Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Xu hướng nội thất bàn ghế ăn

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Anh là một tín đồ của Walt Disney.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Đến năm 1999, một lần nữa khu vườn sau nhà lại trở thành nơi để cô thực hiện say mê của mình.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Khu  thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ  vườn được phủ hơn 30 triệu hạt cườm.

Giữa Sài Gòn náo nhiệt, cô yêu thích   kiểu mái nhà hiện đại   những tòa nhà Pháp kiểu cũ, với trần nhà cao, nhiều ánh sáng, và biến nó thành một chốn của riêng mình.

Soi

Căn phòng 30m2 thông thạo

Để sơn một bức tường, bạn chạm vào biểu trưng con lăn sơn rồi chờ bảng màu hiện ra đầy đủ, tìm chọn màu sơn phù hợp, rồi dùng tay kéo sơn lên một bức tường. Quá trình xử lý sơn cho ắt bức tường nhanh hay chậm tùy thuộc vào tốc độ xử lý của thiết bị Android. Lưu ý, không nên kéo sơn tường lên các khung cửa sổ, ứng dụng sẽ không xử lý được khi bạn kéo cọ sơn ra ngoài bức tường.

Để chỉnh sửa kích thước của căn phòng, bạn chạm vào nút measuring tape và chọn bức tường muốn thay đổi kích thước, di chuyển bức tường đến vị trí hiệp. Ứng dụng dùng cả hai đơn vị đo kích tấc là mét và inch.

Áp dụng HomeStyler hoạt động khá ổn định, mượt mà trên nhiều thiết bị di động, có thể tải miễn phí vận dụng cho nền tảng Android và phiên bản cho iOS .

Thái

Người dân di chuyển  thiết kế nội thất chung cư chelsea park  bằng cách đi bộ, đi xe đạp và sử dụng các phương tiện công cộng như tàu điện...

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Đây là khu dân cư đầu tiên trên thế giới tự sản xuất điện đáp ứng nhu cầu của người dân nhờ biết cách tận dụng các nguồn năng lượng tái tạo, mức tiêu hao năng lượng thấp.

Ngọc Phương - Phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội

Chào bạn, đôi khi không gian sẵn có trong các căn hộ chung cư có thể gây khó khăn nhất mực về diện tích hay việc sắp đặt   mái nhà hiện đại   công năng cho gia đình. Đối với trường hợp của bạn, do không có mặt bằng cụ thể cho căn phòng nên chúng tôi xin tham vấn như sau: hãy điều chỉnh cho lối liên lạc xuyên phòng được ngắn nhất, thuận tiện nhất. Cụ thể như: điều chỉnh cửa ra vào phòng thẳng với cửa ra ban công, và cố đưa chúng về một phía của căn phòng, để lại phần diện tích rộng rãi và nguyên vẹn cho  thiết kế và thi công nội thất chung cư  con bạn sinh hoạt. Điều này sẽ bảo đảm cho các hoạt động của con bạn được tiện lợi và không bị quấy rầy hay ngăn trở.

Thí dụ về việc bố trí lối đi không phù hợp, diện tích dùng bị chia đôi.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Quang   cổng nhà hiện đại   cảnh vịnh San Francisco nhìn từ vi la.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Công chúa nhạc pop của nước Úc đã chọn cho mình một thiên đường để có thể tận hưởng cuộc sống. Cô đã bỏ ra một số tiền rất lớn để có thể sở hữu căn hộ penthouse nguy nga, tráng lệ này ở phía Tây Luân Đôn.

Nữ vương truyền hình của nước Mỹ cũng sống trong một ngôi nhà đúng tầm vóc danh tiếng của mình. Cô sở hữu một bất động sản tuyệt đẹp, rộng 16,8 hecta, có 6 phòng ngủ, 14 phòng tắm và 10 lò sưởi.

Ngoài việc sở hữu một ngôi nhà được xây dựng theo phong cách của căn cứ quân sự Fort Knox ở Los Angeles, Leonardo DiCaprio còn là  tư vấn thiết kế nội thất chung cư  chủ nhân   nhà hai tầng hiện đại   của biệt thự TriBeCa ở New York và hòn đảo Belize, nơi anh đang lên kế hoạch để xây dựng một khu resort thân thiện với môi trường.

Freiburg được biết đến là thủ đô sinh thái của nước Đức. Đây là ngôi nhà cho nhiều nghiên cứu về môi trường và sự phát triển của những công cụ di chuyển đơn giản. Từ năm 1971, người dân nơi đây cốt tử đi bộ, đạp xe hoặc sử dụng các phương tiện chuyển di công cộng.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Vauban là khu dân cư, nằm cách trọng điểm tỉnh thành Freiburg 3km, có diện tích 38 héc-ta. Hiện nay, Vauban có khoảng 2000 ngôi nhà với khoảng 5000 dân cư.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét