Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Dẫn đầu nội thất uni

Bộ bàn ăn Rudder: Bộ bàn ăn này được Noguchi thiết kế theo đơn đặt hàng cho Herman Miller vào năm 1944. Những chiếc ghế Rudder được tạo thành bằng cách gắn mặt ghế được tạo hình lên một chiếc cò mồi hình parabol và hai chân ghế kim loại thẳng thường được mạ lớp chrome để hoàn chỉnh. Hình dáng chiếc bàn Rudder cũng rưa rứa như ghế, chỉ khác là hai chiếc chân kim khí còn lại của bàn cũng mang hình parabol độc đáo. Bộ bàn ghế này chỉ được Herman Miller sinh sản trong một khoảng thời gian ngắn với số lượng có hạn. Và chỉ rất ít sản phẩm nguyên bản còn tồn tại, hầu hết chúng đều thuộc về tay những nhà sưu tập nội thất hiện đại sung túc.

(Nguồn: Auctioncentralnews.Com, 2013)

Ghé thăm căn hộ chung cư đơn giản của Duy Mạnh

1. Đèn góc một phần tư

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Thiết  thuê thiết kế nội thất nhà chung cư  kế đèn ngủ có hình trạng như một chiếc đèn thông thường nhưng bị "bổ" làm tư này là một sản   những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   phẩm của nhà thiết kế người Hàn Quốc - Ji Young Shon. Chiếc đèn này được đánh giá là một món nội thất sáng dạ, độc đáo, chiếm rất ít diện tích, có thể kê gọn vào góc phòng trong khi lượng ánh sáng của nó phát ra vẫn đảm bảo như đèn ngủ thường nhật.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Thay vì chỉ dùng những cánh cửa sổ cũ để bưng bít ngoài trời hoặc gỡ chúng ra làm củi đốt hoặc, bạn có thể tái dùng và biến chúng thành đồ trang hoàng như trang trí đầu giường. Nếu thích phong cách vintage , bạn chỉ cần làm sạch rồi xếp những cánh cửa   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   này thật ngay ngắn ở đầu giường. Hoặc bạn có thể phủ một nước sơn mới ăn nhập để đầu giường hạp với tổng thể căn phòng.

Biến cửa chớp cũ thành đầu giường độc đáo.

(2) Lớp thứ hai (Substrate layer) là lớp lõi gỗ HDF được làm từ bột gỗ  thiết kế nội thất chung cư tphcm  tự nhiên và các chất phụ gia tăng độ cứng, có trọng lượng riêng lớn hơn 900kg/m3, tạo ra lớp đỡ sàn ổn định, kiên cố.

(3) Lớp thứ ba (Pattern layer) là lớp phim tạo màu và vân gỗ tự nhiên, đa dạng về màu sắc và chủng loại.

(4) Trên cùng được phủ lớp nguyên liệu trong (Wear layer) có độ cứng cao, tạo ra lớp phủ bề mặt bền vững chống trầy xước, chống bạc màu, chống thấm nước và chống trơn trượt.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Nam

Sau khi đã chà bức tường bằng giấy nhám, hãy lấy một chiếc khăn ẩm để lau sạch bức tường. Công đoạn này sẽ giúp loại bỏ những mảng bám có thể sẽ có sau khi tường được đánh nhám, nhằm tạo độ mịn tuyệt đối cho bức tường trước khi sơn. Bạn nên lau bức tường bằng nước và xà bông.

7. Tháo bỏ các ổ điện trên tường

Sử dụng một chiếc tuốc nơ vít để tháo bỏ những ổ cắm trên tường. Hãy chuẩn bị một  thiết kế nội thất cho nhà chung cư  chiếc túi nhỏ để bỏ chúng vào sau khi tháo. Việc tháo bỏ các ổ điện khỏi bức tường sẽ giúp bạn phòng ngừa tại nạn do chập điện hay cháy nổ khi đang sơn tường.

Diễn viên Yoochun, người biểu hiện vai chính trong phim, san sớt, khi vừa đọc xong kịch bản: “'I miss you' đâu đó đã chạm được đến những nỗi đau buồn từ trong tâm khảm trái tim người   xây nhà hiện đại   xem” .

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Tuyển lựa và coi ngó rèm cửa đều là công việc quan trọng để bảo vệ đồ nội thất trong nhà cũng như bảo đảm sự riêng tây, thoải mái và gu cá nhân của bạn. Việc coi sóc có đúng cách hay không dựa vào cấu trúc và chất liệu của rèm cửa.

Một vài lời khuyên chăm sóc và giặt giũ rèm cửa đúng cách sau không chỉ giúp bạn giữ giàng chất lượng của chúng mà còn tần tiện thời gian và công sức của bạn. Hãy cùng Nhà đẹp khám phá xem những lời khuyên này là gì nhé!

1. Xem xét ánh sáng mặt trời

Từ   nhà sàn kiểu hiện đại   giày dép, sách vở cho tới đồ ăn vặt… bạn có thể cất gọn vào những chiếc giá chồng. Với những chiếc  chuyên thiết kế nội thất chung cư  giá chồng này, bạn có thể lựa chọn số tầng tùy ý để chồng chúng lên nhau.

Giá treo cho phòng tắm

Những phòng tắm nhỏ hẹp thường không có chỗ để đồ mỹ phẩm, bạn có thể gắn thêm một chiếc giá treo bằng inox để đặt những vận dụng này.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Một kiểu hoa trang hoàng kết hợp với cành cây khô.

Một kiểu hoa trang hoàng khác với khối trụ tròn đơn giản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét