Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Hay hay nội thất chi lai

Dùng chuông gió, màn sáo, giương bát quái, vv... Nhằm thăng bằng âm dương.

Tại góc thóp, bạn có thể bổ khuyết bằng cách làm một cái cột cao để cân đối lại. Ngoại giả có thể tăng cường ánh sáng tại góc khuyết trả lại sự cân bằng, hài hòa.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Những phòng làm việc đến không muốn về

Chiếc tổ cực lớn của Wieden + Kennedy   nhà báo thời hiện đại   ở Portland.

Nhà xinh yêu bất thần cùng sắc hoa xanh

Giỏ mây  thiet ke noi that  xinh xẻo quản lý những chiếc điều khiển rất tốt, không cho chúng "chạy" cực kì trong phòng.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Một chiếc ghế ottoman là người   nhà cấp 4 hiện đại   bạn ráo trọi giúp bạn cất những món đồ nho nhỏ như điều khiển, máy chơi game, dụng cụ thủ công như kéo, băng dính...

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tư vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để trả lời cho bạn!

The EverRich 3: Vẻ đẹp từ thiết kế xanh

Không gian sống xanh

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Hoa

Hiện  thiet ke noi that dep  nay trong xây dựng người ta đều dùng sơn, thạch cao để che lấp các phần bêtông gạch thì riêng ở công trình này cả vật liệu đều đơn thuần là bêtông trần sau khi đổ xong để nguyên màu ximăng tạo cho căn nhà một vẻ riêng biệt. Cách xử lý bêtông cũng đa dạng khi sử dụng các kỹ thuật khác nhau, tạo nên bề mặt chỗ sần sùi chỗ mịn màng.

Ngôi nhà có chủ nhân là những người trẻ tuổi làm trong ngành thiết kế nên muốn có sự tự do trong không gian nhưng vẫn có sự liên kết và riêng tư. Chính vì thế nhà được bố trí thành hai khối dành cho hai anh em trong nhà. Giữa hai khối được kết nối ở giữa bởi một không gian trống tạo nên sự phóng khoáng tự do. Khoảng không gian ở giữa là nơi giao tiếp dành cho phòng  thiết kế nội thất đẹp  khách, bếp. Đây là không gian tự do với ánh sáng và không khí tràn đầy. Nhấn trong không gian rộng này là cầu thang như một khối điêu khắc có màu xanh của bầu trời và hình dáng của cây. Một chiếc bàn dài mảnh mai là điểm tập trung thu hút mọi người tụ lại một điểm.

Hai khối để ở được khép kín với bài trí đơn sơ, để lộ rõ sự mộc mạc trong tính cách của chủ nhân.

  cổng nhà hiện đại   tươi được dùng rộng rãi trong thiết kế nội thất, nên chi, dùng những bông hoa màu xanh bạn có thể kết hợp được nét cổ điển vào đương đại. Bạn hoàn toàn có thể dùng chúng để mang tới cho một không gian sự thanh nhã, sang trong khi đó vẫn trình bày được chủ đề nhất quán.

Đồng  thiết kế nội thất  hành cùng chuyên mục: KOHLER – Thiết bị phòng tắm và bếp hàng đầu từ Mỹ.

Những ưu điểm trên sẽ kết tinh trong khối xây và phát huy hiệu quả trong cả thảy quá trình sử dụng công trình, nhưng ngay từ bản vẽ thiết kế ban sơ, gạch xi măng cốt liệu đa thành vách của Khang Minh đã có thể mang lại giá trị kinh tế cho chủ đầu tư.

Gạch Khang Minh có nhiều sản phẩm 3 - 4 thành vách, chiều rộng đa dạng, kích thước từ 105, 120, 135, 150, 170 đến 200 mm. Chủ đầu tư có thể tuyển lựa bộ sản phẩm theo chiều rộng ăn nhập với từng vị trí và công năng của từng bức tường.

Thay vì sử dụng tường 220 mm của gạch đất sét nung truyền thống, việc chọn lọc tường xây mỏng hơn, nhưng chất lượng và   nhà ống 3 tầng hiện đại   giá trị dùng lớn hơn có thể làm giảm tổng thể tích khối xây, tăng diện tích sử dụng bên trong công trình (đặc biệt đối với các căn hộ chung cư cao tầng).

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét