Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Mẫu nội thất unite

Nếu đang có các nhu cầu hay thắc mắc về trang hoàng nội thất, thiết kế nhà cửa độc giả có thể can dự với Achita tại http://achita.Org - hoặc gửi câu hỏi cho Đẹp Online theo địa chỉ hòm thư giadinh@

Xây nhà 3 tầng "nuột" mắt nhìn trong hẻm

Xây nhà 3 tầng

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Hoa  thiết kế nội thất đẹp    mẫu nhà ở hiện đại   nhỏ xinh phối hợp cùng bông gòn tạo ra bình hoa ấn tượng và cá tính.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Nét độc đáo của chiếc bồn tắm đứng dưới đây nằm ở bức tường màu xám đen/ đen hay sàn gỗ mộc mạc. Có thể nói, đối với một không gian sử dụng gam màu tối làm chủ đạo thì bồn tắm đứng với chất liệu cửa kính trong là chọn lựa sáng dạ và hợp lý. Lớp nền tối khiến phòng tắm trở nên trổi và vấn hơn hẳn.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Túi

Nếu bạn muốn tạo cho sân vườn nét trẻ trung, năng động và vui nhộn, hãy trang trí theo phong cách miền nhiệt đới với các gam màu đậm và sặc sỡ cho nội thất ngoài sân vườn. Bên cạnh đó, bạn nên bổ sung thêm vật dụng có họa tiết sống động khác như hoa cỏ, đường kẻ sọc, hình học để sân vườn thêm hiện đại và phong cách.

Nếu  thiet ke noi that dep  nhà bạn có diện tích nhỏ, không đủ để xây dựng riêng một sân vườn thì việc thiết kế kiểu phòng khách kết hợp với sân vườn là một ý tưởng phù hợp. Bạn chỉ cần xây dựng một nền nhà đẹp mắt và không có bức tường bao bọc. Ở giữa nền nhà, bạn có thể làm một ô vuông trống rãi đầy sỏi đá, xung quanh sắp xếp bàn, ghế, ô dù, màn che một cách gọn gàng. Đồng thời, nên đặt thêm những chai rượu vang, lọ hoa, rổ trái cây, chén đĩa… để trang trí cho khung cảnh xung quanh thêm sinh động.

Sân vườn nhà bạn sẽ trở nên ấm cúng và gần gũi hơn nếu bạn dựng thêm một bức tường gỗ cao trong vườn. Tùy vào mục đích sử dụng khu vực này để làm gì mà bạn trang trí các đồ nội thất sao cho phù hợp. Ví dụ, nếu khu vực này dùng để ăn uống, giải trí và tán ngẫu thì việc bố trí một cái lò nướng, bàn ăn, khay đựng gia vị là những thứ quan trọng mà bạn phải chuẩn bị đầu tiên.

  những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   treo cho ghế tựa

Chiếc ghế là vật dụng được sử thẳng tại gia đình hay nơi làm việc của bạn, phục vụ cho các mục đích nghỉ ngơi, giải trí, học tập… Việc gắn thêm một chiếc túi nhiều ngăn vào sau lưng một chiếc ghế tựa sẽ giúp bạn kiệm ước được thời kì khi không phải đi tìm đồ và rất tiện khi có thể lấy được ngay  thiet ke noi that  những vật dụng này ra dùng. Bạn có thể bỏ được nhiều thứ vào chiếc túi này từ máy tính, bút, chai nước hoặc bất kỳ cái gì có thể nhét vừa.

Tủ đựng áo quần của bạn thường không có một chỗ riêng để cất giữ những đồ trang sức. Tuy nhiên với một chiếc móc treo đa năng, gồm một thanh thiết kế hình sóng lượn và một thanh có gắn thêm các ghim   màu sơn nhà hiện đại   treo, giúp bạn có thể dễ dàng treo và trang trí những đồ trang sức đẹp trên đó. Bạn có thể treo chiếc móc này trong tủ áo quần hoặc treo bên ngoài như một vật trang hoàng cho căn phòng.

Xem  thiết kế nội thất  tiếp "Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm êm đềm lòng" phần 2

Căn hộ năng động

Đồ trang trí được sưu tầm ở nhiều nơi trong các chuyến đi.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Phòng   màu sơn nhà hiện đại   ngủ cũng trang trí bởi hai màu chủ đạo đỏ và đen

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Website: kohlervn.Com ĐT: (08) 3744 2266

Mời các bạn xem thêm bí quyết trang trí nhà cửa đẹp lung linh khác:

"Nhét" tím vào phòng, quay cuồng "giường chiếu"

Ngôi nhà rộng 952m 2 gồm 3 tầng được xây dựng theo lối kiến trúc mở với nhiều ô cửa kính màu lớn, để có thể tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên giúp tạo cảm giác rộng rãi hơn. Mặt ngoài của nhà ấn tượng với những đường khối khỏe khắn và mềm mại làm bật lên cả công trình màu trắng.

Nội thất nhỏ gọn, uốn lượn ở phòng khách, nhà bếp được thiết kế và trang hoàng theo phong cách riêng của gia chủ. Hệ thống đèn LED là một trong những nhân tố quan yếu tạo sự hút cho đồ trang hoàng, bàn, ghế... Trong dòng không gian màu trắng và xám nhạt.

Xem thêm thiết kế của A-cero tại đây .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét