Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Phương pháp nội thất châu âu cổ điển

Ảnh trái Các chi tiết đều được săn sóc kỹ. Ảnh phải nguyên liệu nhất quán trong cả các không gian nhỏ.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Chuyên   những kiểu nhà hiện đại   mục Nhà Hay thân mến!

Soi "sát sạt" nhà 3 MC nữ tài sắc

Soi

1. Nhà nhỏ xinh xinh của MC Thùy Linh

Một trò chơi huých và lành mạnh của giới trẻ

Nhóm leo núi mang tên Vietclimb mới hoạt động được gần 2 tháng đã vấn được rất đông bạn trẻ tới thử sức và tập luyện. Câu lạc bộ nằm trên một ngõ nhỏ thuộc phường An Dương,  thiet ke noi that dep  quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Diện tích phòng tập gần 300m2 chia làm 2 khu vực. Phòng nhỏ chừng 20m2 dành cho trẻ mỏ, phòng cho người lớn khoảng 200m2. Chi phí cho một người là 180 nghìn đồng một ngày (14-22h)

Một dịp để đoàn luyện bản thân

Bộ bàn ăn Rudder: Bộ bàn ăn này được Noguchi thiết kế theo đơn đặt hàng cho Herman Miller vào năm 1944. Những chiếc ghế Rudder được tạo thành bằng cách gắn mặt ghế được tạo hình lên một chiếc cò mồi hình parabol và hai chân ghế kim khí thẳng thường được mạ lớp chrome để hoàn chỉnh. Hình dáng chiếc bàn Rudder cũng hao hao như ghế, chỉ khác là hai chiếc chân kim loại còn lại của bàn cũng mang hình parabol độc đáo. Bộ bàn ghế này chỉ được Herman Miller sản xuất trong một khoảng thời kì ngắn với số lượng có hạn. Và chỉ rất ít sản phẩm nguyên bản còn tồn tại, hồ hết chúng đều thuộc về tay những nhà sưu tập nội thất đương đại no đủ.

(Nguồn: Auctioncentralnews.Com, 2013)

Ghé thăm căn hộ chung cư đơn giản của Duy Mạnh

Ngôi nhà đã bị bỏ hoang nhiều năm trước khi được Pierazzi phát hiện và mua lại vào năm 2010. Anh đã mua căn nhà  thiết kế nội thất đẹp  này, nâng cấp và sống ở đây cùng vợ cho tới khi họ sinh đứa con đầu lòng.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Nhìn   khu nhà ở hiện   mẫu nhà ở hiện đại   đại   bên ngoài căn nhà, nhiều người có thể liên quan tới những ngôi nhà hoang trong phim kinh dị. Mối mọt tấn công mạnh vào những thanh gỗ, lớp vữa trên tường tróc loang lổ…

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Vườn thực vật tôn thất Kew là tổ hợp các khu vườn và nhà kính thực vật, nằm ở phía tây nam London, Anh. Khu vườn này đã có từ cách đây hơn 250 năm khi Công chúa nước

Biệt  thiet ke noi that  thự này được thiết kế vào năm 1922 bởi kiến trúc sư nổi tiếng Frederick H. Meyer.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Biệt thự có 6 phòng ngủ, 5 phòng tắm.

Anh Augusta, mẹ của Vua George III sau này, đã dành hẳn một khu đất rộng 3,6 ha để xây dựng khu vườn ở White Lodge, Richmond, năm 1759.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Về phía người dân, việc dùng loại nguyên liệu này là những khái niệm hoàn toàn mới mẻ bởi trong tiềm thức của họ chỉ biết đến loại gạch đỏ truyền thống. Trong khi công tác tuyên truyền chưa đạt hiệu quả như mong muốn thì vật liệu nung vẫn tiếp kiến phát triển tràn lan. Mặc dù gạch nung xâm hại tới môi trường nhưng vì giá thành rẻ nên vẫn quyến rũ người tiêu dùng. Không chỉ người dân mà nhiều doanh nghiệp xây dựng cũng dìm về lề thói sử dụng nguyên liệu nung truyền thống, song song chỉ ra sự chênh lệch về giá khiến người tiêu dùng không mấy “mặn mà” với dòng sản phẩm này.

Trước những băn khoăn về yếu tố giá liệu có phải là   nhà nhỏ hiện đại   rào cản lớn trong cuộc đua song mã giữa vật liệu xây dựng không nung và gạch xây truyền thống, Tiến sỹ Trần Văn Huynh - chủ toạ Hội nguyên liệu xây dựng Việt Nam chia sẻ: Vài năm trước, một số doanh nghiệp đã nhập gạch bêtông khí  thiết kế nội thất  về bán và nhận thấy thị trường trong nước có nhiều tiềm năng. Tuy nhiên, hiện giờ, việc dùng vật liệu xây dựng không nung vẫn còn khá hạn chế là do lâu nay, dân ta vốn quen dùng gạch đất sét nung cỡ nhỏ, khi sử dụng gạch kích thước lớn với quy trình xây dựng yêu cầu chém đẹp hơn khiến nhiều thợ e ngại vì đòi hỏi tay nghề phải thật chính xác. Hiện giá thành vật liệu xây dựng không nung đắt hơn khoảng 50-60% so với nguyên liệu nung nên người dân và các chủ đầu tư khó hài lòng.

Tuy nhiên, nếu tính nết kỹ lưỡng theo mét vuông tường xây thì có thể giá thành không chênh lệch là bao, do vữa xây, vữa trát ít hơn mà tốc độ xây nhanh hơn… vật liệu xây dựng không nung có độ vững bền cao, chất liệu nhẹ giúp giảm tải trọng của công trình, lại đẩy nhanh được tiến độ thi công và tằn tiện nguyên liệu làm móng cũng như khung chịu lực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét