Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Tài năng nội thất nhà đẹp

Dưới đây là những hình ảnh mới nhất về việc phá dỡ và xây lại ngôi nhà 137 tỷ đồng của đại gia Nguyễn Thị Liễu:

Toàn cảnh ngôi nhà đại gia Nguyễn Thị Liễu được ghi lại trong chiều ngày 16/8 bạt đậy kín trước mặt tiền mọi việc thi công được làm kín kẽ trong những tấm bạt

Từ ngoài chỉ có thể quan sát phần trên ngôi nhà với những dàn giáo và quờ quạng phần mái đang được phá bỏ

Bàn ăn của cả nhà có treo một bức chân dung của cô chị cả Linh   nhà  đơn giá thiết kế nội thất chung cư  lắp ghép hiện đại   Đan do bố Thành Chương vẽ. Kim đan đang đi du học bên Mỹ nên treo bức tranh ở bàn ăn để mỗi bữa coi như vẫn đầy đủ các thành viên trong gia đình.

Khu bếp rất sạch sẽ, gọn ghẽ.

Vi la siêu sang của các siêu sao

Một chiếc tủ ốp tường trong phòng khách là cách hay để bạn bày vẽ những cuốn sách hoặc đồ vật trang hoàng như bình hoa, tượng đá... Bằng cách này, bạn có thể "khoe" những món đồ trang trí yêu thích một cách dễ dàng, lại làm đẹp cho phòng khách.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Tiếp   mẫu nhà ống hiện đại   đến, chúng ta hãy dành ra ít phút để nói về cách sắp đặt món đồ tiêu khiển như đĩa CD ca nhạc, phim điện ảnh, băng video...

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Tông

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Chỉ  thiết kế nội thất cho chung cư  cần nhìn qua, bạn cũng có thể nhận thấy gia chủ muốn trang trí hành lang dưới đây thật phóng khoáng thông qua những món đồ nhỏ. Những chú ngựa trên giấy dán tường kết hợp với những phụ kiện như ghế gấp mặt da, vali nhỏ cũng bọc da vừa đẹp mắt, vừa rất tiện lợi để cất gọn đồ đạc đã khiến tiền sảnh hành lang này vô cùng ấn tượng.

Giấy dán tường hình những chú ngựa và đồ trang trí da tượng trưng cho sự phóng khoáng.

Màu chủ đạo của phòng tiệc là vàng đồng nên những chùm hoa trắng là chọn lựa hợp lý, làm sáng không gian cưới.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Ngoài nghỉ dưỡng tại biệt thự, du khách cũng có thời cơ ngắm toàn cảnh Costa   nhà cấp 4 hiện  phí thiết kế nội thất chung cư  đại   Rica trên chuyến du thuyền M/Y Variety Voyager kéo dài 9 ngày, xuất phát vào ngày 1/12. Chiếc thuyền buồm 36 buồng khổng lồ này sẽ cập bến tại các địa điểm Quepos, Corcovado và vịnh Drake ở Costa Rica, Granito de Oro và đảo Coiba, trạm quá cảnh kênh đào Panama và đảo San Blas tại Panama và Cartagena, Colombia. Hoài cho tuốt luốt chuyến đi dành cho một người, tổ chức bởi Variety Cruises có giá là 2.090 bảng Anh (khoảng 68,6 triệu đồng), đã bao gồm vé phi cơ.

Một chiếc du thuyền của hãng Variety Cruises

Tham khảo thông tin chi tiết về Villa Manzu tại đây .

Trong vi la có một hầm rượu hơn 3.000 chai.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Garage có đủ chỗ cho 4 xe.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Krytal  thiết kế nội thất nhà chung cư đẹp    nhà báo thời hiện đại   diện cho mình một style đỏ toàn tập trong Rum Pum Pum Pum.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Phụ kiện của Ren trong Sleep Talking.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét