Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Hay hay nội thất an phát

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Góc phòng khách có đàn piano (hình: SGTT)

Phòng giải trí ấm êm và đẹp kiêu sa (hình: SGTT)

Phòng ngủ như trong cung điện (hình: SGTT)

Vừa mới xuất hiện ở Hà Nội được vài   nhà lô phố hiện đại   ngày nhưng trò chơi thể thao giải trí dàn trận bắn súng sơn còn gọi là Paintball  thiet ke noi that  đã tạo nên một cơn sốt đối với mọi tầng lớp. Rất nhiều người đã kéo đến để trải nghiệm trò chơi này.

CLB súng giang sơn Nội đã chính thức khai trương vào ngày 23/2 tại ki lô mét số 1 Đại lộ Thăng Long, với khu đất có diện tích vào khoảng 1200m2, được chia thành 8 bãi chơi biệt lập và được bảo vệ bởi hàng rào lưới an toàn, với nhiều vật cản như tấm tre, bao cát, lốp xe…

Nhiều bạn trẻ coi đây là một thú vui đầy thử thách

Tủ ốp tường là một xu hướng khác mà tôi nghĩ tất thảy chúng ta đều đồng ý rằng đây là xu hướng vượt thời gian, sẽ được dùng lâu dài.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Tủ ốp tường dễ dàng hài hòa với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, tạo thêm không gian trữ đồ đầy   nhà hiện đại đẹp   thẩm

Nếu phòng tắm bên trong phòng ngủ của bạn thì phải có sự trang trí thống nhất giữa các nội thất của hai căn phòng. Nếu phòng ngủ  thiết kế nội thất đẹp  sử dụng các màu sắc, loại vải, họa tiết, chủ đề để trang trí như thế nào thì phòng tắm cũng cần được trang trí giống như thế. Có như vậy, bạn sẽ thấy được sự gần gũi, thoải mái và tiện nghi hơn.

Lấp đầy các khoảng trống

Để phòng ngủ của bạn không bị nhàm chán với các bức tường đơn điệu, bạn có thể trang trí thêm các bức tranh hay một số phụ kiện đẹp mắt khác ở trên tường. Hãy chọn những họa tiết mà mình yêu thích để tạo cho phòng ngủ một phong cách thời trang phản ánh cá tính của riêng bạn.

Mỹ.

Chiếc ghế này được làm đơn giản lắm các bạn ạ! Bạn chỉ cần kiếm 1 chiếc thùng nhựa có độ dẻo (giống như thùng đựng sơn). Sau đó, đổ xi măng vào, đợi cho xi măng hơi khô một tí thì cắm 3 hoặc 4 chiếc chân gỗ vào và đợi 1 ngày cho xi măng khô hoàn toàn là xong!

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Vật liệu cần có gồm:

Giá trị căn nhà: 26,7 triệu USD

Căn vi la với 7 phòng ngủ, 7 phòng tắm, diện tích gần 1.120 m2 đảm bảo cho Jeff  thiet ke noi that dep  Bezos cuộc sống như   cửa nhà hiện đại   một ông hoàng ở Beverly Hills. Biệt thự này có bể bơi, sân tennis, phòng tập thể thao, nhà kính để trồng cây, nhà dành riêng cho khách…

Chức danh: Sáng lập CompareNet, DriverSide,   mẫu nhà hiện đại 2 tầng   IfOnly

Là ca sỹ có catxe cao nhất nhì showbiz, độ phong lưu cũng không kém cạnh sao Việt nào, nên Đàm Vĩnh Hưng có một cuộc sống khá xa hoa.

Từ biệt thự triệu đô, xe lexus bạc tỷ đến kho hàng hiệu khổng lồ, Đàm Vĩnh Hưng đều sở hữu.

Đàm  thiết kế nội thất  Vĩnh Hưng là một trong những sao Việt trước tiên sở hữu căn hộ penthouse trị giá 5 triệu USD (hơn 100 tỷ đồng).

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Rất mong các KTS tham mưu cho tôi cách bố trí nội thất trong phòng sao cho thật hợp lý, đẹp mắt và thoáng đạt. Tôi thực bụng cảm ơn!

Dựa theo những thông báo mà bạn cung cấp và yêu cầu của bạn, chúng tôi xin đưa ra thiết kế sơ bộ để bạn tham khảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét