Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Đặc biệt nội thất cho bé

Do thuộc Mộc nên người tuổi này nên sử dụng các đồ nội thất làm từ gỗ và hạn chế sử dụng các đồ kim loại. Rất nhiều các mặt hàng gỗ nội thất như bàn, ghế, cửa, tủ, sàn với kiểu dáng đa dạng trên thị trường sẽ giúp bạn có được chọn lọc thích hợp nhất với ngôi nhà và thị hiếu của mình.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Trên   nhà vệ sinh hiện đại   thị trường có rất nhiều nội thất gỗ có kiểu dáng đẹp.

Phòng tranh 3D độc đáo

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Thỏa sức cho các bạn tạo dáng

Tầng 4 là khu đun nấu và ăn uống của cả nhà.

Soi

2.  thiết kế thi công nội thất chung cư  MC Thùy Minh và nhà 40m2 nữ tính

Poster phim "I Miss You".

Ngơ ngẩn nhà sang phim

"I miss you" là bộ phim tình cảm mang ý  thiết kế nội thất chung cư flc  tưởng cổ điển, thể hiện về câu chuyện tình ái của hai người gặp lại nhau sau một thời kì xa vắng. Sự gặp gỡ này đưa họ trở về với mối đầu đuôi với những kỷ niệm đẹp năm 15 tuổi. Như một trò chơi trốn tìm của đôi nam nữ   nhà ống 3 tầng hiện đại   bị đánh mất ký ức về sự rung động của mối nguồn cơn mà họ luôn sống và ôm trong tim những tổn thương sâu sắc.

Mỗi chủ đề đặt trong mỗi tác phẩm điêu khắc dạng một chuỗi xoắn kép ADN.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Cây   nhà lô phố hiện đại   trồng lâu năm được trồng đan xen với các loại cây trồng theo mùa để tạo ra sự sống động và mới mẻ.

Điểm tô phòng bé bằng chiếc tủ màu cầu vồng.

Sắc xanh ngọc dịu nhẹ

Một tuyển lựa nữa cho bé yêu sẽ là chiếc tủ sơn màu xanh ngọc . Tuy thuộc tông màu lạnh như xanh ngọc  công ty thiết kế nội thất chung cư  là một màu khá "nổi". Bởi thế để cân bằng màu sắc cho không gian, bạn nên chọn cho bức tường một màu sơn trung tính như kem, xám nhạt, nâu,... Và tạo điểm nhấn bằng hai màu cổ điển đen - trắng.

Đối với khu vực phòng khách, do vị trí cửa ra ban công hiện đang bố trí phía bên trái theo chiều đi từ sảnh vào, nên sofa cần được đảo chiều lại. Điều này giúp cho giao thông gọn hơn, lối đi ra ban công sẽ không quá ngoắt ngoéo.

Các không gian trong nhà từ phòng khách, phòng tắm... Đều có sự giao lưu hài hòa với thiên nhiên. Vật liệu sử dụng cho công trình chủ yếu là gỗ thô mộc, đá, sỏi, gạch. Các không gian ngoài trời cũng được chú ý, chau chuốt từ đường dạo, chòi nghỉ cho tới từng góc hành lang. Đây thực sự là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng sau những bộn bề công việc hàng ngày.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Toàn cảnh căn biệt thự vườn ở Gia Lâm

Bên cạnh đó, để tạo ra một nội thất ấn tượng, bạn có thể làm hệ thống giá để đồ chạy thẳng từ sảnh vào tận phòng khách. Hệ thống này vừa trở nên một kho trữ đồ kết hợp trang hoàng và kệ tivi khá tiện lợi ,vừa tận dụng được diện tích thừa của liên lạc trong căn hộ.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Sau  thiết kế nội thất cho nhà chung cư  đây là một số hình ảnh minh họa giúp bạn hình dung được tốt nhất về không gian cho ngôi nhà của mình:

Khi sơn khô hoàn toàn, bạn lắp đồng hồ vào từ phía sau miếng nền đã tô. Có loại đồng hồ cần bắt vít ổn định, có loại cần phải dán bằng keo, miễn trục kim đồng hồ đi cân đối qua lỗ khoan. Lắp   nhà lãnh đạo hiện đại   kim đồng hồ vào mặt trước nền và chỉnh giờ thật chuẩn.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Vậy là chỉ với phí khá khiêm tốn, thao tác tự chế đồng hồ cũng khá đơn giản, bạn đã sở hữu được bộ ba đồng hồ sắc màu thật đẹp mắt!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét