Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Xu hướng nội thất dc

Một góc chuồng chồ với chiếc tủ gỗ, nơi trưng bày những đồ vật quý của gia chủ.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Phòng khách có hướng view ra bể bơi tuyệt đẹp.

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

2. Nhẹ nhàng rèm cửa ruy băng

Những dải ruy băng màu sắc kết hợp hài hòa,   phối cảnh nhà hiện đại    thiết kế nội thất nhà chung cư đẹp  nhẹ nhàng phơ phất trước gió tạo nên một vẻ đẹp thư thái và mềm mại. Đây là vận dụng khôn xiết dễ dàng mà bạn hoàn toàn có thể vận dụng để tạo ra sự mời gọi cho nhà tiêu nhà mình. Thêm một vài giỏ hoa hay phụ kiện bằng mây sẽ giúp không gian chuồng chồ trở thành gần gũi với tự nhiên hơn.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Vauban - Khu tỉnh thành xanh kiểu mẫu đáng mơ ước

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Với thiết kế bồn tắm đứng mang phong cách Nhật Bản dưới đây sẽ hiệp cho những quý cô thích được tận hưởng cảm giác tuyệt trần tại các spa sang. Để tạo ra bầu không khí thoải mái, bạn có thể chọn những gam màu trung tính nhẹ nhàng, kết hợp với đèn xông tinh dầu, hoa tươi và cây xanh nữa nhé!

Cảm giác như đang tận hưởng một spa tuyệt đẹp tại   nhà hiện đại   nhà…

Không thể phủ nhận việc lựa chọn những tấm kính có bản lề thông thường sẽ làm cho không gian của bạn bị chiếm chỗ rất nhiều. Vì thế một chiếc bồn tắm đứng được thiết kế dưới dạng cửa trượt sẽ giúp bạn “ăn gian” rất nhiều diện tích căn phòng, xí gạt cảm giác của người dùng. Ngoài ra, sự góp mặt của một tác phẩm nghệ thuật trừu tượng cũng giúp cho phòng tắm hấp dẫn hơn…

Trong vi la có một hầm rượu hơn 3.000 chai.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Garage  giá thiết kế nội thất chung cư  có đủ chỗ cho 4 xe.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Điều bất ngờ nằm ở đằng sau hàng rào lưới sắt dày, đen tuyền bao bọc phía trước căn hộ. Một sự cách ly tương đối với bên ngoài

Một điều mà các bậc phụ huynh cũng rất nên lưu tâm là trong phòng trẻ không nên lắp gương hoặc treo quá nhiều chuông gió, tránh để bé bị phân tâm, dẫn đến những tổn hại về hệ thống thần kinh và sự tập trung của bé.

Hải Hà (Xzone/ Tri thức thời đại)

Tranh kính - còn, mất

đã được dự báo trước. Thế nhưng, khi bước qua cánh cửa mở vào căn hộ của chàng sẽ là một thế giới nội thất sực lên cảm giác rét mướt và chỉn chu. Khác hẳn với ấn tượng về cả khu dân cư đông người mà khách đến thăm đã có được sau khi đi lên năm tầng nhà. Chuyển về đây, chàng đã cho cải tạo lại vớ không gian sẵn có. Căn hộ của chàng - của một người độc thân - do vậy mà không quá bừa bộn những lăng nhăng vật dụng, đã vậy còn đầy cảm hứng hào phóng với phần mái cao vút. Đó là nhờ tầng lửng như nguyên trạng vốn chạy suốt phía trên căn hộ đã được Kiến trúc sư thu hẹp lại, “chừa” cho chàng một phần nhỏ vừa đủ để làm phòng ngủ. Phần còn lại của gác xép được tháo đi, tạo thành khoảng thông tầng đắt giá với chùm đèn bắt mắt và cả giác khoáng đãng mà hiếm căn hộ chung cư nào khác có được.

Nét vát xéo đặc trưng của một căn hộ áp mái  thiết kế nội thất cho chung cư nhỏ  - một vẻ đẹp thật hiếm có ở một căn hộ chung cư ngay   nhà ống đẹp hiện đại   tại trọng tâm Sài Gòn

Cũng chính từ khoảng   thiết kế nhà hiện đại đẹp   thông tầng và phòng ngủ trên gác lửng mà ý tưởng thiết kế căn hộ theo ý thức loft đã được Kiến trúc sư phát triển cho tổ ấm của chàng. Theo đó, trần nhà đã được tạo hình thành những nét vát xéo về hai phía cùng chóp nhọn đặc trưng ở trọng điểm, góp thêm một chi tiết ưa cho câu chuyện về căn hộ giàu xúc cảm của chàng đơn thân. Thêm nữa, với công việc thường hay chuyển di, kèm theo đó là sự tiếp cận nhiều cái mới, chàng đã biết được đâu là điều mình cần trong một không gian thuộc về mình, song song không câu nệ hay quá cứng nhắc theo một chuẩn nào đấy. Đã vậy, chàng lại còn gặp được người Kiến trúc sư thật hợp gout. Họ cùng thích những gì thô mộc, khoẻ khoắn, ít nhiều mang âm hưởng Á Đông mà vẫn đương đại và tinh tế. Họ đã đi đến hợp nhất rằng căn hộ sẽ là sự hoà trộn về phong cách:  thiết kế nội thất phòng khách chung cư  industrial qua cầu thang và hệ dầm trần khung sắt khoẻ khoắn được cố ý phơi bày; những mảng tường ốp gạch mosaic xanh dịu đi kèm vải ca-rô ở sofa, ở bench dài nơi bàn ăn mang đặc trưng của phong cách retro - chút cảm hứng từ những năm 60s, 70s của thế kỷ trước như ùa về sống động; hay bộ bàn, ghế ăn bằng gỗ theo tinh thần của phong cách country.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Nam diễn viên Yoochun, người diễn đạt vai chính trong phim, san sẻ, khi vừa đọc xong kịch bản: “'I miss you' đâu đó đã chạm được đến những nỗi buồn đau từ trong tâm não trái tim người xem” .

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét