợ các vết dơ, bạn mới có thể để mọi người  thiết kế nội thất  thoải mái sử dụng chúng, tạo nên không gian vui vẻ cho buổi tụ hội. Ảnh: Rogher Davies.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Thêm vào đó, phòng tắm luôn sử dụng nước rất dễ bị ẩm ướt, tích tụ mùi hôi khó chịu. Nhiều gia đình vẫn giữ quan niệm phòng tắm cần phải kín đáo, bảo đảm sự riêng tư nên không gian này thường rất gò bó, thiếu ánh sáng thiên nhiên.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Vào   nhà sách hiện đại   năm 1994, Kiến trúc sư vĩ đại Christopher Dobbs đã mua ngôi nhà với giá 270 ngàn USD. Sau đó 6 năm, ông đã bán lại ngôi nhà cho Steven Balsamo với mức giá 1,6 triệu USD. Và cách đây 3 năm, ngôi nhà lại đổi chủ với giá trị 2,2 triệu đô la Mỹ. Hiện tại, ngôi nhà vừa được sang tên cho ông George Gund với giá 3,25 triệu USD.

Căn nhà này đã từng là nơi sống và làm việc của những nhân vật nổi danh như ông Edna St. Vincent Millay. Chính tại ngôi nhà này ông đã cho ra đời bài thơ “Ballad của Harp - Weaver” vào những năm 1923-1924, sau đó bài thơ này được giải Pulizer.

Ngoại giả diễn viên nức tiếng Cary Grant và John Barrymore cũng đã từng đến thăm ngôi nhà này. Chẳng những thế, nhà nhân chủng học ông Margaret Mead và tác giả của cuốn “Stone Soup” - Ann Mc Govern cũng đã có thời kì sống tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét