Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Mẹo hay nội thất anh thư

Những căn phòng ở hướng Tây sẽ bị ánh nắng buổi chiều chiếu vào, không chỉ nóng bức mà ngũ hành của chúng còn thuộc Kim, không có lợi cho sự phát triển về mặt thể chất và ý thức cho trẻ.

Màu sắc của căn phòng cũng ảnh hưởng rất lớn tới tâm sự, tình cảm và tinh thần của trẻ con. Màu sắc như màu phớt cam, hồng, vàng tươi, trắng sữa, xanh lam, xanh lá cây... Sẽ giúp bé tươi vui, năng động. Tuyệt đối tránh sơn tường phòng trẻ với những màu sắc xám xịt, u ám hoặc quá chói như màu đen, màu đen xám, tím đậm hay đỏ đậm…

Trong không  giá thiết kế nội thất nhà chung cư  gian phòng ngủ của trẻ, đầu giường phải được kê sát vào tường và tránh bị xà ngang đè lên, khiến tâm lý bé luôn có cảm giác bị sức ép đè nặng. Theo phong thủy, đầu giường nên quay về hướng Đông hoặc Đông Nam , là hai hướng thuộc Mộc theo Ngũ Hành,   nhà xe hiện đại   rất tốt cho sự phát triển và trưởng thành về thể cả chất lẫn trí não của trẻ.

Giá trị căn nhà: 45 triệu USD

Kordestani là nhân viên thứ 12 của Google và hiện là cố vấn thân cận cho CEO và các nhà sáng lập của công cụ lóng này. Ông sở hữu một căn hộ sang trọng rộng hơn 500 m2 trong tòa nhà 15 Central Park West, một trong những tòa nhà đắt đỏ nhất ở New York.

Chức danh: Nhà đầu tư vào Facebook, Zynga, Twitter, Spotify, ZocDoc, 360Buy.Com, và Groupon

Những không gian trống trên tường cũng được tận dụng để bày biện đồ trang trí

Một mặt phòng khách lắp kính để ngắm cảnh đêm đẹp lung linh

Những chậu cây xanh đem đến sự tươi mát, nhã nhặn cho căn phòng

Trang thông tin, đầu tư, tài chính cá nhân và tiêu dùng - NDH.vn

Bất động sản   Cần phải tạo quỹ đất giá rẻ 10:29 Chính quyền sẽ tương trợ xây dựng hạ tầng căn bản cho những khu đất đã được quy hoạch  phí thiết kế nội thất chung cư  nhưng chưa dùng ngay hoặc đất chưa có quy

Cận cảnh cuộc sống xa hoa của Đàm Vĩnh Hưng, với khối tài sản khổng lồ đáng mơ ước.

Giải pháp tăng thị phần cho vật liệu không nung

Sản xuất gạch không nung ở Thái Nguyên. (Ảnh: TTXVN)

hoạch nhưng không còn khả năng sản xuất nông nghiệp… và cho phép người dân xây dựng tạm để ở.

Cấp phép dự án phá vỡ phong cảnh di tích   09:26 Đà Nẵng giơ "bàn tay sắt" với dự án chậm tiến độ   09:11

Thông tin về lang quân thứ tư của ‘bà hoàng’ Lưu   nhà hàng hiện đại   Hiểu Khánh đang là điều mà dư luận tò mò nhất. Theo tờ Xinhua, Vương Hiểu Ngọc sinh năm 1942, tại An Huy, Trung Quốc. Ông từng giữ nhiều chức phận quan trọng trong Hội liên hợp Hoa kiều, Ủy ban thường vụ tỉnh An Huy, Hội trưởng Hội liên hợp An Huy – Hong Kong...

Lưu Hiểu Khánh và Vương Hiểu Ngọc ngọt ngào trong ngày cưới.

Đồng thời Vương Hiểu Ngọc còn giữ chức giám đốc công ty hữu hạn nội thất Thuận Đức và là chủ  chuyên thiết kế nội thất chung cư  toạ công ty thương mại Hoa Mỹ. Vương Hiểu Ngọc được coi là một đại gia nội thất, công ty của ông chuyên xuất khẩu nội thất cao cấp và có nhiều chi nhánh tại Quảng Đông, Chiết Giang, Thượng Hải, Sơn Đông, Thiên Tân...

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Trang trí nhà bằng vali cũ là một ý tưởng khôn xiết sáng tạo. Có thể chúng là những chiếc vali đã hỏng khóa, gẫy bánh xe, nhưng không hề gì,   nhà liên kế hiện đại   bạn không dùng chúng để đựng đồ khi di chuyển nữa. Những chiếc vali sẽ được để yên một chỗ và trở nên chiếc bàn nước cổ điển và độc đáo cho những căn phòng mang hơi hướng cổ điển. Để chiếc bàn thêm phần kiên cố, bạn có thể "một công, đôi việc" bằng cách nhồi vào bên trong sách cũ hoặc những đồ ít sử dụng.

Bàn nước độc đáo từ vali cũ.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Thêm một tẹo nét tinh tế lấy cảm hứng từ Địa Trung Hải bằng cách sử dụng các bông hoa màu xanh.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Bây  thiết kế nội thất chung cư tphcm  giờ trong xây dựng người ta đều dùng sơn, thạch cao để che lấp các phần bêtông gạch thì riêng ở công trình này cả nguyên liệu đều đơn thuần là bêtông trần sau khi đổ xong để nguyên màu ximăng tạo cho căn nhà một vẻ riêng biệt. Cách xử lý bêtông cũng đa dạng khi dùng các kỹ thuật khác nhau, tạo nên bề mặt chỗ sần chỗ mịn màng.

Ngôi   nhà xe hiện đại   nhà có chủ nhân là những người trẻ tuổi làm trong ngành thiết kế nên muốn có sự tự do trong không gian nhưng vẫn có sự kết liên và tây riêng. Chính do vậy nhà được bố trí thành hai khối dành cho hai anh em trong nhà. Giữa hai khối được kết nối ở giữa bởi một không gian trống tạo nên sự phóng khoáng tự do. Khoảng không gian ở giữa là nơi giao tế dành cho phòng khách, bếp. Đây là không gian tự do với ánh sáng và không khí tràn đầy. Nhấn trong không gian rộng này là cầu thang như một khối điêu khắc có màu xanh của bầu trời và dạng hình của cây. Một chiếc bàn dài mảnh khảnh là điểm tụ hội lôi cuốn mọi người tụ lại một điểm.

Hai khối để ở được khép kín với bài trí đơn sơ, để lộ rõ sự mộc mạc trong tính cách của chủ nhân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét