Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Cá biệt nội thất đà nẵng

Năm 1985, Noguchi khánh thành Vườn bảo tồn Isamu Noguchi (nay được biết đến như bảo tồn Noguchi), tại Long Island City, New York. Được thiết kế và thành lập bởi chính Noguchi, bảo tồn này đánh dấu thời kỳ đỉnh cao của sự tận tình mà ông dành cho những không gian công cộng. Bảo tồn được tọa lạc trong một tòa nhà công nghiệp có từ thập niên 1920, cắt ngang một con đường kể từ nơi người nghệ sĩ này thành lập một phòng tranh vào năm 1960. Trong bảo tàng, ta có thể bắt gặp được khu vườn tượng ngoài trời vô cùng yên bình, và cả những phòng triển lãm các công trình của Noguchi cùng với các hình mẫu và ảnh tư liệu ghi lại dấu ấn sự nghiệp của ông qua năm tháng.

Triển lãm nhìn lại quá vãng sáng tác trước nhất của Noguchi ở Mỹ diễn ra vào năm 1968, tại bảo tồn Whitney nghệ thuật Mỹ, đô thị New York. Vào năm 1986, Noguchi vinh hạnh trở nên nghệ sĩ đại diện cho nước Mỹ tại triển lãm nghệ thuật Venice Biennale. Năm 1982, ông được trao tặng huy chương Edward MacDowell cho những cống hiến vượt trội cả đời cho nghệ thuật. Và theo sau đó là giải thưởng Kyoto về nghệ thuật vào năm 1986, huy   màu sơn nhà hiện đại   chương nghệ thuật nhà nước năm 1987; ông được chính phủ Nhật Bản trao tặng huy chương cao quý hạng nhất vào năm 1988. Cùng năm đó, thế giới cũng thương tiếc sự ra đi của người nghệ sĩ vĩ đại Isamu Noguchi.

Tổng hợp: phương nguyên

Đây là anh Johnny Wong, người chuyên giúp nhân viên Facebook giải quyết sự cố máy tính. Hình vẽ “Star  các thiết kế nội thất chung cư  Wars” đằng sau lưng anh do chính anh vẽ.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Phòng khách trong văn phòng Facebook có rất nhiều rượu.

Bên trong, không gian được sắp đặt ngăn nắp, khoa học từ tầng trệt cho đến tầng thượng, với đầy đủ các phân khu chức năng đáp ứng nhu cầu sống cao cấp như: gara để xe, phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, phòng giặt ủi, phòng gia nhân, khu vực bếp, khu vực tổ chức tiệc ngoài trời, sân vườn,… Đặc biệt, việc tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên giúp tăng hiệu ứng thị giác và thẩm mỹ cho mỗi gian phòng.

Thiết  thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư  kế của The EverRich 3 Riverside   nhà ống 2 tầng hiện đại   Villas không cầu kỳ, kiểu cách nhưng mang lại nhiều tiện ích, theo đúng nền móng triết lý của Minimalism “ít hơn có tức là nhiều hơn - less is more”.

Tiện ích là điểm cộng quyết định để khách hàng lựa chọn The EverRich 3. Trường, nhà hàng, café, phòng tập gym, sân thể thao, trọng điểm thương nghiệp, ngân hàng, ….Được bố trí ở vị trí thuận lợi ngay trong nội khu The EverRich 3, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, vui chơi và thư giãn cho quơ các cư dân.

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

Bạn sẽ có những quyển sổ độc lạ này rùi.

Chúc các bạn thành công!

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Ghế

Căn hộ có 3 phòng ngủ, 4 phòng tắm bên cạnh phòng khách cực kỳ rộng rãi.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Chris bài trí nội thất đơn giản mà thanh lịch tạo không gian thoáng đãng.

Nghỉ tuyệt đẹp từ ván gỗ.

Và  phí thiết kế nội thất chung cư    nhà cấp 4 hiện đại   nếu bạn may mắn sở hữu cả một khu vườn thì những tấm ván được đặt cách đều nhau không hướng dẫn lối cho khách đến  thiết kế nội thất nhà chung cư đẹp  chơi nhà mà còn giúp bạn tránh được sự lầy lội khi đi vào khu vườn   nhà cổ hiện đại   sau cơn mưa hè hốt nhiên đấy.

Nhà của diễn viên, thương lái Mai Thu Huyền nằm tại một khu thành phố mới ở Q.7, TP.HCM, nơi đây có không khí trong sạch, yên tĩnh và an ninh tốt.

Nhà của cô là sự tổng hòa có chắt lọc mô hình nội thất trải qua cổ điển theo kiểu châu Âu thế kỷ 18 được lược giản cho thích hợp với khí hậu và văn hóa người Việt. Vẻ "vương giả" mà không quá phô trương của phong cách nội thất cổ điển Versace (Ý) đã suýt nữa Mai Thu Huyền và ông xã, và họ quyết định chọn phong cách này cho ngôi nhà của mình.

Nội thất phòng khách chinh phục mắt nhìn của cả những người khó tính khó nết nhất (hình: SGTT)

Ngôi nhà của NTK Công Trí được bày trí như một shop áo quần với mỗi không gian có một màu sắc và phong cách riêng.

Không gian trưng bày những mẫu thiết kế ngay trong nhà.

Rốt cục, lồng thả vào bên trong bóng và thổi căng buộc chặt miệng nữa là xong.

Chỉ mất 1 phút là xong rùi.

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét