Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Tiên phong nội thất bàn ghế

Brad Pitt và Angelina Jolie nối bỏ ra số tiền lên tới 35 triệu USD để mua căn biệt thự hoành tráng rộng 100 mẫu này ở miền Nam nước Pháp. Theo nhiều tin đồn, rất có thể đây sẽ là nơi tổ chức đám cưới của cặp đôi. Tuyệt bút từ thế kỷ 14 này có tới 35 phòng ngủ, ngoài ra còn có một hồ nước, bể bơi, 20 đài phun nước, phòng tắm hơi, phòng tập thể dục trong và ngoài nhà, spa, hầm rượu và các khoảng không gian rộng được bao bọc bởi khu rừng lớn.

Ngôi sao của series phim “Friends” còn sở hữu những căn vi la hạng sang ở Beverly Hills và Malibu, là nơi mà cô tìm đến mỗi khi muốn được tĩnh. Giới paparazzi sẽ không có cơ hội để chụp ảnh Jennifer Aniston trong y phục bikini gợi cảm khi cô ở đây, vì phần vi la của cô có một bãi tắm riêng   phối cảnh nhà hiện đại   tư.

Năm 2001, a ma tơ George Clooney đã tậu tòa vi la 25 phòng này ở Italia. Được biết, tòa nhà có hồ bơi, rạp chiếu phim ngoài trời và một gara cho những chiếc xe mô tô của nam diễn viên hạng A này. Khi chuyển đến  thiet ke noi that dep  đây, George Clooney cũng trở nên hàng xóm của nhiều người nổi tiếng khác, trong đó có Donetella Versace.

... Trẻ em có thể thoải mái ra giữa đường vui chơi

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

...   khu nhà ở hiện đại   Thậm chí, các em có thể thỏa thích học tập, sáng tạo ngay dưới lòng đường

Tạo những không gian lưu trữ độc đáo như dùng mặt dưới của bàn bếp.

Bếp đa năng chính là giải pháp hết sức sáng ý cho phòng bếp chật

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

MEDIA ITEM: width='595' height='335' file='Theo yeu cau/Nam 2013/Thang 8/14082013_Nhung ngoi nha.Mov'

Những ngôi nhà Yali tại eo biển Bosphorus Thổ Nhĩ Kỳ

ĐHVH (Ảnh: Turkey travel centre)

Những  thiết kế nội thất  bức ảnh này khiến chúng ta tự hỏi: điều gì đã xảy ra với người đàn ông đã từng sống và làm việc tại căn biệt thự to lớn này? Tại sao chỉ có phòng ngủ và phòng nhạc lại được giữ nguyên? Và đáng sợ nhất là phòng thử nghiệm y học lại tan tành với các công cụ nằm tản mác. Dù rằng một số bức ảnh nhìn như là được dàn dựng, nhưng những vật dụng bộn bề khiến chúng ta có thể hình dung về cuộc sống của những người từng ở đây như thế nào.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Tòa

Sảnh  thiet ke noi that  tầng một đẹp cổ điển và khoáng đạt.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Ngôi nhà có thang máy đi lên tận cửa chính.

Nhà bỏ hoang của một vị thầy thuốc

Hỏi: Xin chào KTS, tôi   nhà phong cách hiện đại   có 1 mảnh đất diện tích là 4,6m x 7,5m. Tôi muốn nhờ KTS tham mưu thiết kế giúp không gian sinh hoạt cho 4 người, gồm tôi, vợ và 2 con trai.

Yêu cầu: Tầng 1: Khách, bếp ăn, 1 WC.

Tầng 2 (có thể đua ra thành 4,6mx 8,72m ) : 1 phòng ngủ, 1 phòng làm việc, 1 WC.

Phòng ngủ của Thùy Linh là nơi lưu giữ nhiều kỷ vật gắn với tuổi thơ. Chiếc tủ trong phòng ngủ bày nhiều búp bê, những con thú nhồi bông ngộ nghĩnh... Đó là quà tặng mà bác mẹ Thùy Linh mang từ Nga về cho con gái khi cô còn nhỏ xíu.

Soi

Thùy  thiết kế nội thất đẹp    nhà phố đẹp hiện đại   Linh cho biết sau những chương trình truyền hình trực tiếp hay ghi hình, dẫn event, đóng phim, về đến nhà được thả mình vào không gian đầm ấm này, Linh như hồi phục mọi năng lượng để sẵn sàng cho những chương trình mới.

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét