Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Tin nhanh Barca vui vui chiều ngày 18/8.

Tuy nhiên, tiền đạo này cho biết tại Brazil anh thậm chí còn phải nhận những pha vào bóng ác ý hơn và sẵn sàng chờ đón thử thách

Tin nhanh Barca chiều ngày 18/8

Theo chiến lược gia người Argentina, Neymar cần thêm thời gian thích ứng với lối chơi đội bóng xứ Catalunya. Theo tờ Estadao, CBF làm thất thoát tổng cộng 1,6 triệu đô la vào túi Rosell, thông qua công ty Uptrend Development, bắt đầu từ năm 2006, khi bạn của Rosell là Ricardo Teixeira còn giữ chức phận chủ toạ CBF.

Cựu hậu vệ ĐT Argentina, người từng chơi một mùa cho Barca (2002/03) và hiện đang làm BLV, được cho là đã nhận lời mời từ tân HLV “Tata” Martino như là một phần trong kế hoạch thuyết phục Sorin đồng ý về làm trợ lý. - Javier Mascherano khích anh bộc trực liên lạc với ông thầy cũ Rafa Benitez, hiện đang dẫn dắt Napoli

Tin nhanh Barca chiều ngày 18/8

Trong số đó có Cesc Fabregas và Lionel Messi nhưng rất may cuối cùng tiền đạo người Argentina đã được giữ lại.

Sorin ngồi trên khán đài theo dõi các cầu thủ Barca tập - Daniel Agger của Liverpool vừa cho biết “không cấp thiết phải lên tiếng” về thông tin Barca muốn ký giao kèo với anh. - Theo thống kê mới nhất vừa được công bố, Barca đã giành chức quán quân La Liga mùa trước với một kỷ lục, đó là số phút làng nhàng các cầu thủ trưởng thành từ La Masia được ra sân chiếm tới 70,23%.

- HLV “Tata” Martino rất có thể sẽ cho Neymar ngồi dự bị trong trận gặp Levante, trận khai màn mùa giải mới của Barca

Tin nhanh Barca chiều ngày 18/8

- Tờ AS vừa tiết lậu, thiếu chút nữa Barca đã mất trắng Lionel Messi 10 năm về trước. Romario khi còn khoác áo Barca - Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tạp chí Maxim, Messi tiết lộ Pique là cầu thủ có phong cách thời trang thực thụ và thẳng băng làm đỏm như một người mẫu.

- Sự xuất hiện của Juan Pablo Sorin tại khu thể thao phức hợp Joan Gamper trong một buổi tập của Barca mới đây đang khiến truyền thông TBN đặt câu hỏi. Neymar sẽ là tâm điểm của Barca trong trận gặp Levante - Trước trận ra mắt Barca tại La Liga gặp Levante, Neymar tỏ ra lo lắng sẽ trở nên đích của các hậu vệ chơi rắn

Tin nhanh Barca chiều ngày 18/8

Lý do là vì trung vệ người Đan Mạch vẫn dành vẹn tròn ái tình cho Liverpool. Sau khi khẳng định không muốn có cuộc sống như một ngôi sao điện ảnh, chỉ muốn về nhà với gia đình sau trận đấu, Messi một lần nữa nhắc lại rằng giữa anh với Ronaldo không phải là kình địch và dành những lời khen cho cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Để vượt qua khó khăn, Sandro Rosell, đương kim chủ toạ Barca và là PCT thời điểm đó đã quyết định để một số tài năng trẻ của La Masia ra đi nhằm giảm gánh nặng tài chính. Năm 2003, Barca rơi vào tình trạng khủng hoảng tài chính sau giai đoạn điều hành bạc của cựu Chủ tịch Joan Gaspart.

- Romario, cựu tuyển thủ Brazil và Barca, hiện đang là một nghị sỹ trong quốc hội Brazil vừa lên tiếng kêu gọi chính phủ nước này điều tra cáo buộc LĐBĐ Brazil (CBF) đã bòn rút tiền từ các trận thi đấu giao hữu quốc tế cho các doanh nghiệp sở hữu bởi Chủ tịch Sandro Rosell của Barca. Cầu thủ đa năng người Argentina cũng không phủ nhận khả năng chia tay Barca để chuyển sang chơi cho Napoli.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét