Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Mẹo hay nội thất 2 trong 1

Một điều mà các bậc phụ huynh cũng rất nên lưu tâm là trong phòng trẻ không nên lắp gương hoặc treo quá nhiều chuông gió, tránh để bé bị phân tâm, dẫn đến những tổn hại về hệ thống thần kinh và sự hội tụ của bé.

Hải Hà (Xzone/ kiến thức thời đại)

Tranh kính - còn, mất

Mời các bạn xem thêm mẹo hay gia đình:

Học nhanh mẹo giữ nhà sạch của Eva đảm

Mẹo làm sạch tủ bếp trong "nháy mắt"

Phòng khách thanh lịch, mang hơi thở của biển.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Khu  chi phí thiết kế nội thất chung cư    khu nhà ở hiện đại   bếp – bàn ăn gọn, sáng sủa.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Keukenhof   nhà sàn hiện đại   trong tiếng Hà Lan tức  thiết kế nội thất chung cư euroland  thị "vườn nhà bếp". Khu vườn này còn được gọi là Vườn châu Âu nằm ở thị trấn Lisse, phía nam thủ đô Amsterdam, Hà Lan. Khu vườn này là "ngôi nhà xanh" của hơn 7 triệu bông Tulip, thủy tiên vàng và lan dạ hương khoe sắc.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Ngay cả khi hè đi qua, nhà bạn vẫn rất ấm áp với nhưng gam sắc nóng.

Căn

Thế còn ở VN, liệu chúng ta có thể phát triển những cộng đồng xanh, những Ecotown, kiến tạo môi trường sống gần gũi với thiên nhiên, dung hòa được giá trị truyền thống kết hợp với công nghệ hiện đại hay không? Câu trả lời sẽ dành cho các nhà làm quy hoạch, các chủ đầu tư…

Lưu ý phong thủy cho phòng  thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ  ngủ bé yêu

Không những được hưởng ánh sáng ấm áp và dịu nhẹ của mặt trời vào buổi sáng sớm, những căn phòng ở hướng Đông hoặc Đông Nam còn kích thích sự phát triển ở trẻ, khiến cho bé trở nên hoạt bát và nhanh nhẹn, đáng yêu hơn.

Phòng trẻ trung và bắt mắt không chỉ đẹp mà còn khiến tâm cảnh của bạn vui vẻ, yêu đời hơn.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Hotline: 0973.287.751

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại, Quý khách vui lòng truy cập website: http://demxinh.Net hoặc http://demxinh.Vn

Tăm tia nhà mới của trai đẹp   cổng nhà hiện đại   Park Yoo-chun

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Bộ   nhà vệ sinh hiện đại   bàn ăn Rudder: Bộ bàn ăn này được Noguchi thiết kế theo đơn đặt hàng cho Herman Miller vào năm 1944.  thiết kế nội thất căn hộ chung cư  Những chiếc ghế Rudder được tạo thành bằng cách gắn mặt ghế được tạo hình lên một chiếc cò mồi hình parabol và hai chân ghế kim khí thẳng thường được mạ lớp chrome để hoàn chỉnh. Hình dạng chiếc bàn Rudder cũng hao hao như ghế, chỉ khác là hai chiếc chân kim khí còn lại của bàn cũng mang hình parabol độc đáo. Bộ bàn ghế này chỉ được Herman Miller sản xuất trong một khoảng thời kì ngắn với số lượng có hạn. Và chỉ rất ít sản phẩm nguyên bản còn tồn tại, hầu hết chúng đều thuộc về tay những nhà sưu tập nội thất đương đại phong túc.

(Nguồn: Auctioncentralnews.Com, 2013)

Ghé thăm căn hộ chung cư đơn giản của Duy Mạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét