Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Những nội thất phòng khách

Theo Mai Thu Huyền, một ngôi nhà đẹp, theo định nghĩa của riêng chị, chính là một không gian sống giản dị nhưng phải tinh tế, thoải mái nhưng không xuề xòa,…Nhưng điểm chủ chốt để nơi chốn thân yêu đó trở nên đẹp nhất trong tâm tưởng của chị, chính là ngoài vẻ đẹp có thể nhìn thấy được, chạm vào được, đó còn là nơi khiến lòng mình cảm thấy thanh thoả khi bước vào và dâng trào cảm xúc khi phải tạm chia xa…

Mời các bạn "soi" cận cảnh nhà của Mai Thu Huyền qua video sau:

Xem tiếp "Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm thương nhân Việt" phần 2

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Bộ chăn ga gối Everon ES 1368

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Dùng màu sắc sáng ý để nhà thêm đẹp

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Khi   mẫu nhà hiện đại đẹp   trở về nhà sau một ngày làm việc găng tay, những màu sắc trang hoàng nhà đẹp mắt sẽ phần  thiết kế thi công nội thất chung cư  nào khiến bạn cảm thấy thanh thoát hơn. Cùng tham khảo vài gợi ý sau đây để có thêm ý tưởng sáng tạo bất ngờ trong việc thêm sắc màu vào không gian sống nhé.

Những không gian chính sẽ được thiết kế vuông vức.

Những góc xéo sẽ để thiết kế tiểu cảnh, non bộ, góc vườn nhỏ, biến nhược điểm những chi tiết đẹp mắt.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Khoảng

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Thay  chuyên thiết kế nội thất chung cư  vì chỉ dùng những cánh cửa sổ cũ để che chắn ngoài trời hoặc gỡ chúng ra làm củi đốt hoặc, bạn có thể tái sử dụng và biến chúng thành đồ trang trí như trang trí đầu giường. Nếu thích phong cách vintage , bạn chỉ cần làm sạch rồi xếp những cánh cửa này thật ngay ngắn ở đầu giường. Hoặc bạn có thể phủ một nước sơn mới phù hợp để đầu giường phù hợp với tổng thể căn phòng.

Biến cửa chớp cũ thành đầu giường độc đáo.

  nhà lắp ghép hiện đại   không gian nhỏ trên sân thượng Thanh Thảo dùng để trồng một ít rau sạch cho bữa cơm luôn tươi xanh.

Salma Hayek cho thuê ngôi thi sĩ mộng ở Hollywood

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Giải  thiết kế và thi công nội thất chung cư  thưởng này có 29 mục dự thi nằm trong 3 hạng mục chính: Hạng mục các dự án đã xây dựng, Hạng mục Dự án cảnh quan và Hạng mục Dự án tương lai. Tờ Bussiness Insider đánh giá giải năm nay tạo ra rất nhiều háo hức với các tác phẩm dự thi từ Đan Mạch, Việt Nam (6 tác phẩm), Trung Quốc hay Azerbaijan. “Họ có mặt tại vớ các hạng mục, từ hạng mục văn hóa, dân dụng cho đến các dự án mai sau. Những tác phẩm ấy sẽ là thách thức ghê gớm trong ngày mai”.

Công trình Kontum Indochina Café của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa

Những thách thức gớm ghê trong ngày mai

Những đồ dùng bằng gốm sứ như   những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   bát đĩa, cốc chén có thể bị vỡ trong quá trình dùng hoặc bị ố do dùng lâu ngày bị mất lớp men tráng bên ngoài. Bạn không nên vội vất bỏ những thứ này vị chúng có thể vẫn hữu ích. Những chiếc chén có tai có thể khoan lỗ ở đáy chén để biến thành một dây buộc rèm đầy cá tính. Ngoài ra, bạn cũng có thể biến chúng thành những chiếc chân nến rất đẹp.

Những cách sống xanh khác

Có   xây nhà ống hiện đại   rất nhiều cách sống xanh để giảm thiểu lượng rác thải trong sinh hoạt hàng ngày vẫn đang tác động xấu tới môi trường. Tỉ dụ như đối với đồ đoàn cũ nhưng vẫn còn dùng được thì có thể tặng cho các tổ chức từ thiện, dùng túi xách dùng nhiều lần để đi mua sắm ở siêu thị, gom rác thải vương khu vực xung quanh nhà bạn, đầu tư vào những vật dụng có chất lượng cao để dùng được lâu bền… và cố nhiên là nên sử dụng đồ đoàn làm từ chất liệu có thể tự phân hủy hoặc có  giá thiết kế nội thất nhà chung cư  thể tái sử dụng.

Tuyển lựa và săn sóc rèm cửa đều là công việc quan yếu để bảo vệ đồ nội thất trong nhà cũng như bảo đảm sự riêng tư, thoải mái và gu cá nhân chủ nghĩa của bạn. Việc trông nom có đúng cách hay không dựa vào cấu trúc và chất liệu của rèm cửa.

Một vài lời khuyên trông nom và giặt gịa rèm cửa đúng cách sau không chỉ giúp bạn gìn giữ chất lượng của chúng mà còn kiệm ước thời gian và công sức của bạn. Hãy cùng Nhà đẹp khám phá xem những lời khuyên này là gì nhé!

1. Xem xét ánh sáng ác vàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét