Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Được chia sẻ nội thất là gì

Thú vui hàng ngày của danh hài là nuôi chim...

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

... Và chăm nom cây cảnh.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Bộ giàn âm thanh Kenwood có tuổi đời gần 20 năm vẫn phát ra những âm thanh dặt dìu và quyến rũ.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Hãy   sách nhà báo hiện đại   chọn một  giá thiết kế nội thất nhà chung cư  góc đẹp trong sân vườn, đặt một cây dù, một cái bàn có vài chai rượu vang ở trên đó, đặt hai cái ghế xanh da trời ở xung quanh, trang trí thêm vài bức ảnh nghệ thuật có liên hệ đến chủ đề hòn đảo là được.

Giả dụ màu trắng mang lại sự nhẹ nhàng tinh tế thì ở đây, sự phối hợp của nhiều chiếc gối đầy màu sắc cộng với chiếc đèn chùm độc đáo phía trên lại khiến cho không gian sân vườn trở thành sinh động và trẻ trung, đúng chất của mùa hè trẻ ranh. Chắc chắn, những chủ nhân và quan khách yêu thích sự mới mẻ sẽ chẳng thể rời mắt khỏi góc sân này.

Trang hoàng sân vườn theo phong cách này sẽ rất hợp với gia chủ là phái đẹp. Bạn có thể xếp một bộ bàn ghế mỏng màu hồng, cắm cây dù màu xanh lá cây ở cạnh bên, trang trí thêm hoa cỏ nhiều màu sắc lên trên bàn ghế, treo thêm vài chùm hoa ở phía trên… Cách trang hoàng đơn giản này chẳng những làm cho sân vườn thêm đẹp mắt mà còn phản ánh tính cách đáng yêu và khả năng sáng tạo sạch của bạn nữa.

Mô hình thiết kế căn nhà

Những nhân vật lừng danh như Cary grant

John   nhà phố hiện đại 6m   Barrymore đã từng sống ở đây

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Bộ  thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ    cửa  thiết kế nội thất chung cư giá rẻ  nhà hiện đại   chăn ga gối Hanvico DL84 – 100% Cotton M

Bộ chăn ga gối Hanvico BS10

Bộ chăn ga gối Everhome EH 410

Những bức ảnh này khiến chúng ta tự hỏi: điều gì đã xảy ra với người đàn ông đã từng sống và làm việc tại căn biệt thự to lớn này? Tại sao chỉ có phòng ngủ và phòng nhạc lại được giữ nguyên? Và đáng sợ nhất là phòng thí điểm y học lại tan nát với

Không gian bên trong được làm "điệu" với ánh sáng

Nhà bếp thoáng đãng với tường kính

Chất liệu gỗ được kiến trúc sư sử dụng ở hầu hết các chi tiết

các dụng cụ nằm tản mác. Dù rằng một số bức ảnh nhìn như là được dàn dựng, nhưng những vật dụng  chuyên thiết kế nội thất chung cư  ngổn ngang khiến chúng ta   những kiểu nhà hiện đại   có thể tưởng tượng về cuộc sống của những người từng ở đây như thế nào.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Tòa nhà bỏ hoang của một vị thầy thuốc

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nhờ có gu thẩm thẩm mỹ tinh tế của mình, Nathan Lee đã tự tay thiết kế và trang trí không gian sống của mình rất "chuẩn".

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét