Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Được chia sẻ nội thất quảng châu

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

“Chơi” với các cấp độ màu xanh khác nhau, bao gồm những bông hoa trong bức tranh rất hay ho.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Phòng ngủ của Thùy Linh là nơi lưu giữ nhiều kỷ vật gắn với tuổi thơ. Chiếc tủ trong phòng ngủ bày nhiều búp bê, những con thú nhồi bông nhỡ ra... Đó là quà tặng mà bố mẹ Thùy Linh mang từ Nga về cho con gái khi cô còn tí xíu.

Soi

Thùy  thiết kế nội thất căn hộ chung cư đẹp  Linh cho biết sau những chương trình truyền hình trực tiếp   nhà hai tầng hiện đại   hay ghi hình, dẫn event, đóng phim, về đến nhà được thả mình vào không gian ấm cúng này, Linh như hồi phục mọi năng lượng để sẵn sàng cho những chương trình mới.

>> Kỳ 1: Cầu thang là nơi dẫn khí

Kỳ 2: Xác định vị trí phòng bếp và bếp nấu

Với kiến trúc nhà ở đương đại, phòng bếp và phòng khách có sự liên kết về không gian, đặc biệt là đối với các căn hộ chung cư, nhằm

Giường tầng vừa tiết kiệm không gian, vừa tránh việc trẻ tị nạnh.

Giường tầng thường được tích hợp cùng các loại kệ, tủ tiện ích gọn gàng.

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Tần tiện diện tích cũng như có một không gian rộng, đẹp và tiện sinh hoạt gia đình, tiện việc tiếp đãi khách. Cố nhiên, tùy theo kiến trúc tổng   cửa sổ nhà hiện đại   thể ngôi nhà mà các kiến trúc sư thiết kế phòng  chi phí thiết kế nội thất chung cư  bếp ở trước hay sau, ở tầng trệt hay tầng lầu nhằm đảm bảo tiện lợi cho dùng, đi lại và các mối can hệ với không gian khác.

Bạn có thể kéo léo bố trí thêm rèm cửa để tạo cảm giác nhìn ra hồ nước như thật.

Mời bạn tham khảo thêm cách cải tạo phòng cưới 15 mét vuông tiện nghi

Sắc màu của nhà thiết kế

Nép mình trong khuôn viên cung điện Versailles tráng lệ, khu vườn đẹp như bức tranh gấm hoa này là ý tưởng của Hoàng đế Pháp Louis thứ 14.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Để có được công trình tự nhiên đầy nghệ thuật này, Hoàng đế Louis đã đích thân mời các kiến trúc sư, họa sĩ và nhà thiết kế đến để hoàn thành tâm nguyện mĩ miều này của ông.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Khu   nhà phố hiện đại 4m   hồ bơi được thiết kế đẹp mắt.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Còn khi là hình dạng của một chiếc sofa thì thì Pil-low không cần thêm gối tựa nhờ miếng nệm giữa. Ngoại giả, sự  thiết kế nội thất nhà chung cư đẹp  phối hợp màu sắc tương phản của Pil-low còn mang đến những hiệu ứng thú nổi bật và lịch lãm.

Xem thêm thiết kế của Redesign tại đây .

5 cách trang hoàng nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Mỗi dịp tựu trường, phụ huynh lại tất tả lo âu cho con yêu của mình. Rất nhiều việc cần phải lo âu, nào là đăng ký nhập học, sắm đồng phục, giày dép, sách vở và đồ dùng học trò… Bên cạnh đó góc học tập hay bàn học cũng là khoản mục đáng để ý và quan tâm hàng đầu. Việc trang bị bàn học không phải đơn giản chút nào nếu như chúng   thiết kế nhà hiện đại   ta là người quan hoài đến sức khỏe cũng như vóc dáng của con em sau này. Sắm cho con một cái bàn học mới để khuyến khích ý thức học tập hay đơn giản là cái bàn cũ không còn hợp với lứa tuổi của chúng là một chuyện quá đơn giản. Hiện tại, tại một số trường do diện tích phòng chật hẹp hay do để thuận lợi trong việc sắp đặt phòng mà bàn học thường được thiết kế dính liền với ghế. Điều này vô hình trung đã tạo một sự gán ép tư thế ở không thoải mái, khó có thể điều chỉnh cho ăn nhập với từng tạng người. Do đó tỉ lệ ngày càng xuất hiện những bệnh thường thấy can hệ đến phong thái ngồi sai vị trí trong học tập như: vẹo cột sống, cận thị. Đây là hai loại bệnh mà tỉ lệ ngày càng gia tăng cao, nhất là khu vực tỉnh thành. Chúng ta ít nhận  thiết kế nội thất cho chung cư mini  biết được các bệnh lý phổ thông về cột sống và bệnh về mắt lại có liên hệ rất nhiều đến bàn học. Thân luôn phát triển và đòi hỏi những thay đổi về dụng cụ học tập cho hợp, không khó để thấy rằng các học sinh tiểu học từ lớp một đến lớp năm cũng chỉ sử dụng chung một kích cỡ bàn, điều này thật là khó để thân thể trẻ có thể thích ứng. Vậy việc quan hoài tới bàn học của con nít là một vấn đề rất quan trọng mà chúng ta cần tìm hiểu để biết cách sắp đặt cho hợp lý để trẻ có thể phát triển một cách toàn diện.

Bàn học của bé phải thuận tiện khi sử dung

Chọn nhà cung cấp...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét