Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Alexander hay hay McQueen trở lại.

" Tới nay, ngày ra mắt sản phẩm này vẫn chưa được công bố

Alexander McQueen trở lại

Đây có lẽ là một bước khẳng định vị thế của vị Giám đốc Sáng tạo mới này, sau "thương vụ" thiết kế váy cưới cho công nương Catherine (Kate) Middleton (2011) và những bộ sưu tập được đánh giá cao gần đây.

Hiện nay, P&G được đánh giá là 1 trong 4 nhà sản xuất nước hoa lớn nhất thế giới. Trước đó chưa đầy 1 tuần, P&G cũng đã đạt được một thỏa thuận - cùng những điều khoản không được tiết lộ - với Stella McCartney trong việc sở hữu những dòng nước hoa mới mang tên thương hiệu này

Alexander McQueen trở lại

Nhưng tới 2008, cả 2 cái tên này đều bị dừng sinh sản, và tuồng như nhà McQueen không còn hứng thú cho ra đời những hương thơm mới, nhất là sau cái chết của Alexander McQueen - một trong những NTK tài danh nhất làng thời trang đương thời, vong linh của cả thương hiệu. Người mộ điệu có thể phải sửng sốt khi biết rằng những mùi hương mà mình yêu thích - vì hương thơm hoặc vì những cái tên quyền lực - hóa ra đều nằm trong các giao kèo cộng tác với P&G, có thể kể tới Gucci, Dolce & Gabbana, Hugo Boss, Lacoste, Escada, Dunhill.

2013 có lẽ là một thời khắc thuận tiện để nước hoa Alexander McQueen trở lại

Alexander McQueen trở lại

PV           Hãy chia sẻ bí quyết làm đẹp của bạn với độc giả Đẹp Online bằng cách gửi thông báo, hình ảnh và công thức làm đẹp của bạn   tại đây.

Khi được hỏi về sự hiệp tác này, bà Joanne Crewes, Phó Chủ tịch Tập đoàn P&G ngành hàng mỹ phẩm cao cấp, đã nói: "Thương hiệu ấy (Alexander McQueen) đã được coi như một định nghĩa về thời trang cao cấp Anh quốc và sẽ mang niềm mê say tới lạ thường cùng cái nhìn đầy cảm xúc tới với thế giới nước hoa.

Bài được chọn đăng sẽ hưởng nhuận bút theo quy định chung của tòa soạn

Alexander McQueen trở lại

Các tập san chuyên về kinh tế phân tách rằng hiệp đồng với Alexander McQueen và Stella McCartney nằm trong chiến lược lâu dài của P&G, với đích bắt tay với những thương hiệu lớn của thế giới, và đánh giá nó là một cú đẩy mạnh mẽ làm tăng vị thế của P&G.

"Sáng tạo nước hoa như một bước đi khôn cùng tự nhiên, bởi nó góp phần làm phong phú hơn thế giới của Alexander McQueen", Sarah Burton, Giám đốc Sáng tạo nhà Alexander McQueen đã phát biểu như vậy.

Hai hiệp đồng lớn và gây xôn xao cả giới thời trang lẫn kinh dinh chỉ trong 1 tuần, có vẻ như P&G đang ngày một tỏ rõ niềm mê say với mùi hương nước hoa, khi đã chứng tỏ sức mạnh của mình ở thị trường sản phẩm coi sóc cá nhân

Alexander McQueen trở lại

Dòng nước hoa đầu tiên mà nhà mốt này giới thiệu - Kingdom - được tung ra thị trường năm 2003, sau đó là My Queen 2005. Ví dụ tiêu biểu là Downy, một thương hiệu thuộc quyền sở hữu của P&G đã liên tiếp tung ra 4 dòng sản phẩm hương nước hoa - gần đây nhất là Downy Huyền Bí (Mystique) mang tinh chất nước hoa Pháp.

Cố nhiên, đây không phải lần trước nhất tập đoàn P&G dấn thân vào thế giới ngọt này, thậm chí có thể nói đã là một "người cũ". Được biết hợp đồng sẽ chính thức có hiệu lực từ tháng 9/2013. Cũng chẳng có gì bí hiểm, đứng sau quyết định trở lại đột ngột này chính là cái tên cũng quen thuộc không kém - Procter & Gamble (P&G).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét