Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Những nội thất chi lai

Với những ai chuộng phong cách vintage thì kiểu đầu giường được trang trí bằng những tấm ván gỗ có bản lề đơn giản sẽ là tuyển lựa chóng vánh và hiệu quả. Nó vừa toát lên sự mộc mạc mà lại không kém phần ấn tượng. Bạn không cần tiêu tốn quá nhiều thời kì và tiền bạc mà vẫn có thể làm cho chiếc giường ngủ của mình trở nên có “1-0-2”.

Đầu giường ván gỗ không đụng hàng.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Sân   ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   vườn với gạch nền độc đáo

Phòng ngủ cho khách cũng đẹp không kém gì nơi dành cho chủ nhân .

Khu vực thư giãn được thiết kế theo phong cách Ba-li

Phạm Huy Thuận (huyth*****@gmail.Com)

Với kích tấc khu đất của anh/chị chúng tôi  thiết kế nội thất chung cư chelsea park  cũng đã mô tả trả lời với 1 khán giả na ná trước đây,

Tác giả của khu vườn lạ ra đời năm 1989 này là vợ chồng kiến trúc sư , nhà khoa học người Mỹ Charles Jencks. Tại đây, có nhiều công trình mô tả vũ trụ, cây cối nhân tạo hình con mắt và nhiều hình khối đánh lừa mắt rất thú vị.

Đến Marocco, nếu muốn quên đi cái nắng  tư vấn thiết kế nội thất chung cư  vùng gần sa mạc bạn hãy nhanh chóng đến khu vườn Majorelle để thả hồn thanh bình trong sắc xanh coban và lá cây dịu mát. Chủ nhân của khu vườn độc đáo này là họa sĩ người Pháp Jacques Majorelle.

Năm 1919, khi đến thăm thành phố Marrakesh, Jacques Majorelle đã lên ý tưởng xây dựng một khu vườn theo óc thẩm mĩ riêng của mình. Năm năm sau, năm 1924, khu vườn mang tên ông chính thức hoàn thành. Hiên tại, chủ nhân mới của vườn là nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Yves Saint Laurent.

Anh chị có thể tham khảo

Tầng trệt được bố trí như hình tham khảo phía dưới, mặt tiền được chia làm 2, 1 bên là phòng khách 1 bên là gara để xe, phần bếp nhìn ra hướng của chính tiện việc canh chừng gara.

Triển lãm được trưng bày tại nhà sàn Collective số 9 Trần Thánh Tông do nhà sưu tầm, phục chế đồ cổ Nguyễn Mạnh Đức thực hiện. Hàng trăm hiện vật cổ có giá   khu nhà ở hiện đại   trị được sắp đặt nhằm tái tạo lại không gian xưa, hiệp với những người hoài cổ.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Tại  giá thiết kế nội thất chung cư  đây, có những đồ vật từ đầu những năm 1980 đến những hiện vật trong thời kỳ lịch sử Việt Nam Giải Phóng (1975 tới 1985). Những cuốn sách có nguồn cội từ Liên Xô cũ về Lê Nin,   nhà máy hiện đại đầu tiên ở nước ta   truyện bác sĩ AiBolit...

Mô hình thiết kế căn nhà

Những nhân vật nức danh như Cary grant

John Barrymore đã từng sống ở đây

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

"Ngó" nhà thời trang của 2 NTK cá tính

1.  thiết kế nội thất nhà chung cư đẹp    nhà hiện đại   Nhà cực "chất" của NTK Công Trí

Nóc tủ lạnh hay nóc tủ bếp thường là những khoảng không gian cao mà bạn ngại với, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể dùng những khoảng không gian này để lưu trữ những món đồ ít sử dụng như các loại xoong nồi to, chõ hấp hay vỉ nướng ngoài trời… Nếu sợ bừa bộn bạn có thể xếp chúng vào những chiếc giỏ mây hoặc hộp trước khi cất.

Tận dụng những khoảng không gian trên cao để lưu trữ những món đồ không thẳng tuột sử dụng.

4 mẹo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét