Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Tổng hợp chuyển nhượng mùa tốt hơn Hè tối 18/08.

Willian sẽ mang lại người sống mới cho hàng tiền vệ khô cứng của Liverpool

Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè tối 18/08

Theo tin từ Corriere dello Sport thì ngày nay, chỉ còn Liverpool và AC Milan phân bua sự quan hoài đến trung vệ người Pháp đang bị thất sủng tại Paris Saint-Germain, Mamadou Sakho. Theo tin tưởng từ Daily Mail thì mới đây Arsenal đã hỏi mua chân sút người Tây Ban Nha của Swansea Michu với một cái giá rất điên rồ, 25 triệu bảng.

Liverpool nhắm Damiao thay thế Suarez. Sao trẻ Fiorentina có thể đến Atletico Madrid. Tờ Telegraph đưa tin rằng HLV David Moyes đã chuẩn bị đầy đủ số tiền 18 triệu bảng để gửi đến Everton hỏi mua cậu học trò cũ Marouane Fellaini.

Nên nhớ, mùa hè năm ngoái, đội bóng xứ Wales chỉ mất 2 triệu để mang anh về sân Liberty. Theo tin từ The Sun thì mới đây, Arsenal đã quay lại hỏi mua hậu vệ cánh phải người Anh của Manchester City, Micah Richards sau khi gặp phải khủng hoảng nơi hàng phòng ngự bởi những chấn thương liên tiếp của các ngôi sao.

Theo tin cậy từ Marca thì đích thân chủ toạ Real Madrid, ông Florentino Perez đã lên tiếng bác tin đồn rằng Los Blancos đang đeo đuổi Radamel Falcao sau khi có thông báo Monaco ra bán trung phong này. Ngày nay, Modric đang là đích số 1 của David Moyes sau khi Quỷ đỏ thất bại trong việc mộ Cesc Fabregas. Được biết, đội bóng chủ sân Vicente Calderon sẵn sàng chi 10 triệu euro để có được sao trẻ người Serbia trong khi Rossoneri quyết không chi quá 8 triệu cho Ljajic.

Dù mới chỉ đến Nga từ mùa đông vừa qua như Willian đã chán ngấy cuộc sống tại Nga và muốn chừng một thử thách mới trong sự nghiệp.

Tiền vệ người Bỉ là một trung những mục tiêu hàng đầu của M. M. Giờ, đội bóng chủ sân Bernabeu chỉ có một mục tiêu độc nhất chính là Gareth Bale. Mới đây, tờ Sunday Mirror đã cho đăng thông tin rằng ngôi sao người Croatia Luka Modric đã bất ngờ giãi bày ước vọng được quay trở lại Premier League thi đấu nhưng là dưới màu áo Man United chứ không phải CLB cũ Tottenham.

Hiện tại, Sakho chỉ là sự lựa chọn thứ 4 của HLV Laurent Blanc, xếp sau Thiago Silva, Marquinhos và cả Alex

Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè tối 18/08

Theo tin tưởng. Arsenal quay lại thương vụ Richards. U hỏi mua Fellaini với 18 triệu bảng. Ảnh: Internet  Liverpool đang ở rất gần Willian. Hiện tại, Damiao được định giá khoảng 20 triệu bảng. U nhằm gia tăng sức mạnh cho hàng tiền vệ. Nguồn tin từ tờ Guardian cho hay, Liverpool đã tiến rất gần đến việc tuyển mộ thành công ngôi sao người Brazil Willian sau khi Anzhi Makhachkala đồng ý mức giá 15 triệu bảng mà The Kop đưa ra.

Real khước từ mua Falcao. Richards là mẫu cầu thủ đa năng khi anh có thể thi đấu tốt ở cả vị trí hậu vệ cánh lẫn trung vệ.

# Từ tờ AS thì rất có thể Atletico Madrid sẽ giật được Adem Ljajic ngay trước mũi AC Milan. Modric bất ngờ đòi đến M. U. Tờ The People đưa tin, lọ ngại sẽ không giữ chân được Luis Suarez trước sự ve vãn của Arsenal, Liveprool quyết định theo đuổi chân sút người Brazil Leandro Damiao của Internacional.

Michu đáng giá đến 25 triệu bảng? Ảnh: Internet  Arsenal dùng 25 triệu bảng hỏi mua Michu. Liveprool và Milan cạnh tranh sao PSG.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét