Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

SG): Chính thức khá là hot bỏ cuộc. Xi măng Xuân Thành Sài Gòn (XMXT.

SG, VPF cũng sẽ hủy bít tất kết quả 20 trận đấu trước của XMXT

Xi măng Xuân Thành Sài Gòn (XMXT. SG): Chính thức bỏ cuộc

Cũng trong công văn này, lãnh đạo XMXT. Quyết định bỏ giải của họ sẽ khiến các nhà lãnh đạo bóng đá Việt Nam phải nín thờ chờ những phản ứng dây chuyền sẽ kéo tới mai kia.

Cuộc họp này phụ thuộc vào VFF, có thể diễn ra sau Đại hội VFF khóa 7”. SG sẽ còn khiến VPF, VFF đau đầu dài dài. Cũng trong ngày 21-8, giám đốc điều hành VPF cũng đã có cuộc bàn bạc xung quanh vấn đề này ngay tại hội sở VPF. Đây là thiệt hại cực kỳ lớn về tài chính, nhưng VPF cảm thấy xót xa nhất chính là SLNA bị tổn hại về danh tiếng. League, chúng tôi đã đề nghị VPF sớm chủ động kế hoạch chuẩn bị trong trường hợp XMXT Sài Gòn đích thực rút lui”.

Kiên Giang chưa rớt hạng, V. Nếu trong trường hợp XMXT. SG nếu bỏ giải sẽ để lại hệ lụy rất lớn bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới CLB, bởi dù sao đi nữa sờ soạng các đội bỏ giải sẽ chịu xử phạt rất nặng theo Quy chế bóng đá chuyên nghiệp của Việt Nam. Cũng tại cuộc bàn luận này, trước câu hỏi về việc lên - xuống hạng của các đội nếu XMXT. Nếu bỏ giải sẽ có 4 hệ lụy lớn: liên tưởng trực tiếp tới CLB, ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống cầu thủ, HLV và các viên chức CLB; Sẽ phải xuống thi đấu tại hạng 3 và Chịu chế tài xử phạt 100 triệu đồng… Các vấn đề kỷ luật sẽ không chỉ dừng ở chừng độ đó mà sẽ coi xét các cá nhân có liên hệ tới bỏ giải.

SG được gửi tới BTC. Như vậy, SLNA chịu thiệt thòi nhất khi mất 6 điểm, trong khi K. Theo ông Viễn, cả Ban chỉ đạo lẫn VPF và BTC giải đã làm hết thảy những việc cần làm để chũm duy trì giải về đích thành công. League 2013. SG bỏ giải, đội bóng bị ảnh hưởng nặng nề nhất chính là SLNA bởi theo tính ngoài việc mất điểm, SLNA còn có khả năng đánh rơi 7 tỷ đồng (4 tỷ cho chức quán quân và 3 tỷ tiền tương trợ của VPF).

Những quan điểm xử lý, cũng như công tác chuẩn bị cho cảnh huống XMXT. SG cương quyết bỏ giải, VPF sẽ xử theo luật bởi tất cả đều đã được quy định rất chặt đẹp theo luật. Khánh Vy. Trước mắt, gần 30 cầu thủ trẻ của XMXT. Ông Viễn nói: "Trước mắt, sẽ có 1 đội rớt hạng, theo đúng điều lệ V. Dù hy vọng XMXT Sài Gòn không bỏ giải, nhưng ông Viễn khẳng định, án phạt trừ 4 điểm đối với XMXT Sài Gòn là chuẩn xác.

Bên cạnh đó, cá nhân ông Hỷ cũng đang rất hăng hái vận động nhà xí để khích lệ XMXT. Bàn bạc với Đại Đoàn Kết sáng 21-8, chủ toạ VFF Nguyễn Trọng Hỷ cho biết: "Tới thời khắc hiện tại XMXT Sài Gòn vẫn chưa có văn bản chính thức gửi VFF và BTC để xác nhận việc có tháo lui khỏi giải đấu hay không.

Ninh Bình rơi xuống vị trí thứ 10 và cũng cần thêm 1 điểm nữa mới chính thức trụ hạng. SG bỏ giải chỉ là cơn bốc đồng của "bầu Thủy”. SG về việc bỏ giải. Do XMXT. League của XMXT. Tuy nhiên, "Cuộc chơi phải theo luật” - ông Viễn nói. Song song với việc phạt XMXT. SG mới tới hội sở VPF. Theo ông Viễn, trong tất thảy mọi công việc chuẩn bị thì VPF không hề mong muốn có đội bỏ giải.

Tuy nhiên, việc xét tư cách thành viên dự V. Chính việc chưa có công văn chính thức đã khiến VPF, VFF cũng như dư luận xã hội đã có những hoài nghi việc XMXT.

SG vẫn tiếp luyện tập để đảm bảo thể lực, chuyên môn cho giải đấu tứ hùng tại Uganda vào tháng 10 năm nay. League 2014 hay không phụ thuộc vào quyết định của Ban chấp hành VFF. Tuy nhiên, đã chẳng thể có cuộc họp nào được tổ chức khi BTC và VPF chưa hề nhận được văn bản chính thống từ phía XMXT.

Sài Gòn. Trong công văn gửi hồi âm VFF, cũng như những gì đã nêu trong thông cáo báo chí, XMXT. Các CLB đều tham gia quan điểm và tán thành ký vào cam kết và nếu đội nào bỏ giải là họ vi phạm hoặc là họ không nắm chắc quy chế, điều lệ giải.

SG bỏ cuộc cũng đã được ông Viễn cho biết: Theo điều lệ V. Về phía Ban chỉ đạo V. Tuy nhiên, những hệ lụy từ việc bỏ giải của XMXT. Và phải đến 19h tối hôm qua, văn bản chính thức công nhận bỏ V.

Ngay từ đầu giải, các CLB đều đã có cam kết thi đấu và chấp hành đầy đủ quy chế bóng đá và điều lệ giải. SG khẳng định họ mất niềm tin vào VFF, VPF, Ban Kỷ luật nên họ không đấu dự Giải vô địch quốc gia nữa. SG chơi nốt 2 trận rút cuộc của giải.

SG bỏ giải. League 2013, dù XMXT Sài Gòn bỏ giải chăng nữa vẫn có 1 đội bóng bị đánh tụt hạng. "Vì lẽ đó, xảy ra tình huống ngoài ý muốn này, SLNA dù thiệt thòi nhưng vẫn phải chấp nhận”. Dự định VFF, VPF sẽ có cuộc họp khẩn vào sáng 21-8 sau những thông tin XMXT.

"Ban Kỷ luật có 4 luật sư, do vậy, nếu bằng cớ không tốt, kiên cố Ban Kỷ luật không phạt XMXT Sài Gòn như thế”.

SG cũng đã khẳng định sẽ không làm đơn khiếu nại như gợi ý của Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ vì họ tự nhận thấy không cần thiết và họ không có bất cứ sai phạm nào. TGĐ VPF Phạm Ngọc Viễn tại cuộc luận bàn với Đại Đoàn Kết Tuy nhiên quá thời điểm trên vẫn chưa có văn bản chính thức nào xác nhận bỏ giải của XMXT.

Việc XMXT. SG bỏ giải đã được VPF, VFF chuẩn bị kỹ càng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét