Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Các nội thất thông minh

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Bộ chăn ga gối Everon ES 1368

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Sáng 16/9: SHB khớp hơn 9 triệu cổ phiếu, 2 sàn tăng điểm   09:53 VN-Index có phá được "bức tường" 490 điểm?   08:58 Bộ chỉ số mới, xúc tác cho thị trường   08:41

Tài chính   Tuần này, VAMC bắt đầu mua nợ xấu 09:48 Từ tuần này, Công ty Quản lý tài sản của các tổ chức tín dụng Việt Nam (VAMC) bắt đầu mua nợ xấu, nhưng chưa thể trông mong nhiều từ Công ty đặc biệt này.

Tăng tín dụng: Cẩn trọng rủi ro thanh khoản   11:24 Sáng 16/9, tỷ giá USD tiếp ổn định   11:18

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

Bạn  thiet ke noi that dep  có thể dùng nhiều màu sắc để làm bức tranh sống động hơn nữa nhé!

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

Kim   nhà phong cách hiện đại   Nam Joo và chồng Kim Seung Woo

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Năm   thiết kế nhà hiện đại   2009, sau thời kì dài vắng bóng, Kim Nam Joo quay trở lại màn ảnh, góp mặt trong những sự kiện và vài bộ phim truyền hình. Dù chỉ đôi khi mới tham dự đóng phim nhưng sức nóng của cô diễn viên "Người Mẫu" đã ngoài 42 tuổi vẫn không hề sút giảm. Minh chứng rõ ràng nhất là bộ phim "My Husband Got A Family" gần đây của cô đã tạo rating kỷ lục năm 2012.

Chiếc tủ có màu san hô đẹp mắt này là một trong những món nội thất hợp lý cho phòng ngủ của ngôi nhà nằm ở vùng nhiệt đới. Để điểm tô và làm trội cho chiếc tủ, bạn nên kết hợp nó với những phụ kiện có màu trắng, màu gạch,... Và đặc biệt đừng quên phụ kiện màu ánh đồng, nhũ vàng. Chúng sẽ mang đến  thiết kế nội thất  cho "ốc đảo riêng tư" của bạn một cảm giác sang trọng, "bóng bẩy".

Tủ

Những luống hoa trắng li ti gợi nét đẹp tinh khôi, lãng mạn

Bể bơi dài tạo nét nên thơ cho căn nhà mỗi khi chiều xuống

Căn biệt thự với lối thiết kế đơn giản

san hô ấm áp và bắt mắt cho phòng ngủ.

Bàn càphê Noguchi (1948): Câu chuyện về chiếc bàn này rất thích. Vào năm 1939 khi Noguchi đến Hawaii thực hành một quảng cáo cùng với Georgia O’Keefe, ông gặp Robsjohn-Gibbings (một nhà thiết kế nội thất người Anh), người đặt hàng ông thiết kế một chiếc bàn càphê. Noguchi đã thực hành một mẫu nhỏ bằng nhựa và không được nhận thêm phản hồi nào khác.   nhà hàng hiện đại   Cho đến tận khi ông bị bắt vào trại tụ hợp ở Arizona, ông bắt gặp mẫu bàn mình thiết kế đề xuất cho Robsjohn-Gibbings được công bố như  thiet ke noi that  một lăng xê cho nhà thiết kế người Anh ấy. “Khi tôi trở lại, tôi phản đối chuyện đó, và ông ấy nói rằng ai cũng có thể tạo ra một chiếc bàn ba chân”. Noguchi kể lại. “Để trả nủa, tôi đã tạo nên biến thể của riêng tôi cho chiếc bàn của riêng tôi”. Và thế là chiếc bàn càphê Noguchi nổi tiếng ra đời.

Chiếc bàn này đúng nghĩa mang trong mình sự thăng bằng hoàn hảo giữa  thiết kế nội thất đẹp  nghệ thuật và nội thất. Phần đế bằng gỗ uốn cong đỡ cho mặt kiếng dạng hình tự do đã tạo nên một chiếc bàn mang đậm đặc tính thiết kế của Noguchi, tinh tế nhưng khôn xiết táo tợn. Sự phối hợp hài hòa giữa hình khối mang tính chạm khắc và sự tiện dụng hàng ngày đã khiến cho chiếc bàn trở nên một yếu tố đẹp đẽ, mang thuộc tính như một lời tuyên bố trong những căn nhà và văn phòng mà nó hiện   xây nhà hiện đại   diện.

(Nguồn: Hermanmiller.Com, 2013)

Hỏi: Căn hộ chung cư của tôi rất dễ bị thấm, thành ra, tôi rất lo sàn gỗ bị hỏng. Tôi có cách nào để bớt đi tình trạng này?

Chào bạn, có thể nói câu chuyện bảo vệ sàn gỗ là câu chuyện cần quan tâm hàng ngày của chúng ta. Muốn bảo vệ sàn gỗ thì điều trước hết bạn cần quan tâm đến là cấu tạo của sàn gỗ như thế nào:

(1) Lớp dưới cùng của sàn gỗ (Backing layer) là lớp phim tạo sự thăng bằng, chống thấm nước, chống mối mọt, không bị cong vênh trong môi trường có độ ẩm cao.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

1. Vườn thực vật hoàng thất Kew

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét