Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Thêm một phương pháp nội thất unite

9 điều phải làm khi “thay áo” cho phòng

Để sơn không làm bẩn đồ đạc, trước nhất bạn cần phải dọn sạch đồ đoàn có trong phòng. Đối với những đồ vật lớn chẳng thể mang ra khỏi phòng, hãy bảo đảm chúng không bị bẩn khi bạn sơn tường. Trước hết, hãy chuyển di chúng đến giữa phòng, sao đó lấy áo tơi trùm kín.

Khi căn phòng không có đồ đoàn là lúc tốt nhất để làm sạch căn phòng. Hút bụi, lau đồ gỗ, làm bóng sàn, quét sạch mạng nhện… hãy nhân cơ hội này để làm sạch bong căn phòng.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Hoa giấy và cành khô sẽ giúp đôi uyên ương kiệm ước nhiều tổn phí khi tìm giải pháp trang trí bàn tiệc cưới đẹp và lạ.

Đám cưới thô mộc "đúng chất" sẽ không thể thiếu các loại cỏ cây tự nhiên trên bàn tiệc.

Góc nhìn tầng hai. Các khoảng giao nhau đều dùng nguyên liệu kính tạo độ thông thoáng cho không gian.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Phòng  thiết kế nội thất đẹp    các mẫu nhà hiện đại   ngủ đơn giản nhưng cá tính với hai màu chủ đạo đen và trắng. Chiếc tivi "siêu khủng" là điểm nhấn nổi bật của căn phòng.

Nép mình trong khuôn viên cung điện Versailles nguy nga, khu vườn đẹp như bức tranh gấm hoa này là ý tưởng của Hoàng đế Pháp Louis

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Tạo điểm nhấn bằng sơn bên trong kệ

Để ăn gian diện tích cũng như làm giảm sự nặng nề của đồ nội thất, một số căn hộ nhỏ sử dụng một màu sơn cho toàn bộ nền sàn cũng như đồ nội thất. Tuy nhiên những căn hộ như thế lại rất đơn điệu. Để khắc phục tình trạng này,  thiet ke noi that  bạn có thể sử dụng các loại sơn màu sắc để sơn vào bên trong những chiếc kệ. Sau khi hoàn thành bạn sẽ thấy, căn hộ của mình vẫn đảm bảo được sự thoáng đãng mà lại có điểm nhấn đẹp mắt.

Thứ 14.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Để có được công trình tự nhiên đầy nghệ thuật này, Hoàng đế Louis đã đích thân mời các kiến trúc sư, họa sĩ và nhà thiết kế đến để hoàn tất tâm nguyện mĩ miều này của ông.

Tuy nhiên, theo các nhà phong thủy, phòng bếp và bếp nấu có những điều cần khoảng. Đầu tư Bất động sản đã từng có bài viết về vấn đề này, nay thêm nội dung tìm kiếm về hướng cửa bếp như không đối diện với cửa chính, cửa phòng ngủ, nhà vệ sinh, hay đối diện với bếp nấu, hoặc   nhà máy hiện đại đầu tiên ở nước ta   ngược với hướng nhà. Trong số báo này, Đầu tư Bất động sản muốn giới thiệu một số phương pháp cơ bản xác định vị trí hiệp để làm phòng bếp và/hoặc đặt bếp nấu.

Một cách chung nhất, phòng bếp là nơi nổi lửa thổi nấu, nên có ngũ hành là Hỏa, đặt tại các phương vị sau đều phù hợp: phương Đông hoặc Đông Nam sẽ hình thành cục diện “Mộc Hỏa thông sáng”; phương Đông Bắc sẽ hình thành cục diện “Hỏa Thổ tương sinh”; phương Bắc sẽ hình thành cục diện “Thủy Hỏa giao hòa”; phương Nam sẽ giúp Hỏa của nhà bếp thêm vượng, nhưng Hỏa khí quá vượng lại làm giảm mức độ tốt; phương Bắc sẽ hình thành cục diện “Thủy Hỏa giao hòa”; phương Đông Bắc là Hỏa Thổ tương sinh.

Tuy  thiết kế nội thất  nhiên, xét theo mệnh quái chủ nhà thì phòng bếp nên đặt ở cung tốt so với tổng thể ngôi nhà, vì nơi đây chứa lương thực, thực phẩm, cung cấp năng lượng cho cuộc sống con người. Cụ thể, chủ nhà có mệnh quái là Khảm, Ly, Chấn, Tốn, thì phòng bếp nên được đặt tại một trong 4 phương tốt sau: Đông, Đông Nam, Nam, Bắc của ngôi nhà; chủ nhà có mệnh quái là Càn, Khôn, Cấn, Đoài thì các phương ăn nhập là: Tây, Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc. Còn bếp nấu đặt tại 1 trong 4 phương còn lại (4 phương xấu) trong phòng bếp (nhằm đốt/trấn áp khí xấu), nhưng mặt bếp nấu phải hướng về cung tốt (để đón khí tốt).

Một   nhà lãnh đạo hiện đại   sự trải nghiệm mới mẻ cho những ai yêu thích thể thao

Leo núi trong nhà là hoạt động thể thao mạo hiểm. Người tham dự trò chơi sẽ trèo lên những vách núi được mô phỏng bằng gỗ thẳng đứng. Tuy được xếp vào loại trò chơi vận động mạnh nhưng hình thức tiêu khiển này đang vấn rất nhiều bạn trẻ tham dự, cả nam và nữ. Một địa điểm leo núi trong nhà mà bạn có thể tìm đến tại Hà Nội đó là Câu lạc bộ leo núi trong nhà Vietclim tại phường An Dương, quận Hoàn Kiếm.

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Hội sở màu sắc của BBC ở Anh.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Không gian của Inventionland ở Pittsburgh    thiet ke noi that dep  kiểu nhà hiện đại   giống một khu vui chơi.

Ngất ngây thiên đường nghỉ dưỡng của Celine Dion

Biệt thự rộng hơn 5.000m2 nằm trên khuôn viên đất 2,28 hecta với bãi biển dài 120m. Căn nhà được ví như một resort sang trọng với bể bơi ngoài trời rộng rãi, hai căn nhà dành cho khách có bốn phòng ngủ, một nhà tennis, một bể bơi trong nhà có đầy đủ bếp và khu nướng thức ăn bên cạnh, một nhà lá ngay bên biển với phòng massage.

Ngoại giả thiên đường nghỉ dưỡng của Celine còn có một phòng chiếu phim, một phòng tiếp khách rộng triền miên, phòng ăn và khu vực bếp, phòng ngủ đều rất lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét