Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Được chia sẻ nội thất rossano

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

41,5m2 quá thỏa mãn của vợ chồng trẻ

Đường cong uyển chuyển của kiến trúc

Gian phòng dùng những gam màu trầm như nâu, xám, trắng, đen, xanh rêu kín đáo biểu thị tính cách lịch duyệt, nam tính của chủ nhân.

Giá sách đơn giản, tiện dụng.

Cạnh giá sách là góc làm việc của Harry

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Dưới bàn tay tài giỏi của họ, Versailles Garden hiện lên tươi tắn và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Hiện tại, khu vườn trong cung điện Versailles vẫn là nơi chào đón những vị khách yêu mến nghệ thuật thiên nhiên ghé thăm.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Khu chung cư cao cấp LaTERRASSE ở Samseong-dong, Gangnam - nơi Park Yoo-chun sẽ chuyển đến vào tháng 10 tới.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Căn   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   hộ cao cấp trong khu chung cư này gồm 2 tầng, bao quanh là những khung cửa sổ kính to bản cao ngút cực kỳ hoành tráng.

Phát triển nguyên liệu xây dựng không nung đang là xu thế chung của thế giới. Đưa công nghệ này vào cuộc sống là hoàn toàn thích hợp với chủ trương  thiết kế nội thất  công nghiệp hóa. Mục tiêu của chương trình này là giảm thiểu những tác hại về môi trường, hà tằn hà tiện quỹ đất tự nhiên (kể cả đất sản xuất nông nghiệp), nhưng quan yếu hơn là công nghệ sản xuất gạch ngói không nung sẽ tận dụng được các chất phế thải đổ ra môi trường, như: xỉ than của nhà máy nhiệt điện, phế thải của ngành luyện kim, khai khoáng.

Chính bởi thế, từ năm 2011, Chính phủ yêu cầu khi thi công các tòa nhà từ 8 tầng trở lên sử dụng vốn ngân sách (trừ một số công trình đặc biệt) phải sử dụng ít nhất là 50% vật liệu nhẹ trong tổng số nguyên liệu đưa vào công trình. Về lâu dài, các công trình dùng những nguồn vốn khác cũng phải dùng vật liệu nhẹ. Bên cạnh đó, để cuộn các doanh nghiệp tham dự phát  thiet ke noi that dep  triển vật liệu xây dựng không nung, hiện các dự án chế tạo thiết   nhà máy hiện đại đầu tiên ở nước ta   bị, sản xuất nguyên liệu xây dựng không nung, gạch ximăng... Đều được hưởng chính sách ưu đãi về thuế thu nhập, thuế du nhập và ưu đãi khác như đối với dự án thuộc chương trình cơ khí trọng tâm.

Cụ thể như: các tổ chức và cá nhân đầu tư sinh sản dòng sản phẩm này hoặc chế tạo thiết bị phục vụ sinh sản sẽ được miễn tiền thuê đất, thuê mặt nước theo điều 14 Nghị định 142/2005/NĐ-CP của Chính phủ; được miễn, giảm tiền sử dụng đất theo Nghị định 44/2008/NĐ-CP; được hưởng ưu đãi thuế nhập cảng thiết bị, thuế du nhập vật liệu (có thời hạn)… kể cả ưu đãi vốn vay để đầu tư.

Bàn Ghế Pierced 1982: Hai sản phẩm này nằm trong một dự án hợp tác giữa Noguchi và Gemini G.E.L tại Los Angeles. Những thiết kế này được tạo ra từ việc cắt đốt những tấm thép, hàn lại bằng tay và mạ kẽm. Mặt bàn, ghế trông giống như bề mặt của các hòn đá trong một con suối nhỏ. Việc chạm khắc, nung chảy vật liệu kẽm giúp cho   những tòa nhà hiện đại nhất thế giới   bề mặt những sản phẩm này trở thành hiền hòa, gợi nhớ đến tự nhiên  thiet ke noi that  dù cho cấu trúc của chúng vô cùng độc đáo, táo tợn và thậm chí có chút cứng ráp. Chúng là

Phòng ngủ bố mẹ như được nới rộng ra bởi hệ thống cửa sổ lớn lấy sáng.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Phòng ngủ của con lấy sáng gián tiếp thông qua hệ thống cửa kính lớn. Bức tường phòng con được trang trí sinh động với những sinh vật biển ngộ nghĩnh.

Thí dụ điển hình cho sự hài hòa những nét đối chọi trong phong cách của Noguchi.

(Nguồn: Icollector.Com, 2013)

Ghế sofa freeform: Bộ ghế này được thiết kế vào năm 1946, thoạt nhìn hai chiếc sofa này trông như được làm từ những tảng đá lớn. Chiếc ghế đệm mềm và chiếc ghế  thiết kế nội thất đẹp  có lưng tựa tạo thành một bộ đôi hoàn hảo, vừa thoải mái khi dùng nhưng lại biểu thị thành   mẫu nhà ở hiện đại   công cái “chất điêu khắc” trong các sản phẩm của Noguchi. Vải bọc cho ghế được làm từ dạ, trong khi đó khung ghế được tạo thành từ gỗ dẻ gai với chân ghế bằng gỗ thích.

"I miss you" là bộ phim mở đầu cho trào lưu melodrama (phim tình cảm buồn) trở lại vào năm 2013. Bộ phim khi được phát sóng rộng rãi với sự tham gia của hai diễn viên nức danh Park Yoonchun, Yoon Eun Hye và tài tử 9x Yoo Seung Hoo đã vấn sự quan tâm đông đảo của khán giả Châu Á. Với những cảnh diễn đầy tâm cảnh và dùng nhiều nước mắt, "I miss you" được mệnh danh là "drama đẫm nước mắt nhất xứ Hàn".

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Sau một thời kì dài đổi thay với nhiều motip từ hài, lãng mạn đến loại thể cổ trang, thần thoại, liêu trai thì sự ra đời của "I miss you" do đài truyền hình MBC sinh sản như đánh dấu sự trở lại của một dư vị khó quên ngày nào. "I miss you" có vị ngọt của thời thơ, có vị mặn của nước mắt và cả vị đắng của tình yêu…

Những hình ảnh mới nhất của Robert Pattinson

Thăm vi la nghỉ hè của nhà cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton

Trong hai năm qua, gia đình cựu tổng thống Mỹ Clinton thường nghỉ hè tại một dinh thự thuộc khu vực Hamptons, Long Island (New York). Năm nay, họ thuê một dinh thự mới với giá 200.000/tháng. Dinh thự này vốn là tài sở hữu của ông Michael Saperstein, một người thuộc Đảng Cộng Hòa, theo tờ Daily Mail.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét