Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Tất tần tật chuyển nhượng đã làm mới ngày 21/8.

Giá của trung phong 30 tuổi vào khoảng 10 triệu euro và đây là con số khiến West Ham chùn bước

Tất tần tật chuyển nhượng ngày 21/8

Khi được hỏi về điều này, nhà cầm quân của Arsenal đã có những san sẻ:   “Dĩ nhiên ai cũng có quan điểm của mình. Vụ Bale: Real Madrid và Tottenham vẫn chưa đạt được thỏa thuận  : Theo tinGOAL vừa nhận được, Real Madrid và Tottenham vẫn chưa thể đạt được thỏa thuận chuyển nhượng Gareth Bale.

Anh vừa đặt bút ký với CLB này một bản hợp đồng có vận hạn ba năm. HLV Wenger đã lên tiếng trấn an khi cho biết ông vẫn đang cố gắng hết sức trên TTCN. Trung vệ trẻ Wootton chia tay Man United  : Leeds United đã thống nhất các điều khoản với Manchester United để có được sự phục vụ của hậu vệ Scott Wootton.

Tuy nhiên, anh nhận mình không biết gì về kế hoạch trong tương lai của người đồng đội mới. Lewandowski đồng ý ở lại Dortmund đến hết mùa  : Robert Lewandowski vừa đồng ý sẽ ở lại Borussia Dortmund chí ít là đến hết mùa giải năm nay. Juventus mời West Ham mua Quagliarella:   Juventus vừa chủ động mời West Ham mua Fabio Quagliarella.

Tiền đạo Lewandowski   Swansea sẽ không bán Ashley Williams và Michu:  chủ toạ của Swansea - Huw Jenkins vừa lên tiếng khẳng định rằng đội bóng này sẽ không bán đi bộ đôi cầu thủ quan trọng của CLB. Tuy nhiên, Quỷ đỏ lại muốn có được sự phục vụ của Juan Mata như một phần hiệp đồng. Tiền vệ Cabaye   Meulensteen: Eto'o sẽ đến Chelsea:  Rene Meulensteen, cựu HLV của Manchester United và Anzhi, khẳng định Samuel Eto’o đang trên đường cập bến Chelsea.

Anzhi bán Lass Diarra cho Lokomotiv Moscow  : Lassana Diarra tiếp tục hành trình của mình khi anh rời Anzhi để gia nhập Lokomotiv Moscow. Arsenal dừng việc hỏi mua Guaita:  Arsenal đã dừng việc hỏi mua thủ môn Guaita của Valencia do không đồng ý với mức phí mà đội bóng Tây Ban Nha đưa ra. Cựu hậu vệ của Lyon sẽ nhận chiếc áo số 20 tại sân Anfield và trở thành bản giao kèo thứ năm của CLB trong mùa hè năm nay

Tất tần tật chuyển nhượng ngày 21/8

Lần này anh được Juventus gửi sang đội bóng mới lên hạng của Serie A, Sassuolo theo hợp đồng mượn một năm. Tuy nhiên Tottenham muốn thanh toán một đợt còn Real Madrid lại muốn chia thành nhiều đợt. Trước nhất tôi xin khẳng định rằng người ngoài không thể biết thực hư câu chuyện như thế nào, không thể rõ mức giá chính xác chúng tôi gửi đến Newcastle là bao lăm.

Họ khẳng định chỉ có thể mua Quagliarella một khi bán bớt đội hình. Inter Milan hoàn thành việc chiêu mộ Taider:   Inter Milan tiếp chuyện chính sách mua cầu thủ trẻ trong mùa hè này và cái tên mới nhất mà đội bóng này chiêu mộ thành công là Saphir Taider từ Bologna.

Vì thế tôi nghĩ người ta đã cho quan điểm về điều mà người ta không biết”. Bất kể hai bên đã chốt được mức giá 109 triệu euro. Tiền vệ 28 tuổi sẽ gắn bó với đội bóng thành Moscow trong ba năm và anh sẽ đeo áo số 85.

Man United đang phí thời kì vào Baines và Fellaini  : The Toffees đã chối từ lời đề nghị mang tính 'nhạo báng' và 'xúc phạm' của Man Utd về bộ đôi của họ, trong khi đó HLV Roberto Martinez chỉ tập trung vào mùa giải mới đang diễn ra.

Man United bằng lòng thương lượng với Chelsea về thương vụ Rooney  : Manchester United đã nối lại đàm phán với Chelsea trong thương vụ Rooney.

Real Madrid ngỏ ý gia hạn với Benzema:  Real Madrid sẵn sàng đàm phán giao kèo mới với Karim Benzema. Elmander sắp gia nhập Norwich City  : Johan Elmalder công nhận anh đang trên đường trở lại Premier League khi sắp trở thành cầu thủ của Norwich City.

Anzhi bán Lass Diarra cho Lokomotiv Moscow:  Lassana Diarra tiếp chuyện hành trình của mình khi anh rời Anzhi để nhập Lokomotiv Moscow. HLV Wenger hứa sẽ cầm cố tăng cường lực lượng:  Các CĐV Pháo Thủ đang rất sốt ruột khi CLB mới chỉ có Sanogo là tân binh độc nhất vô nhị trong mùa hè

Tất tần tật chuyển nhượng ngày 21/8

Đó là lý do khiến cả hai chưa thể đi đến cái bắt tay. Lazio ra giá 10 triệu euro cho Burak  : Lazio đang muốn chiêu tập Burak Yilmaz từ Galatasaray với giá 10 triệu euro.

Juventus cho Sassuolo mượn Reto Ziegler  : Reto Ziegler vẫn đấu kiếp đi mượn. Wenger đãi đằng về lời đề nghị dành cho Cabaye:  Những lời đề nghị mà Arsene Wenger dành cho Yohan Cabaye vừa khiến Newcastle United bực mình. Tuy nhiên giờ đây, ông nhận vẫn còn những sự chọn lọc khác để tăng cường hàng công. Chelsea có kế hoạch phòng ngừa cho thương vụ Rooney:  Hồi tháng Bảy, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tuyên bố Rooney là đích độc nhất của ông.

HLV Schuster khuyên Casillas nên rời Real Madrid:   Cựu HLV của Madrid rất cảm thông cho Casillas khi tiếp phải ngồi dự bị và khuyên anh nên sớm có quyết định để không ảnh hưởng đến dịp dự World Cup vào năm tới. Tờ Punto Pelota vừa khẳng định thông tin này.

Cissokho gia nhập Liverpool theo dạng cho mượn:  Liverpool công nhận họ đã hoàn thành việc ký kết hiệp đồng mượn Aly Cissokho từ Valencia. Arsenal chi 17 triệu bảng để chiêu mộ thủ môn:  CLB phía Bắc London đã cử người đại diện đến Tây Ban Nha vào tối thứ Ba vừa qua để thương thảo với Valencia về ngày mai của thủ thành 26 tuổi – Guaita.

Tiền vệ 28 tuổi sẽ gắn bó với đội bóng thành Moscow trong ba năm và anh sẽ đeo áo số 85. Juventus: Arsenal & Chelsea hãy quên Pogba đi  ! tổng giám đốc của Juventus, ông Beppe Marotta khẳng định Paul Pogba là vô giá với Juventus và đội bóng này sẽ không bao giờ bán tiền vệ người Pháp: “Hãy quên Pogba đi! Chúng tôi không bao giờ có ý định lắng tai những yêu cầu dành cho tiền vệ này”.

Thủ thành Iker Casillas   Tân binh của Tottenham muốn Bale ở lại:  Tân binh Paulinho của Tottenham rất muốn Gareth Bale ở lại CLB. Điều này sẽ kết thúc những tin đồn về mai sau của cầu thủ người Ba Lan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét