Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

CÂP NHẬT chuyển nhượng sáng 18/8: Wenger cùng đọc lại đã quyết, 50 triệu bảng mua Suarez.

Chính HLV Carlo Ancelotti đã tiết lậu rằng Coentrao đã yêu cầu được chuyển nhượng

CÂP NHẬT chuyển nhượng sáng 18/8: Wenger đã quyết, 50 triệu bảng mua Suarez

8h00: Hậu vệ trái người Bồ Đào Nha Coentrao đã đề nghị Real Madrid để anh được ra đi vì anh không có cơ hội đá chính tại Bernabeu. Ngoài ra, ông David Moyes còn thích tiền vệ tiến công Mesut Oezil của Real Madrid.

U vẫn đeo đuổi bộ đôi của Everton là Fellaini và Leighton Baines. Ngôi sao lớn chưa về và Arsenal ra quân thất bại khiến cảm giác cay đắng càng gia tăng. 9h30: Nguồn tin từ Italia cho biết đội bóng Qatar Al Gharafa sẵn sàng trả giá 7 triệu euro mua tiền đạo Quagliarella của Juventus  và dành cho anh giao kèo có kì hạn 3 năm.

HT. U. U sẵn sàng trả 40 triệu bảng cho bộ đôi Everton. 7h30: Valencia đã đồng ý trả 7 triệu euro để giải phóng hợp đồng của trung phong Dorlan Pabon khỏi CLB Monterrey của Mexico. HLV Arsene Wenger chuẩn bị chi thẳng cánh để mang ngôi sao về Arsenal?        7h00: Nguồn tin của báo chí Anh cho biết Arsenal có thể chi tới 62 triệu bảng mua bộ đôi Luis Suarez (Liverpool) và Ashley Williams (Swansea) trong tuần tới.

10h00:  Hy vọng mộ cầu thủ chạy cánh trái Zuniga từ Napoli của Juventus đang trở nên nhạt nhòa vì có tin nói rằng tuyển thủ Colombia này chuẩn bị gia hạn giao kèo với Napoli.

Hợp đồng ngày nay của Zuniga với Napoli sẽ đáo hạn vào tháng 6/2014. Trước đó họ đã được liên hệ với các trung vệ này. Hiện thời đội bóng Tây Ban Nha cần đạt được các thỏa thuận cá nhân chủ nghĩa với Pabon nữa là vụ này sẽ được thực hành. Ông Moyes được duyệt chi 80 triệu bảng cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè này và ông đã nói là muốn bổ sung 2 tiền vệ trung tâm cho M.

Thất bại 1-3 ngay trên sân nhà trước Aston Villa làm cho bầu không khí ở Emiratescàng thêm ngột ngạt bởi các fan Arsenal vốn đã thất vọng với chiến dịch chuyển nhượng của đội bóng mùa Hè này. 9h00: Barca đã kết thúc mọi tin đồn họ đeo đuổi một trung vệ ở Premier League khi HLV Tata Martino tuyên bố rằng Barca giờ không còn ý định mộ David Luiz hay Daniel Agger nữa. 8h30: Theo nguồn tin của Metro, M.

Metro nói rằng M. Vẫn theo Carlo, Coentrao sẽ không góp mặt trong trận ra quân của Real ở Liga đêm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét