Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Những nội thất ảnh viện áo cưới

Không nhiều người có thể hình dong ra rằng người đẹp Ngô Thanh Vân với những vai diễn cá tính trong phim và phong cách bốc lửa trên sàn diễn lại sống ở một ngôi nhà giàu chất "thiền" đến thế.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Nổi trội với hai gam màu đỏ và đen, nhà của Vân dễ tạo cảm giác yên ấm, gần gụi cho khách ghé thăm. Đặc biệt, bạn sẽ bất ngờ khi biết cô chủ có gu trưng bày nhiều hình ảnh và tượng Phật khắp nơi trong nhà.

2. Giường kê đồng thời

Kiểu bài trí thứ hai mà bạn có thể ứng dụng là kê hai giường đồng thời. Với kiểu bài trí này, bạn nên cùng các con hợp nhất cách trang trí hiệp với cả hai, bởi căn   mẫu nhà phố hiện đại   phòng được bài trí thống nhất sẽ ít rối mắt hơn so với việc mỗi góc của căn phòng trang hoàng một kiểu.

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Với  thiet ke noi that dep  thiết kế bồn tắm đứng mang phong cách Nhật Bản dưới đây sẽ   những tòa  thiet ke noi that  nhà hiện đại nhất thế giới   hạp cho những quý cô thích được tận hưởng cảm

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Giác tuyệt vời tại các spa sang trọng. Để tạo ra bầu không khí thoải mái, bạn có thể chọn những gam màu trung tính nhẹ nhõm, phối hợp với đèn xông tinh dầu, hoa tươi và cây xanh nữa nhé!

Cảm giác như đang tận hưởng một spa tuyệt đẹp tại nhà…

Không thể phủ nhận việc tuyển lựa những tấm kính có bản lề thường ngày sẽ làm cho không gian của bạn bị chiếm chỗ rất nhiều. Vì thế một chiếc bồn tắm đứng được thiết kế dưới dạng cửa trượt sẽ giúp bạn “ăn gian” rất nhiều diện tích căn phòng, gạt gẫm cảm giác của người dùng. Ngoài ra, sự góp mặt của một tác phẩm nghệ thuật trừu tượng cũng giúp cho phòng tắm hấp dẫn hơn…

Đọc thật kỹ nhãn mác rèm cửa để biết được rèm nhà bạn có giặt được bằng nước, bằng máy giặt hay không?

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

4. Không nên giặt rèm   phối cảnh nhà hiện đại   cửa khi nào?

"Tắm" lòng em trong sắc nhà dịu dàng

3 phong cách tiệc hè "nổi" nhất 2013

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Đây  thiết kế nội thất  là loại hình mới du nhập tại Hà Nội trong thời kì gần đây nhưng nó đã thú hút sự chú ý của khá  thiết kế nội thất đẹp  đông các bạn trẻ. Bắn súng sơn là hoạt động tập thể, đặc biệt quyến rũ giới trẻ với những pha lăn, bò, trườn và "tiến công" quân địch. Thêm vào đó, trò chơi này có thể thích hợp với cả nam lẫn nữ tham gia

Paintball mới được nhập khẩu vào Việt Nam đã tạo nên cơn sốt

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Chiếc bàn mộc mạc ngoài trời từ ván gỗ.

Ghế   nhà xe hiện đại   và bàn trà nhỏ gọn.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Hai nhiếp ảnh gia nói, mục đích của họ là muốn cho người xem cái nhìn thoáng qua về những nơi đổ nát và hoang tàn bị bỏ lại tại một số thành thị lớn nhất giờ đã biến mất.

"Liêu xiêu" nhà sang chảnh miễn chê trong phim Hàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét